Call of Duty: Infinite Warfare sẽ mở beta trên PS4 vào tháng 10

Còn nhớ trước đó Activision cũng đã thông báo về việc Call of Duty: Infinite Warfare sẽ đặt chân lên PS4 Pro và hứa hẹn được nâng cấp với đồ họa “khủng” nhằm thỏa mãn trải nghiệm “đã tay thích mắt” của game thủ.

Nay lời hứa ấy đã chính thức được đặt lịch hẹn. Phiên bản multiplayer beta phần mới nhất của Call of Duty: Infinite Warfare sẽ cập bến PlayStation 4 đầu tiên và được ấn định vào ngày 14/10/2016. Sau đó một tuần, vào ngày 21/10 sẽ đến lượt hệ máy Xbox chào đón “con cưng” của nhà phát hành Activision.

Bản multiplayer beta trên PS4 sẽ có sẵn cho những khách hàng đã đặt trước. Trước đó, nhà phát triển Infinite Warfare đã công bố các chi tiết về những trận đấu đa dạng sẽ xuất hiện trong phiên bản game lần này tại sự kiện mới đây của Call of Duty XP ở Los Angeles. Cũng từ bản chơi thử tại sự kiện cho thấy, trải nghiệm mới trên PS4 khá quen thuộc dù bối cảnh mang hơi hướm khoa học viễn tưởng của phiên bản lần này.
Tuy nhiên khi game ra mắt, các fan sẽ sớm được trải nghiệm có cho mình nhận định riêng về game hoặc từ reviews bởi Gamehub đối với bản Infinite Warfare mới của Call of Duty - Dự báo sẽ là tựa game “bom tấn” đổ bộ thị trường cuối năm này.

Bản multiplayer sẽ cung cấp cho người chơi cách thức cài đặt mới để tùy chỉnh nhân vật và vũ khí theo hướng cá nhân hóa tối đa. Người chơi có thể chạy trên các bức tường và di chuyển một cách linh động hơn giống như trong Call of Duty: Black Ops III.

Đây là một trong những điều làm cho việc điều chỉnh trở nên dễ dàng hơn khi chuyển từ modern war sang không gian khoa học viễn tưởng. Game thủ có thể thay đổi vũ khí giữa trận đấu và khiến cho game thủ cảm thấy giờ đây vũ khí trở nên linh hoạt, tiện lợi và hiệu quả như một “trợ thủ” đắc lực khi tham chiến. Các game thủ của Gamehub đã thấy nóng lòng và hồi hộp dần chưa?

TCN

TIN LIÊN QUAN

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Choáng với dung lượng đòi hỏi của Call Of Duty lên đến 130 GB

Đây là dung lượng cần thiết để cài đặt cả hai bản Call of Duty Infinite Warfare và Modern Warfare cùng lúc.

Choáng khi biết tin Call of Duty: Infinite Warfare được "bán" với giá 1 USD

Với điều kiện game thủ phải mang thêm game cũ đến để đổi lấy đĩa Call of Duty: Infinite Warfare.

Bị fan ghét, Call of Duty: Infinite Warfare "ế chỏng chơ"

So với phiên bản Black Ops 3, Infinite Warfare 'ế' gấp đôi khi doanh số của phiên bản Call of Duty này chỉ bằng 50% so với năm ngoái

Call of Duty: Infinite Warfare bất ngờ mở cửa miễn phí 1 tuần cho game thủ trải nghiệm

Theo đó trong vòng 1 tuần game thủ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm 1 phần của Call of Duty: Infinite Warfare với bản game cho phép tải về miễn phí.

DLC mới của Call of Duty: Infinite Warfare biến FPS thành game kinh dị

DLC mang tên Sabotage sẽ mang tới nhiều nội dung mới cho Call of Duty: Infinite Warfare, kèm theo phần chơi Zombie cho game xoáy sâu vào chất kinh dị.

Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ hỗ trợ PS4 Pro và độ phân giải 4K

Đó là thông báo mới nhất của hãng phát triển Call of Duty: Modern Warfare Remastered - Raven Software.

Call of Duty sắp cập bến PS4 Pro với đồ họa khủng

Từ nay trải nghiệm Call of Duty còn gì đã hơn?

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5