Sẵn sàng càn quét Bạch Hổ cùng Bất Bại Chiến Thần

Việc quá tải người chơi tại tất cả các server khiến Bất Bại Chiến Thần phải nhanh chóng khai mở máy chủ mới S21 Bạch Hổ vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 2/8/2016 nhằm thỏa mãn cơn khát chinh chiến của các anh hùng. Đặc biệt, trong lần khai mở này, các game thủ sẽ tiếp tục có cơ hội sở hữu thú cưỡi Bạch Hổ “có một không hai” với giá trị lên tới 1.000.000VNĐ.
Sẵn sàng càn quét Bạch Hổ cùng Bất Bại Chiến Thần

Bất Bại Chiến Thần sẽ khai mở server mới S21 Bạch Hổ vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 2/8/2016
Để chào mừng sự kiện mở server S21 Bạch Hổ, Bất Bại Chiến Thần sẽ tổ chức chuỗi sự kiện Đua TOP diễn ra từ 2/8 – 9/8/2016. Ngay khi tham gia server mới, các anh hùng sẽ được tham gia cuộc chiến Đua TOP Cấp Độ và Đua TOP Chiến Lực cùng cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn bao gồm: Địch địch Tùng, Thời trang thú cưỡi Bạch Hổ (7 ngày), Vàng *2000, Túi xu * 200, Võ Lâm Chí Tôn và Túi Thẻ Hoàng Kim, Hồn Tướng Tỳ Bà – Phong Ấn Hoàng Kim…

Các game thủ sẽ có cơ hội sở hữu thú cưỡi Bạch Hổ cực hiếm với giá trị lên tới 1.000.000VNĐ
Bên cạnh đó, Bất Bại Chiến Thần cũng tổ chức rất nhiều hoạt động ingame như: Mời hảo hữu cùng chơi, Quà người chơi mới, Quà mở server,… với vô vàn những phần thưởng hấp dẫn đang đợi các anh hùng khám phá.



Cùng với rất nhiều phần thưởng vô cùng giá trị khi tham gia vào trận chiến ĐUA TOP đầy khốc liệt
Với việc ra mắt server mới S21 Bạch Hổ, Bất Bại Chiến Thần một lần nữa tiếp tục khẳng định sức hút khó cưỡng của mình trong cộng đồng game thủ Việt tại thời điểm hiện tại. Máy chủ S21 Bạch Hổ đã sẵn sàng, còn chần chừ gì mà chưa tham gia vào cuộc chiến đầy khốc liệt này để có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị ngay từ bây giờ!
Bất Bại Chiến Thần – Huyết Mạch Chiến Thần, xem thêm tại địa chỉ:

Trang chủ: http://bbct.mobi/


Fanpapge: https://www.facebook.com/batbaichienthan

TIN LIÊN QUAN

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile - Sôi sục cùng Bạch Giới

Để đáp lại lòng mong mỏi của các game thủ, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ khai mở máy chủ mới S39 mang tên Bạch Giới vào ngày hôm nay, 25/10/2016 kèm theo chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sôi sục cùng vùng đất mới Bạch Giới

Để đáp lại lòng mong mỏi của các game thủ, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ khai mở máy chủ mới S39 mang tên Bạch Giới vào ngày hôm nay, 25/10/2016 kèm theo chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

Không Khí Mở Bán Galaxy S21 Series Chính Hãng Tại Ngày Khai Trương Trung Tâm Mua Sắm Bạch Long Store

Xin chúc mừng các Samfans. Bộ đôi siêu phẩm chính hãng Galaxy S21 Series đã chính thức có mặt và mở bán vào ngày khai trương Trung Tâm Mua Sắm Bạch Long Store 24/01/2021 tại 228 – 230 Hoàng Văn Thụ P.4, Q. Tân Bình.

Võ Lâm Truyền Kỳ - Bạch Kim và hành trình chinh phục Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay.

Chiêm ngưỡng tài thiện xạ bách phát bách trúng của Nobita

Bạn thử nghĩ xem nếu Nobita trở thành một nhân vật trong game này thì sẽ bá đạo như thế nào?

VLTK CTC: Bạch Kim và hành trình chinh phục ngôi vương tại Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay. Chúng ta cùng điểm lại con đường tiến đến ngôi vô địch của Tân Vương.

Loạn Chiến Sa Thành mở 2 server với nhiều sự kiện lớn mừng lên Appstore

Cuồi cùng, sau bao nhiều ngày tháng mong mỏi, các game thủ dùng iOS sẽ được trải nghiệm từ game mobile độc đáo Loạn Chiến Sa Thành vào ngày mai.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.