Xác sống hẹn ngày đội mồ trở lại với The Walking Dead Season 3

Có thể nói The Walking Dead là một trong những dòng game 'cảm xúc' hàng nhất trong thế giới ảo. Từ hành trình của Lee - một giảng viên đại học bị bắt vì tội giết vợ cho tới bước chân bỡ ngỡ của Clamentine - cô bé mất cả gia đình vì trận đại dịch zombie, The Walking Dead đã thàng công trong việc lột tả sự nghiệt ngã của một thế giới nhuốm màu cái chết.

Với hai phần đầu tiên hẳn chúng ta vẫn còn nhớ về những lựa chọn vô cùng khắc nghiệt trong The Walking Dead, những lựa chọn có thể sẽ giúp ai đó đi cùng mình cho đến hết hành trình, nhưng cũng có thể khiến ai đó phải vùi thần xác dưới đàn đàn dị vật khát máu. May mắn là bóng ma ám ảnh ấy vẫn chưa buông tha chúng ta vì phần kế tiếp của loạt game - The Walking Dead Season 3, sẽ sớm trở lại với đề tựa The New Frontier

Trailer game The Walking Dead Season 3.

Theo thông báo chính thức của nhà phát triển Telltale Games tại sự kiện PAX West 2016, Season 3 sẽ chính thức tới tay game thủ vào tháng 11 tới đây, đầu tiên là với nền tảng PC/Console và sau đó là đến Mobile. Season 3 với danh đặt The New Frontier sẽ đưa game thủ tiếp tục hành trình sinh tồn của cô bé Clamentine giữa bối cảnh thế giới hoang tàn vì đại dịch xác sống. Nhưng lần này nhân vật chính của chúng ta sẽ không đơn độc một mình trên con đường ấy mà thay vào đó sát cành cùng nhân vật hoàn toàn mới mang tên Javier.

Trong đoạn Trailer trình diễn tại E3, game thủ cũng có thể nhận Javier từng nói với Clementine về việc zombie bị 'đánh dấu', gợi ý về một nhóm người hoặc tổ chức nào đó đang hoạt động gần đây. Rất có thể Season 3 đã lấy ý tưởng từ những Zombie mang chữ W trên đầu trong phiên bản phim, từ đó giới thiệu tới người chơi một thế lực phản diện hoàn toàn mới.

Về phần gameplay, The Walking Dead Season 3 còn mang tới thay đổi mới trong việc xoay chuyển vai trò nhân vật chính. Ở đó game thủ sẽ không chỉ điều khiển Clamentine mà còn được nhập vai vào Javier tùy theo từng tình huống khác nhau. Nhà phát triển Telltale cũng tiết lộ việc thay đổi qua lại vai trò của Clamentine và Javier sẽ khác nhau theo từng người chơi. Ví dụ ở phân cảnh này game thủ A có thể điều khiển Clamentine nhưng cùng phân cảnh đó game thủ B lại sát cánh với Javier, tất cả tạo nên một trải nghiệm có một không hai cho mỗi người.

The Walking Dead Season 3: The New Frontier sẽ cập bến vào tháng 11 trên PC/Console đầu tiên và sau đó không lâu là Mobile. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn The Walking Dead: Season 3 chính thức đổ bộ Android

Season 3 của The Walking Dead mang tên A New Frontier đã chính thức phát hành trên Android, cho game thủ tải về miễn phí ngay từ bây giờ.

The Walking Dead: No Man's Land chào Season 7 với update bí ẩn

Nhà sản xuất vừa công bố tích hợp chương trình TV và game của The Walking Dead: No man's Land để mang tới những trải nghiệm thú vị nhất cho game thủ

The Walking Dead Season 3 chính thức lộ diện thời điểm phát hành

The Walking Dead Season 3 là sản phẩm được rất nghiều game thủ và fan hâm mộ mong chờ trong thời gian tới, đến nay, nhà sản xuất vừa tiết lộ ngày ra mắt.

The Walking Dead Season 3 tung Trailer cực kỳ ma mị

The Walking Dead: A Telltale Series chuẩn bị ra mắt phần 3 với tiềm năng trở thành game dẫn đầu, mới đây Telltale đã tung ra bản trailer hấp dẫn cho game.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

The Walking Dead The Final Season có thể sẽ được hoàn thành

Họ có thể. Chiều ngày hôm qua, lúc 4 giờ 39 phút ngày 24 tháng 9, Telltale đã công bố trên twitter rằng “nhiều đối tác tiềm năng” đã “bày tỏ sự quan tâm” trong việc giúp Telltale phát hành hai tập cuối cùng.

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

Tải ngay siêu phẩm The Walking Dead Season 3 trên Mobile từ hôm nay

The Walking Dead Season 3: A New Frontier - tựa game nhập vai lai kinh dị lấy đề tài xác sống, đã chính thức phát hành trên Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải