Apple phát hành bản cập nhật iOS 11 Developer beta 10 và Public beta 9

Mới đây, Apple tiếp tục phát hành bản iOS 11 beta 10 dành cho nhà phát triển và beta 9 dành cho người dùng phổ thông. Rất có thể đây sẽ là hai phiên bản thử nghiệm cuối cùng để chuẩn bị cho sự kiện lớn sắp diễn ra vào ngày 12/9 sắp tới!

iOS 11 Developer beta 10 không có nhiều thay đổi về giao diện người dùng hay tích hợp thêm tính năng mới, mà chỉ tập trung cải tiến về hiệu suất và khắc phục các lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó. Ngoài ra, bản iOS 9 dành cho người dùng phổ thông cũng hoạt động ổn định và mức độ hoàn thiện cao hơn so với Public beta 8.

Nếu như bạn đã đăng ký tham gia chương trình beta trước đó thì có thể tiến hành cập nhật iOS 11 Developer beta 10/Public beta 9 thông qua giao thức OTA. Lưu ý là phải sạc máy trên 50% pin, kiểm tra tình trạng bộ nhớ và truy cập vào Cài đặt (Settings), mục Cài đặt chung (General) rồi chọn Cập nhật phần mềm (Software Update) để tiến hành nâng cấp.

Đối với người dùng đang ở iOS 10 (hoặc thấp hơn) muốn tham gia chương trình Public beta có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn tham gia chương trình Public Beta của Apple để cài iOS 10 và macOS Sierra Public Beta. Đối với người dùng đang ở iOS 10 (hoặc thấp hơn) muốn tham gia chương trình Developer beta mà không cần đăng ký tài khoản trả phí có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn cập nhật iPhone, iPad lên iOS 11 Developer Preview đơn giản nhất

Để có một cái nhìn toàn diện về mọi thứ trong hệ điều hành iOS 11 cho đến thời điểm này, hãy cùng điểm qua các video dưới đây:

 

 

 

 

 

 

Nguồn: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Cách tải về và cài đặt iOS 11 Public Beta để ổn định hơn

iOS 11 Public Beta là phiên bản dùng thử dành cho người dùng phổ thông nên hạn chế tối đa các lỗi vặt, lỗi hệ thống xuất hiện trong quá trình sử dụng so với beta 1 và beta 2.

Apple phát hành iOS 11 Developer Beta 9 và Public Beta 8

Chỉ một vài ngày sau khi Apple phát hành phiên bản iOS 11 Beta mới thì hôm nay hãng lại tiếp tục đã giới thiệu phiên bản iOS 11 Developer Beta 9. iOS 11 mang lại các tính năng mới mẻ như đa nhiệm cửa sổ trên iPad, control center với giao diện mới

iOS11, macOS High Sierra lên beta 5

Apple vừa tung ra bản nâng cấp thứ 5 cho các hệ điều hành iOS và macOS bản beta của họ. Rất nhiều anh em tham gia chương trình thử nghiệm giống như developer của Apple sẽ nhận được thông báo từ sáng nay.

Apple phát hành iOS 11 Beta 5, tập trung khắc phục lỗi và tinh chỉnh lại giao diện người dùng

Sau khi phát hành bản cập nhật iOS 11 beta 4 cách đây không lâu, Apple tiếp tục tung ra phiên bản iOS 11 beta 5 dành cho các lập trình viên vào rạng sáng ngày hôm nay.

Apple chính thức phát hành iOS 10.3.3, watchOS 3.2.3, tvOS 10.2.2, và macOS Sierra 10.12.6

Sau loạt phiên bản beta 2 của iOS 11 và macOS High Sierra được phát hành cách đây khoảng 1 tuần, hôm nay Apple bắt đầu phát hành bản cập nhật cuối cùng dành cho các phiên bản hiện hữu của các nền tảng của Apple gồm iOS 10.3.3, watchOS 3.2.3, tvOS

iOS 10.3.3 Beta tung ra kèm hình nền mới giống hệt Android

Đó thực sự là một điều kỳ lạ bởi vì Apple thường ít khi đưa thêm hình nền mới vào bản cập nhật nhỏ, lạ hơn nữa là 3 hình nền mới chỉ dành cho iPad Pro 12.9 inch.

Xiaomi phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 2 dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số máy khác

Sau khi phát hành phiên bản MIUI 9 Global Beta đợt một dành cho Mi 6, Redmi Note 4 (Snapdragon) và Redmi Note 4X vào ngày 11/8 vừa qua, Xiaomi tiếp tục tung ra bản cập nhật đợt hai dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số sản phẩm khác!

Hướng dẫn lên iOS 11.3 Beta 2 để cập nhật tính năng “tắt làm chậm iPhone khi pin chai”!

Apple gần đây bị rất nhiều sự kiện cáo của người dùng về việc iPhone có tính năng tự làm chậm khi pin của iPhone đã chai. Apple nói rằng đây là tính năng nhằm hạn chế tình trạng iPhone của người dùng bị sập nguồn đột ngột do hiệu suất pin đã giảm.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G