Yêu lại từ đầu nhận quà cực ngầu với Mộc Long trong TLBB 3D Mobile

Theo thông lệ quen thuộc của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, mỗi lần ra server mới là trò chơi này lại tung ra một loạt các sự kiện ưu đãi hấp dẫn dành cho game thủ. Tuy vậy, trong lần ra mắt lần này của server 58 – Mộc Long đã có thêm khá nhiều thay đổi.
Cụ thể hơn, các sự kiện được điều chỉnh do ảnh hưởng của bản cập nhật Thiên Giáng Thần Dực vừa ra mắt tuần trước, dẫn đến sự góp mặt của nhiều vật phẩm mới trong danh sách quà tặng. Trong đó đáng chú ý nhất là các vật phẩm giúp nâng cấp Thần Dực.
Yêu lại từ đầu nhận quà cực ngầu với Mộc Long trong TLBB 3D Mobile

Tịnh Thiền Trà là vật phẩm hiếm có khó tìm, một trong các tặng vật lần này.

Ngoài ra, S58 Mộc Long còn đóng vai trò quan trọng là mở ra cụm máy chủ mới Quần Long Tụ. Vị trí này không khác gì S1 Thái Sơn ra mắt ngay trong ngày đầu TLBB3D Mobile mở cửa. Do đó game thủ không phải lo bị “thiệt thòi” khi đánh liên server với những server ra trước, đơn giản vì Mộc Long chính là kẻ đầu tiên và duy nhất trong cụm máy chủ mới.
Để hỗ trợ cho game thủ trải nghiệm server Mộc Long, một loạt phần quà hấp dẫn được cài cắm khắp các sự kiện, từ mỹ nữ Cam Bảo Bảo nhận được ngay trong ngày đầu đăng nhập, đến mỹ nữ quý giá A Tử, cùng các vật phẩm hỗ trợ Đồng Hành, mảnh Hiệp Khách cam, khảm đá,…

Có thể nhận được mỹ nữ A Tử sau vài ngày chăm chỉ.


Sách Uất Lan chưa bao giờ giảm độ hot trong cuộc đua lực chiến.



Đá bạo thương cấp 8 cực khủng đang chờ đợi chủ nhân.

Tổng cộng, những ưu đãi dành cho các game thủ của server Mộc Long kéo dài suốt 2 tuần liên tục, trong 9 sự kiện diễn ra gần như đồng thời. Có thể đảm bảo ngày nào đăng nhập game thủ cũng có cơ hội nhận quà khủng, góp phần bứt phá lực chiến thần tốc, sưu tập các trang bị khủng.
Server 58 Mộc Long chính thức ra mắt các game thủ TLBB 3D Mobile vào 10h00 ngày 26/8/2016.

Chi tiết xem thêm: http://tl3d.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng hàng ngàn KNB server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

Lần đầu tiên TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Năm 2016 cộng đồng TLBB 3D Mobile thăng hoa với hàng loạt giải đấu

Với hàng trăm trận đấu sôi động từ các giải online diễn ra hàng tuần, hàng tháng, cho đến các giải offline được tổ chức trên khắp các tỉnh thành. Cộng đồng game thủ TLBB 3D Mobile đã có những giây phút thăng hoa và phát triển mạnh mẽ trong năm 2016.

TLBB3D mở Bá Nghiệp - chiến trường mới liên server cho mọi game thủ

Các game thủ thuộc nhiều cấp độ lực chiến đều có thể tham gia, nhận được quà khủng cùng cả bang và có thêm cơ hội may mắn trúng thêm Kim Nguyên Bảo.

THỦ THUẬT HAY

10 phần mềm giả lập Android cho Windows 7, 8 và 10 tốt và phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển của hệ điều hành Android, nhu cầu sử dụng ứng dụng và trò chơi

16 ứng dụng giúp sinh viên học tập hiệu quả hơn

Việc học tập thường khiến bạn cảm thấy nhàm chán, khó tập trung và không hiệu quả, vậy hãy thử 16 ứng dụng sau đây để việc học tập của bạn trở nên hiệu quả hơn nhé!

Cách tạo hình ảnh động với hiệu ứng đặc biệt chỉ với iOS 11 và Live Photo

Bản cập nhật iOS 11 mang lại khá nhiều thay đổi trong giao diện cũng như thêm các tính năng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những bức...

Hướng dẫn thêm Tác vụ tùy chỉnh cho Assistive Touch trong bản cập nhật iOS 11.1 beta

Không thể phủ nhận khi Assistive Touch là một tính năng tiện lợi trên các thiết bị iOS, giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ thông thường và hạn chế tác động trực tiếp lên phím bấm vật lý. Tuy nhiên, trong bản

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay