FIFA Mobile Football - Truyền nhân FIFA 17 đang rất gần Mobile

Hẳn bạn còn nhớ đến tựa game EA Sports FIFA - một trong những nỗ lực đầu tiên của EA trong việc nâng cao chất lượng game bóng đá trên Mobile. Được hứa hẹn là đại diện di động đầu tiên sử dụng Engine của phiên bản Console, tựa game mang kỳ vọng chuyển tải những trận cầu sống động và chân thực hàng nhất.
Tuy nhiên vào ngày ra mắt EA Sports FIFA bất ngờ đổi tên thành FIFA 16 Ultimate Team, dấy lên nhiều dấu hỏi xung quanh niềm tin mà chính EA đặt vào đứa con của mình. Nhưng đó là câu chuyện hơn một năm về trước và nay EA đã có thái độ nghiêm túc hơn với dòng game. Minh chứng cho điều đó chính là tân binh FIFA Mobile Football (hay FIFA Mobile Soccer) - tựa game được phát triển chuyên biệt cho di động với với cầu thủ, đội bóng cũng như giải đấu được cập nhật đầy đủ từ FIFA 17.

Để gây ấn tượng đầu tiên với fan hâm mộ, FIFA Mobile Football sẽ cho game thủ làm quen với một chế độ chơi hoàn toàn mới mang tên Attack Mode. Đây sẽ là nơi để bạn thử lửa đội bóng con cưng trước đội hình của những đối thủ đời thật. Tuy nhiên thay vì được họ điều khiển trực tiếp, đội hình này sẽ đặt dưới quyền kiểm soát của máy. Nhưng đừng vì thế mà coi thường, vì với cách sắp xếp chiến thuật hợp lý và đội hình chỉ số cao, đối phương vẫn có thể tạo nên thử thách cực lớn.

Hệ thống điều khiển ở phiên bản này tuy không khác nhiều so với trước đây nhưng đã được tinh chỉnh nhằm đảm bảo trải nghiệm toàn diện nhất cho game thủ. Một số chức năng như 'bứt tốc' và 'thực hiện động tác kỹ thuật' dường như đã được hợp lại thành một, nhằm cho game thủ cảm thấy thuận tiện hơn trong trận đấu.

Bên cạnh đó, nhằm cung cấp tính sát thực hơn với không khí bóng đá, FIFA Mobile Football sẽ được cung cấp khối lượng nội dung không kém gì người anh em trên PC/Console. Ở đó tựa game sẽ giới thiệu đến fan hâm mộ 30 giải đấu lớn nhất hành tinh, quy tụ 650 đội bóng và 17 ngàn cầu thủ, tất cả đều mang bản quyền từ các nguyên mẫu đời thật.

Về mặt đồ họa, FIFA Mobile Football sẽ kết thừa những thế mạnh của đàn anh đi trước. Những khung hình 3D đầy sống động, đi kèm với các pha điều bóng đầy uyển chuyển và mượt mà, hẳn sẽ được tái hiện đầy đủ trong phiên bản lần này. Giao diện game cũng được tinh chỉnh với bảng tỷ số, mũi tên chỉ hướng hay bản đồ sân đấu mang thiết kế trực quan hơn.

FIFA Mobile Football (FIFA Mobile Soccer) hiện đã chính thức lên Google Play dưới dạng đăng ký trước. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ này để đăng ký và nhận thông báo khi game chính thức ra mắt. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản iOS, nhưng chắc chắn game thủ sở hữu iPhone và iPad sẽ được đặt tay lên FIFA Mobile Football cùng ngày với game thủ Android.
Mọi thông tin về FIFA Mobile Football (FIFA Mobile Soccer) sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

FIFA 17 hay được biết qua cái tên FIFA Mobile Soccer, đã chính thức cập bến Android và iOS. Hãy tải ngay tựa game từ bây giờ.

Bất ngờ khi FIFA Mobile 2017 có mặt trên Google Play

Electronic Arts (EA) đã bất ngờ phát hành phiên bản FIFA 17 (FIFA Soccer Mobile) trên Android mà không có một thông báo chính thức nào.

FIFA – Hành trình thay đổi thế giới bóng đá của một tựa game suýt bị loại bỏ

Từ một dự án game có nguy cơ bị xóa bỏ, FIFA đã trở thành thước đo thành công cho các cầu thủ ngoài đời thật. Có lẽ ít người biết cha đẻ của FIFA, Jan Tian, trò chơi bóng đá thu hút nhất hành tinh, đã thiết kế ra video game này trong hoàn

Chiến World Cup 2018 ngay trên Smartphone với FIFA Mobile

Người chơi sẽ được chọn một trong 32 đội bóng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Giống như phiên bản trên console và PC, người chơi cũng có thể chọn một trong 16 quốc gia không vượt qua vòng loại World Cup 2018.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

FIFA Mobile 21 công bố cấu hình máy để có thể ‘chiến’ game mượt

QUỐC TẾ_ Nhà sản xuất FIFA Mobile 21 mới đây công bố yêu cầu thông số kỹ thuật cho từng nền tảng cũng như dòng máy có thể 'chiến' được game.

Bỏ rơi Android và iOS, FIFA 17 phát hành trước trên Windows Phone

Hiện tại FIFA 17 hay FIFA Mobile Soccer, đã chính thức phát hành trên Windows 10 Mobile, trong khi chưa có tín hiệu gì trên Android và iOS.

Cận cảnh gameplay FIFA 21 Mobile, ra mắt trước ở Nhật Bản, Hàn Quốc

QUỐC TẾ_ Hé lộ gameplay FIFA 21 Mobile được chơi trước (bản 'demo') tại Nhật Bản. Game sẽ ra mắt trước ở đây và thêm Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...