PUBG cập nhật cho game thủ súng Skorpion và nhiều tính năng mới

Như thường lệ, PUBG sẽ cập nhật cho game thủ phiên bản mới sau một thời gian, và bản cập nhật #23 lần này sẽ cho game thủ một khẩu súng Pistol có tên là Skorpion. Ngoài ra người chơi còn nhận được nhiều cải thiện về trải nghiệm hiệu năng, thêm nữa, những lỗi giật lag và một số lỗi khác cũng được chỉnh sửa.

Bản cập nhật PUBG # 23 sẽ có gì mới?

1. Vũ khí mới 

PUBG cập nhật cho game thủ súng Skorpion và nhiều tính năng mới

Khẩu súng Skorpion sẽ được xuất hiện ở trên tất cả bản đồ trong bản cập nhật sắp tới, nó sở hữu hai chế độ bắn đó là Single và Auto giống như P18C. Cỡ đạn mà nó sử dụng là 9mm và có băng đạn cơ bản là 20 viên, nếu được trang bị thêm băng đạn mở rộng thì con số sẽ lên 40 viên.

Phụ kiện gắn kèm súng bao gồm Supressor, Stock của Uzi, Red Dot, Ba loại Grip, Laser Sight và băng đạn mở rộng sẽ là băng đạn của Pistol.

2. Sảnh chờ

Ở sảnh chờ, người dùng sẽ được thêm Patch Note của mỗi bản cập nhật hiện tại vào sảnh chờ. Người chơi có thể xem Patch Note bằng cách bấm vào biểu tượng nhỏ gần biểu tượng cài đặt. Patch Note còn có cả Video nhưng bạn chỉ có thể xem ở trên trình duyệt chứ không thể xem trực tiếp ở trong game. Tính năng này chỉ có trên Server chính thức và người chơi sẽ dễ dàng theo dõi được những thông tin trong bản cập nhật mới hơn trước.

3. GamePlay 

Ở trên hình bạn có thể thấy bo đã khác, đã được tăng màu sắc và độ xuyên thấu của bo xanh để khó nhìn xuyên qua hơn, màu sắc của bo xanh cũng được chỉnh sửa để nhìn đồng nhất hơn trên từng bản đồ.

Ngoài ra, về vũ khí thì độ giật của khẩu P18C sẽ được tăng lên một chút, sẽ có thêm một hướng dẫn sử dụng phím động dựa vào từng tình huống, những phím này sẽ xuất hiện trên bản đồ nhỏ và tự động bật, bạn có thể tắt tính năng này trong thẻ Gameplay.

Cải thiện Menu tròn để người dùng dễ tìm đồ hơn, tính năng đổi hình và màu của Red Dot, Holo Sight, Scope 2X và 3X bằng phím Page Up, Page Down. Cuối cùng là tên người chơi mà bạn theo dõi sẽ hiển thị ở góc trên bên trái màn hình theo dõi.

4. Custom Match

Một chế độ mới có tên là War Mode: Conquest, trong chế độ này 100 người chơi sẽ được chia ra làm hai đội (50 vs 50) với nhiệm vụ là chiếm và giữ những mục tiêu trong một khuc vực. Đội nào giữ được mục tiêu sẽ có điểm và đội nào đạt điểm cao nhất sẽ thắng, ngoài ra thì diện tích khu vực chiếm giữ có thể thay đổi thông qua tùy chỉnh, một điều nữa là chức năng Replay sẽ không có trong chế độ War Mode: Conquest.

Thêm tính năng chọn và mời bạn bè, tính năng điều chỉnh sát thương vào trong Custom Game, bạn cũng có thể điều chỉnh sát thương cho từng vị trí trên người, chỉnh tỉ lệ sát thương từ lựu đạn. Cải thiện Preset cho chế độ Esports, thêm bản đồ Training 'Camp Jackal' vào trong hệ thống bản đồ War mode.

