Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village.


Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8 cuối cùng cũng cập bến PlayStation 4 và Xbox One. Đồng thời, khi những game thủ trên nền tảng này mua console thế hệ mới thì được nâng cấp game miễn phí lên phiên bản xịn sò hơn để khai thác tối đa phần cứng của PlayStation 5 và Xbox Series X.


Trước đây Capcom từng cho biết Resident Evil Village sẽ không có phiên bản PS4 và Xbox One vì phần cứng không còn đủ mạnh để “kéo”. Nếu để chạy trên nền tảng cũ thì sẽ bị lỗi pop-in, texture nạp lâu hơn, thời gian load game cũng sẽ tăng đáng kể vì game thủ sẽ phải di chuyển hầu hết khu Village và trong game cũng sẽ có nhiều vùng phải chờ loading thì mới đi tiếp được.


Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Tuy nhiên, qua đoạn trailer thứ 3 này thì Peter J. Fabiano – Quản lý cấp cao của Capcom – đã giải thích rằng đội ngũ đã cật lực phát triển game để tiếp tục đem nó lên nền tảng PS4 và Xbox One, và nó sẽ ra mắt cùng thời điểm với PS5 và Xbox Series X. Chính xác thì Resident Evil Village sẽ có mặt trên các nền tảng PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, và PC vào ngày 07/05/2021. Bạn nào mua phiên bản PS4, Xbox One thì sẽ được nâng cấp miễn phí thành bản digital trên PS5 và Xbox Series X.


Nguồn: Games Radar


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!


GVN360

TIN LIÊN QUAN

Bị chị ma cà rồng rượt đuổi chưa đủ gay cấn, modder tạo hẳn chế độ riêng khó hơn cả mức cao nhất trong Resident Evil Village

Vì Resident Evil Village chưa đủ khó, một modder tạo hẳn một chế độ riêng còn khó hơn cả chế độ Village of Shadows (chế độ khó nhất). Trong khi Resident Evil Village là một trong những tựa game kinh dị được lòng game thủ nhất hiện nay mà bạn có thể

Resident Evil 4 Remake có thể vẫn sẽ đến với Xbox One

Theo thông tin gần đây trên trang của nhà bán lẻ trực tuyến, “Resident Evil 4: Remastered” mới của Capcom sẽ vẫn cập bến nền tảng Xbox One.

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Bản demo 'Resident Evil 4' hiện đang có trên PlayStation, Xbox và Steam

Bản làm lại Resident Evil 4 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 3 và hôm nay Capcom đã phát hành bản dùng thử miễn phí cho trò chơi trên PlayStation 4 PS5 Xbox Series X/S và Steam . Nó được đặt tên là Chainsaw Demo và diễn ra ngay từ đầu trò chơi, khi Leon

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

2 tuần nữa, game thủ sẽ được chơi thử Resident Evil 7

Chỉ còn 2 tuần nữa là game thủ PC sẽ có thể tải về bản demo chơi thử mới nhất của bom tấn kinh dị Resident Evil 7.

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tìm hiểu về Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud

Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai cũng như khai thác tài nguyên điện toán đám mây.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng