Nairuru – nữ huấn luyện viên Pokemon xinh đẹp

Nairuru là một người mẫu Nhật Bản cực kỳ thích cosplay. Trong Comic Market diễn ra trong thời gian gần đây, cô nàng đã khiến mọi người được phen há hốc miệng khi cosplay một huấn luyện viên Pokemon trong Pokemon Go. Sau khi Pokemon Go được ra mắt ở Nhật, rất nhiều game thủ đất nước mặt trời mọc thích nó đến mức gần như là phát cuồng. Vì vậy màn cosplay của cô được chú ý rất lớn.





Với gương mặt khả ái, Nairuru cực kỳ ăn hình trong bất cứ shoot ảnh nào, vì vậy ngoài huấn luyện viên Pokemon, cô còn rất nhiều hình ảnh cosplay tuyệt đẹp nữa, và cũng chính cosplay đã đưa cô nổi tiếng từ làng mẫu đến làng game.
Nairuru – nữ huấn luyện viên Pokemon xinh đẹp










TIN LIÊN QUAN

Top những hotgirl xinh đẹp nhất trong làng cosplay Nhật Bản

Nhan sắc và tài năng trời phú khiến những hotgirl này không nổi cũng khó.

[POKEMON] Cuốn sách duy nhất Huấn Luyện Viên phải đọc Phần 1

Nếu bạn chơi Pokemon để giải trí thì không nói gì, nhưng một khi đã muốn trở thành bậc thầy (Gosu) Pokemon thì bắt buộc phải hiểu rõ Pokemon bạn...

Lại thêm sự kết hợp độc đáo giữa bom tấn Overwatch và Pokemon Go

Liệu các hero của Overwatch có thể chinh phục và trở thành huấn luyện viên của các Pokemon hay không?

“Chảy nước miếng” với chiếc BMW trong mơ của tất cả game thủ Pokemon Go

Không chỉ là dòng xe thể thao nổi tiếng, chiếc xe BMW này còn sở hữu những “hình xăm” Pokemon chất lừ.

Karin – nữ coser làm điên đảo làng cosplay Nhật Bản

Vóc dáng gợi cảm chết người cộng với khuôn mặt ngây thơ khiến Karin sở hữu sức hút đầy mới mẻ và khó cưỡng trong làng copslay Nhật Bản.

Nóng mắt với bộ ảnh cosplay D.VA bốc lửa nhất

Thêm khuôn mặt xinh đẹp của nữ coser nữa, dường như không game thủ Overwatch nào có thể cưỡng lại sức hút của D.VA này.

Chuỗi sự kiện độc đáo chào đón Halloween trong Pokemon GO

Lễ hội Halloween đang đến gần và Pokemon Go đã không bỏ lỡ dịp này để tung ra hàng loạt event thu hút game thủ bằng những chú Pokemon ma quái.

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.