One Hour One Life – Nếu cuộc sống của bạn chỉ còn 1 tiếng đồng hồ

Cũng là tựa game sinh tồn, nhưng với One hour one life, bạn sẽ có những quyết định cẩn trọng và kỹ lưỡng hơn bởi cuộc sống của bạn sẽ chỉ được gói gọn trong 1 tiếng đồng hồ.

One Hour One Life – Nếu cuộc sống của bạn chỉ còn 1 tiếng đồng hồ

One hour one life là một tựa game sinh tồn vô cùng điển hình. Game được lấy cảm hứng từ tựa game PC của Jason Rohrer. Ở trong game, mỗi một năm trôi qua sẽ chỉ ngắn ngủi như một phút đồng hồ. Và người chơi sẽ chỉ có 1 tiếng đồng hồ để có thể tính toán và đưa ra mọi quyết định thật chính xác nếu như không muốn rời cuộc chơi quá sớm. Tuy nhiên, thật may mắn khi những gì mà bạn kỳ công gây dựng trước đó vẫn được giữ nguyên và tồn tại mãi mãi.

Để có thể hồi sinh, bạn sẽ phải trở thành con cháu đời sau của những người khác. Và đối với ông bà, cha mẹ của mình, bạn nên tôn trọng, bởi những năm tháng đầu đời, bạn vẫn cần tới sự chở che, bao bọc của họ. Tất nhiên, nếu có thái độ tích cực, bạn sẽ có cơ hội được thừa hưởng cơ ngơi mà họ để lại.

Có thể thấy, các thành viên trong One Hour One Life sẽ cùng sinh hoạt và xây dựng lên một cộng đồng chung. Ban đầu, cộng đồng đó có khuynh hướng giúp đỡ lẫn nhau, nhưng khi cuộc sống trở nên khắc nghiệt, sẽ dẫn tới người chơi phải đấu tranh vì mọi thứ. 

Người chơi sẽ phải tận dụng những nguồn tài nguyên thiên nhiên để xây dựng các công trình cũng như tạo ra các công cụ hỗ trợ cho việc sinh tồn. Bạn chỉ cần chạm vào chúng, tất cả các thông tin liên quan sẽ hiện ra. Khi gặp khó khăn, sẽ có những sự trợ giúp được đưa ra, và bạn có thể cân nhắc làm theo lời khuyên đó hoặc tự làm theo ý của mình để tránh lãng phí thời gian. 

Bên cạnh việc chạm vào các điểm đến để di chuyển, nhặt phụ kiện,... thì người chơi cần hết sức khéo léo trong các công việc chế tạo vũ khí từ các mảnh nguyên liệu. Có lẽ, với người chơi mới thì đó sẽ là những vấn đề khó khăn, nhưng bạn sẽ sớm làm quen và thành thạo các thao tác đó.

Để có thể tải game mobile này, vui lòng tải theo link sau: IOS (109.000đ)/Android (109.000đ)

Nguồn : https://exp.gg/vn/one-hour-one-life/

TIN LIÊN QUAN

One Hour, One Life: Game sinh tồn chỉ cho người chơi một tiếng để sống sót, xây dựng thế giới từ tiền sử lên hiện đại

Mỗi nhân vật của người chơi chỉ tồn tại được khoảng 1 tiếng, trước khi qua đời và bắt đầu lại từ đầu thành một đứa trẻ, được nuôi nấng bởi người chơi khác và lại lớn lên. Từ đó xây nên cả một nền văn minh.

A Haunting: Witching Hour - Trước khi chơi tựa game này hãy cân nhắc kỹ lưỡng

Được biết, A Haunting: Witching Hour là tựa game kinh dị dành cho PlayStation VR được phát triển bởi Enyx Studio. Tựa game được đặt vào bối cảnh vào năm 1975, khi người chơi sẽ được đóng vai nhân vật John Beaumont.

Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn

QUỐC TẾ_ Tựa game mô phỏng đậm chất anime Komori Life sẽ được Tencent sắp tiến hành thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

"Thánh Gaben" đánh tiếng game mới - Xác nhận sẽ có Half-Life 3?

Gabe Newell - Ông trùm của Valve và Steam, vừa xác nhận hãng đang phát triển game mới. Liệu đây có phải là Half-Life 3??

3 tựa game có thể giúp bạn kiếm tiền ngoài đời thực

Entropia Universe là tựa game online ra đời từ năm 2003. Trong tựa game này, người chơi có thể thỏa sức phát huy trí tưởng tượng để xây dựng cuộc sống riêng cho nhân vật ảo của mình giữa vũ trụ bao la mà không gặp phải một giới hạn gì cả.

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Tổng hợp những game online tuyệt hay sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng thời gian tháng 08 tới.

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.