Những game bóng đá hay ho cho mùa World Cup

Hoà cùng không khí sôi động của mùa World Cup đang diễn ra khắp mọi nơi trên thế giới, hãy cùng cộng đồng cược thủ của các nhà cái uy tín thử trải nghiệm những tựa game hấp dẫn dưới đây để được sống trọn từng khoảnh khắc với bóng đá.

Captain Tsubasa: Dream Team

Bộ truyện tranh về bóng đá này đã quá nổi tiếng và tựa game Captain Tsubasa cũng không còn quá xa lạ. Game sẽ cùng bạn sống lại những ký ức đẹp đẽ nhất như truyện tranh huyền thoại cùng lối chơi sẽ đưa chúng ta trải nghiệm một thế giới bóng đá thú vị dưới style nhập vai.

 

Không giống như FIFA hay PES, Captain Tsubasa mang đến những tình huống tranh cướp bóng theo lượt thay vì xoáy sâu vào cơ thế thời gian thực.

Ngoài ra, game còn cho phép bạn tinh chỉnh đội bóng của mình với dàn cầu thủ quen mặt đến từ series Manga, giúp bạn dễ dàng đặt ra phương án chiến thuật và phát triển cầu thủ hệt như một chiến binh thực thụ.

Dream League Soccer 2018

Đối với giới game thủ, Dream League Soccer là một game First Touch vô cùng nổi tiếng. Game có lối chơi dưới hình thức quản lý bóng đá, cho phép bạn tạo ra đội bóng mơ ước và tự mình quản lý mọi vấn đề liên quan. Đặc biệt, game xây dựng hẳn một hệ thống tiền tệ để bạn có thể sử dụng và mua những cầu thủ mới hay vật phẩm trong trò chơi.

PES 2018 Pro Evolution Soccer

 

Không cần phải giới thiệu nhiều về tựa game này bởi nó đã quá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. Dù phải trải qua bao nhiêu thăng trầm nhưng PES vẫn là trò chơi có chỗ đứng quan trọng trong lòng các fan bóng đá.

PES có đồ hoạ đẹp cùng lối chơi hấp dẫn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ giây phút nào. Chưa kể khả năng tương tác với bạn bè trong thời gian thật dù ở bất cứ nơi đâu cũng là một điểm cộng hấp dẫn của game.

TIN LIÊN QUAN

3 game bóng đá cực hay, ít tốn dung lượng cho iPhone & smartphone Android

Nếu đã là fan bóng đá thì chắc hẳn bạn đã từng nghe về tựa game này, với đồ hoạ đẹp mắt, lối chơi đa dạng, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm bóng đá chân thực và thú vị nhất.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

Tải và cài đặt Dream League Soccer trên máy tính

Có lối chơi khá đặc biệt, không giống bất cứ game bóng đá nào nhưng Dream League Soccer thực sự không hề thua kém bất cứ Top Eleven, FIFA Online 3, FIFA 09 hay Power Football ... nào về sự hấp dẫn, tính chiến thuật cũng như sự gay cấn trong từng

Truyện tranh Tsubasa đã giúp bóng đá Nhật Bản phát triển như thế nào?

LĐBĐ Nhật Bản (JFA) định hướng bóng đá Nhật phát triển xoay quanh 3 vấn đề chính: Các ĐTQG, hệ thống đào tạo HLV và hệ thống phát triển cầu thủ trẻ. Bóng đá học đường nằm ở chân kiềng thứ 3 ấy.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 1)

Nếu chưa có cơ hội tham gia một trận đấu bóng thực sự thì đừng ngại làm “nóng” bầu không khí mùa giải hè này bằng Fantasy Football Manager cho Android. Hãy chứng minh với bạn bè rằng không ai có thể xây dựng và quản lý đội bóng tốt hơn bạn. Fantasy

Cùng với Jindo Itto, đây là 5 bộ manga về bóng đá đáng đọc nhất

5 bộ truyện tranh sau đây không chỉ vẽ nên những pha bóng đẹp mà đi kèm theo nó là những câu chuyện về đam mê và quyết tâm của các nhân vật nhằm chinh phục những thử thách phía trước.

FIFA – Hành trình thay đổi thế giới bóng đá của một tựa game suýt bị loại bỏ

Từ một dự án game có nguy cơ bị xóa bỏ, FIFA đã trở thành thước đo thành công cho các cầu thủ ngoài đời thật. Có lẽ ít người biết cha đẻ của FIFA, Jan Tian, trò chơi bóng đá thu hút nhất hành tinh, đã thiết kế ra video game này trong hoàn

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.