5. Tùy chỉnh hiệu năng, sửa lỗi

Về Bản đồ thì lần này PUBG sẽ sửa bản đồ chế độ Training, tối ưu hóa mục tiêu di động, thay đổi bề ngoài một chút, giảm số lượng tàu thuyền xuống, hạn chế dây diện có hình ảnh chập chờn.

Về Hiệu năng sẽ sửa lỗi nhân vật ở cạnh vật thể mỏng gây ra hiện tượng chập chờn, tối ưu hóa trời mưa.

Điểm Survival XP có thể nhận khi quan sát đồng đội, nhưng sẽ chỉ được 50% so với lúc còn sống.

Hệ thống chống hack/report sẽ được trang bị thêm chức năng báo cáo cho chế độ sự kiện, người chơi có thể báo cáo game thủ khác trong quá trình chơi hoặc sau khi trận đấu kết thúc và chỉ được báo cáo một lần.

Với Skin và vật phẩm thì game thủ sẽ được thêm các vật phẩm chiếm nhiều ô làm danh mục mới, trang bị ở Ngực và Chân sẽ chiếm nhiều ô nhất, nếu bạn trang bị vật phẩm mà đè vào ô của một vật phẩm khác thì trang bị đó sẽ tự động tháo ra.

Thời gian Reset hòm đồ hàng tuần sang sáng Thứ Tư lúc 0h3p (Giờ Việt Nam).

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Xuất hiện súng lúc chứa 40 viên đạn, vòng bo sẽ dễ nhìn hơn

Về vũ khí mới, Skorpion là khẩu lục thứ bảy hiện diện trong PUBG (tính cả Flare Gun) và có thể được người chơi tìm thấy trên cả ba maps Eranlge, Miramar cùng Sanhok. Đây cũng là khẩu lục thứ hai, sau P18C, có hai chế độ bắn Single (từng viên) và

PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) ra mắt sự kiện One Gun Warrior

Đây là chế độ chơi đặc biệt và hoàn toàn khác với những gì mà game thủ của game nhập vai này từng biết trước đây. Thay vì có tới ba khẩu súng thì trong One Gun Warrior, người chơi chỉ được sở hữu một khẩu duy nhất trong suốt cả trận đấu.

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

Bản cập nhật PUBG Patch 20 gồm có những gì?

PUBG dã tung ra bản cập nhật mới nhất của mình với một loạt sự bổ sung và thay đổi thú vị cho game thủ, hiện tại game thủ đã có thể trải nghiệm các thay đổi này trên Server thử nghiệm.

Mẹo chơi PUBG: Cách chọn chế độ bắn thích hợp nhất

Single là chế độ sẽ cho phép bạn điều khiển từng viên đạn bay ra một cách chính xác nhất, trong khi đó Auto sẽ có sát thương 'dồn dập' lên kẻ địch. Còn Burst sẽ là chế độ 'khó ưa' và cũng kén người nhất nhưng sẽ rất đáng sợ trong những pha đối mặt

PUBG: Tính toán sát thương súng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Bạn có bao giờ đổi khâu M16 để lấy AKM? Hay bỏ UMP trên tay để lựa chọn Vector? Những lựa chọn này thường khá đau đầu khi mà chúng ta đang tập trung loot để sinh tồn trước sức ép của 99 kẻ địch.

PUBG Mobile 0.6.0 Patch: Chế độ FPP, 100 người chơi chế độ Arcade trong bản đồ 4x4

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.6.0 beta chính thức mở cửa thử nghiệm cho game thủ tham gia. Bả thử nghiệm này có rất nhiều cải tiến và bổ sung mới tuyệt vời. Nổi bật trong đó là chế độ góc nhìn thứ nhất, thay đổi toàn bộ cảm giác chơi game. Nó đem tới

Last Battleground: Survival – game bắn súng đồ họa không khác gì PUBG trên mobile

Dòng game bắn súng sinh tồn vừa đón nhận thêm một đại diện nữa với tên gọi Last Battleground: Survival.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc