Dragonheir Silent Gods được dự đoán là siêu phẩm năm 2023.

Nhà phát hành SGRA Studio thông báo về sự ra mắt vào năm 2023 của Dragonheir Silent Gods, một tựa game nhập vai chiến thuật trong thế giới bóng tối dự kiến được phát hành trên PC, iOS và Android.

Dragonheir: Silent Gods là tựa game lấy bối cảnh trong một thế giới cổ đại và viễn tưởng. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật được chọn để giải cứu thế giới khỏi thời kỳ hỗn loạn này. Tuy nhiên khi bạn thức tỉnh, mọi thứ trong đầu chỉ là những mảnh ký ức mơ hồ. Trong cuộc hành trình tìm lại ký ức và sức mạnh của mình, người chơi sẽ phải chiến đấu với những con quái vật và tiêu diệt những con rồng hùng mạnh để xua tan đi bóng tối và thiết lập lại trật tự mới cho vùng đất ma thuật này.

Cùng với cuộc hành trình ấy, người chơi sẽ được gặp gỡ và sát cánh chiến đấu cùng với chiến binh mạnh mẽ đến từ khắp nơi đến từ rất nhiều bộ tộc như những con người những người lùn Iskalland Dwarf, Death Knight, Orc, Plain Human hay Dark Elf,…

Với hệ thống anh hùng cực kỳ đa dạng có tới hơn 200 anh hùng khác nhau, mỗi anh hùng lại sở hữu một bộ kỹ năng riêng giúp người chơi có tới cả triệu cách biến hóa mang tới một trải nghiệm cực kỳ đa dạng và hấp dẫn.

Bạn sẽ rất khó có thể tìm một tựa game cùng thế loại có thể sở hữu nền đồ họa ấn tượng như tựa game  Dragonheir: Silent Gods này. Với một loạt phong cảnh đặc sắc là những vùng đồng bằng tuyệt đẹp, những vùng đất băng tuyết lạnh giá, những khu rừng rậm ẩm ướt, thế giới bóng tối bí ẩn và hơn thế nữa sẽ là nơi chứng kiến cuộc hành trình của bạn. Mặt khác, những nơi mà bạn khám phá hay trải nghiệm cũng có thể là những nơi tương tự cho trận đấu của mình. 

Cùng với đó là hệ thống sáng tối tự động theo thời gian thực và đồ hoạ 3D tuyệt đẹp giúp tăng trải nghiệm của người chơi khi gặp điều kiện thời tiết như là mưa gió, sấm chớp, … nhờ kết cấu PBR nâng cao. 

Lối chơi của Silent Gods cũng sẽ đề cao tính tư duy và chiến thuật của người. Game thủ sẽ phải thu thập các nhân vật khác nhau đến từ các bộ tộc khác nhau để xây dựng nên những đội ngũ chiến đấu mạnh mẽ, chiến thuật tốt hạ gục kẻ thù của bạn. Tuy nhiên, với hệ thống nhân vật đa dạng thì có thể việc lựa chọn xây dựng một đội hình chuẩn sẽ cực kỳ khó khăn khi mỗi đội hình chỉ có năm slot. 

Game thủ có thể sở hữu chiến binh thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ, tham gia các sự kiện hoặc sử dụng hệ thống gacha của trò chơi. Mỗi nhân vật trong tựa game Silent Gods sẽ được phân chia thành nhiều Class với hệ thống kỹ năng và đặc điểm sức mạnh riêng biệt giúp người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc xây dựng đội hình cũng như sáng tạo ra các chiến thuật độc đáo.

Ngoài các phó bản và hệ thống nhiệm vụ cốt truyện đơn thuần như là những tựa game cùng thể loại khác, người chơi còn được khám phá thế giới rộng lớn của Dragonheir: Silent Gods thông qua việc trải nghiệm các tính năng như như: PVP, PVE, đánh boss, hệ thống xếp hạng,… Bên cạnh đó, game thủ có thể tham gia hoặc tự mình thành lập các hội nhóm, chiêu mộ các thành viên từ khắp nơi trên thế giới và cùng nhau sát cánh chiến đấu trong các nhiệm vụ khó nhằn.

Dragonheir Silent Gods sẽ chạy một vài thử nghiệm trong suốt năm và sẽ hướng tới việc phát hành chính thức trên toàn cầu vào nửa đầu năm 2023. Với thiết kế đồ họa hấp dẫn cùng bộ sưu tập nhân vật đa dạng nhiều loại kỹ năng chiến đấu, Silent Gods dự kiến trở thành siêu phẩm năm sau.




TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

Two Souls - Game kinh dị siêu bệnh của fan Silent Hill

Two Souls là tựa game kinh dị sống còn mới nhất thực hiện bởi những fan hâm mộ Silent Hill và tác giả đằng sau bản mod Silent Hill: Alchemilla khét tiếng.

Husk: Dự án game kinh dị được lấy theo ý tưởng từ Silent Hill

Husk là một tựa game kinh dị quảng cáo là học tập từ Silent Hill nhưng nhìn gameplay lại thấy giống với Resident Evil 7.

Rolls-Royce xác nhận về chiếc xe điện mới sắp ra mắt có tên Silent Shadow

Theo tin tức từ trang Bloomberg, thương hiệu ô tô hạng sang Roll-Royce xác nhận đang phát triển mẫu ô tô thuần điện có tên gọi Silent Shadow. Và đây cũng sẽ là một dòng sản phẩm mới của thương hiệu. Trước đó, một số tin đồn cũng cho biết việc này...

Shadow of Death – tựa game mobile nhập vai hấp dẫn do người Việt xây dựng

Tuy nhiên, thảm kịch bắt đầu từ vị vua King Luther thứ 15 lên trị vì, với một lý do tưởng chừng như tốt đẹp, rằng hắn muốn đưa em gái thân yêu của hắn trở về từ cõi chết

Silent Hill là lý do để Stranger Things trở thành phim bom tấn

Stranger Things - Series phim đang cực nóng ở thời điểm hiện tại, lấy cảm hứng mạnh mẽ từ những Silent Hill hay The Last of Us.

Cùng điều khiển những vị thần trong loạt game mobile

Trong Gods of Rome, đỉnh Olympus quyền năng là nơi những vị thần quyền lực nhất trong thần thoại Hy Lạp ngự trị như Zeus, Apollo, Artemis hay Aphrodite...bất chợt thất thủ về tay người con trai bị lãng quên của Hades – Tenebrous, kẻ đã tìm ra Chaos

Siêu phẩm kinh dị một thời Silent Hill 2 ra mắt bản Việt hóa hoàn chỉnh

Qua trải nghiệm ban đầu, Silent Hill 2 được dịch thuật khá hoàn chỉnh, từ phụ đề, menu, giao diện cho đến các đoạn phim cắt cảnh đều đã được Việt hóa 100%.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt