Microsoft khẳng định rằng Halo 5: Guardians sẽ không xuất hiện trên PC


Microsoft khẳng định rằng Halo 5: Guardians sẽ không xuất hiện trên PC

Halo 5: Guardians và tin đồn ra mắt trên PC

Là một trong những tựa game “hái ra tiền” nhất trong lịch sử của Xbox, trong quá khứ sau khi đổi nền tảng giao diện mới danh cho Halo vào năm 2001 kể từ đó Halo trở thành tựa game thương hiệu độc quyền trên Xbox. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây có tin đồn rằng loạt series game nỗi tiếng này sẽ xuất hiện bản PC khiến cộng đồng game thủ dấy lên niềm hi vọng. Thế nhưng Microsoft đã bác bỏ tin đồn rằng Halo 5: Guardians sẽ có mặt trên PC.


Những tin đồn này bắt nguồn từ một bài phỏng vấn với CNET, trong đó Microsoft đã đề cập đến những tin đồn gần đây cho thấy Halo 5: Guardians có khả năng sẽ được ra mắt trên PC khi trên danh sách chú thích của Amazon về tựa game này với nội dung là “Xbox One Console Exclusive”, điều này thật sự khiến các game thủ lầm tưởng.

Halo 5: Guardians khẳng định sẽ không có bản PC

Thông thường, “Xbox One Console Exclusive” (hình bên trái) được sử dụng bởi Microsoft để lưu ý các tựa game có sẵn trên cả Xbox One và Windows 10 PC, trái với tiêu đề là 'Xbox One Exclusive' (hình bên phải) - chỉ trên nền tảng Xbox, chắc chắn rằng đã có sự nhầm lẫn ở đây nên mới xảy ra tin đồn này.

Đương nhiên, điều này khiến nhiều cho nhiều fan tin rằng tựa game sẽ có mặt trên PC, tuy nhiên, để đáp lại CNET, một phát ngôn viên của Microsoft đã xác nhận rằng: 'Chúng tôi không có kế hoạch ra mắt Halo 5: Guardians trên Windows 10 PC'.

Halo 5: Guardians hiện đã có mặt trên Xbox One.

[/i]

THÔNG TIN TỪ DUALSHOCKER

Nguồn : https://exp.gg/vn/halo-5-guardians-se-khong-xuat-hien-tren-pc/

TIN LIÊN QUAN

Halo game sẽ bỏ engine của riêng mình và chuyển sang Unreal Engine 5

Gần đây, nhiều người đã tung ra thông tin rằng loạt phim “Halo” có thể từ bỏ công cụ Slipspace và chuyển sang sử dụng Epic’s Unreal Engine. Nếu tin tức này là sự thật, phần tiếp theo của bộ ba A tiếp theo của loạt phim Halo sẽ loại bỏ động cơ nội

Installation 01 - FPS Fanmade siêu đẹp muốn mang chất Halo lên PC

Installation 01 là tựa game bắn súng miễn phí do Fan tự phát triển, mang kỳ vọng chuyển tải chất Halo từ Console lên PC.

Những Games miễn phí trên Xbox Live Gold tháng 10

Nhiều trò chơi sẽ được miễn phí đến các thành viên Xbox Live Gold trong Tháng Mười năm 2013. Đây là một phần khuyến mãi hấp dẫn cho Xbox Gold member! Bắt đầu từ hôm nay, hai thương hiệu 'làm mưa làm gió' lớn sẽ được miễn phí trong một thời gian giới

Microsoft bị hai nhà phát triển game đâm đơn kiện ra tòa án

Infernal Technology và Terminal Reality khẳng định rằng Microsoft “đã” vi phạm các thiết lập đồ họa mà hai studios này đã phát triển và được cấp bằng sáng chế từ năm 2005 trong vụ kiện được đệ trình vào ngày 11/4 vừa qua. Công nghệ này liên quan

Xbox One sẽ được chính thức hỗ trợ phím chuột vào tháng sau

Qua đó, Razer sẽ là đối tác đầu tiên cung cấp bàn phím/chuột chính thức dành cho Xbox One. Dĩ nhiên, bất kỳ phần cứng ngoại vi nào khác sử dụng đầu USB vẫn sẽ được hỗ trợ như thông thường.

Guardians of the Galaxy sẽ chào sân dưới tay cha đẻ game The Walking Dead

Guardians of the Galaxy được hợp tác phát triển bởi Telltale và Marvel dự kiến đem lại những trải nghiệm tuyệt vời trên nền câu chuyện quen thuộc, nổi tiếng

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Chơi thử Guardians Clash – tựa game mobile với lối chơi thú vị mới ra mắt trên toàn thế giới

Mới đây, nhà phát hành game đến từ Trung Quốc, FunPax Games đã chính thức ra mắt tựa game nhập vai có tên gọi là Guardians Clash trên cả App Store (iOS) và cả CH Play (Android) cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.