Tay cầm chơi game cực đẹp được thiết kế theo mô hình Apple

AP40 là chiếc tay cầm chơi game không dây dành cho rất nhiều hệ máy chơi game tự cổ chí kim.

AP40 là chiếc tay cầm chơi game không dây dành cho rất nhiều hệ máy, từ các thiết bị hiện đại ngày nay như iPad, iPhone, Android, Mac, Windows, PS3 cho đến các máy chơi game cổ xưa như SNES, NES và thậm chí là Apple II/IIc. Khi nhìn hình thì các bạn sẽ thấy AP40 có hình dáng như những chiếc gamepad của hệ SNES ngày xưa, với 7 sắc màu lấy cảm hứng từ logo Apple những ngày đầu, với chiếc lá ở trên đỉnh (là nơi che cổng USB để sạc thiết bị) - AP40 cũng là sản phẩm kỷ niệm sinh nhật 40 năm tuổi của Apple.


Theo 8Bitdo, AP40 sẽ sử dụng kết nối Bluetooth để chơi game không dây trên các thiết bị Apple, Android, và Windows. Theo video mô tả, ta thấy AP40 có thể chơi được khá nhiều game ấu thơ như chiến binh thép, mario hay contra. Riêng với iPhone hay iPad, AP40 chỉ hoạt động với các game iCade, những game di động thông thường trên App Store thì không thể điều khiển bằng AP40 được - các hệ máy khác thì vô tư.

Chưa hết, 8Bitdo còn giới thiệu Retro Receiver phiên bản mới. Retro Receiver là gì? Đây là là bộ phát tín hiệu, khi kết nối nó với các máy cũ như Apple II/IIc, SNES, NES thì nó sẽ giúp những hệ máy này có thể tương tác với các tay cầm chơi game hiện đại mà không cần nối dây. Tức là bạn cũng có thể dùng các tay cầm của các máy PS3, PS4, Xbox One, Wii, Wii U hay AP40 để chơi game trên các máy xưa lắc xưa lơ.


8Bitdo cũng cho ra mắt thêm phụ kiện nhỏ gọn với hình dáng là chiếc bàn phím của Apple I năm 1976. Phụ kiện này có vai trò là đế đỡ cho smartphone/tablet dựng ngang, trông rất độc đáo và thú vị. Hiện tại thì AP40 đang là dự án gây quỹ trên trang Kickstarter. Với những gì họ trình diễn thì mình tin là dự án này sẽ thành công, còn 30 ngày nữa mới hết hạn nhưng tiến độ gây quỹ đã hơn 50%. Để đặt mua trọn bộ AP40 gồm: tay cầm AP40, Retro Receiver và đế dựng thì bạn phải bỏ ra $85, còn nếu chỉ muốn mua tay cầm AP40 không thôi thì chỉ cần bỏ ra 49 USD.






Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Tay, game, thi, theo, Apple

TIN LIÊN QUAN

Máy SNES bé “tin hin” đã xuất hiện!

Phiên bản SNES bé “tin hin” này được cài đặt sẵn 21 tựa game, dĩ nhiên là đã bao gồm sẵn những trò chơi huyền thoại như Super Mario World, The Legend of Zelda: A Link to the Past, Super Mario Kart, Super Metroid và F-ZERO.

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Chú nhóc đập vỡ iPad của mẹ rồi đem giấu vì chơi game thua, quá tức giận

Rõ ràng kết quả này vừa buồn cười nhưng cũng rất... ngán ngẩm bởi rõ ràng cậu nhóc này tuổi còn nhỏ nhưng đã quá ham mê game và tỏ ra rất 'ăn thua', không đúng với công dụng giải trí của các trò chơi điện tử nữa.

Top 5 game trên iPhone/iPad xuất sắc nhất năm 2017 nên tải ngay bây giờ

Đứng đầu trong bảng xếp hạng game iOS trong năm 2017 chính là phiên bản thứ 2 của tựa game Monument Valley – Monument Valley 2.

Ngỡ ngàng với tay cầm 4 nút có thể chiến được mọi tựa game

Chỉ 400 nghìn mà bạn sẽ có thể dùng tay cầm này với gần như mọi máy chơi game hay nền tảng máy tính có cổng USB

Nintendo 64 - Cỗ máy chơi game đã 20 năm tuổi

Nintendo 64 chính là bước chuyển mình đầu tiên của thế giới game từ những game 2D màn hình ngang sang game 3D ấn tượng, đẹp mắt và choáng ngợp hơn nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.