Apple phát hành iOS 11 Developer Beta 9 và Public Beta 8

Chỉ một vài ngày sau khi Apple phát hành phiên bản iOS 11 Beta mới thì hôm nay hãng lại tiếp tục đã giới thiệu phiên bản iOS 11 Developer Beta 9. iOS 11 mang lại các tính năng mới mẻ như đa nhiệm cửa sổ trên iPad, control center với giao diện mới có thể tuỳ chỉnh và thay đổi các phím tắt nhanh.

 

OS 11 Beta 9 hiện chỉ mới có sẵn cho các nhà phát triển đã đăng ký. Với những ai đã đăng ký chường trình public beta thì tin mừng là hôm nay Apple cũng phát hành luôn iOS 11 public beta 8. Nhìn chung hai bản beta này chủ yếu chỉ sửa lỗi và tăng độ ổn đinh, không đem đến tính năng nào mới.
iOS 11 của Apple được giới thiệu biểu tượng Bản đồ và App Store mới và nhiều sàng lọc khác. Khi chúng tôi được tiếp cận với bản cập nhật chính thức vào tháng tới, chúng tôi mong sự ổn định và những thay đổi đáng chú ý hơn.

Đối với người dùng đang ở iOS 10 (hoặc thấp hơn) muốn tham gia chương trình Public beta có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn tham gia chương trình Public Beta của Apple để cài iOS 10 và macOS Sierra Public Beta. Đối với người dùng đang ở iOS 10 (hoặc thấp hơn) muốn tham gia chương trình Developer beta mà không cần đăng ký tài khoản trả phí có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn cập nhật iPhone, iPad lên iOS 11 Developer Preview đơn giản nhất

Để có cái nhìn toàn diện về những điều mới mẻ trong iOS 11 cho đến thời điểm hiện nay, xin mời các bạn hãy xem những video dưới đây:

 

 

 

 

 

 

Theo: 9to5mac.com

TIN LIÊN QUAN

Cách tải về và cài đặt iOS 11 Public Beta để ổn định hơn

iOS 11 Public Beta là phiên bản dùng thử dành cho người dùng phổ thông nên hạn chế tối đa các lỗi vặt, lỗi hệ thống xuất hiện trong quá trình sử dụng so với beta 1 và beta 2.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 11 Developer beta 10 và Public beta 9

iOS 11 Developer beta 10 không có nhiều thay đổi về giao diện người dùng hay tích hợp thêm tính năng mới, mà chỉ tập trung cải tiến về hiệu suất và khắc phục các lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó.

iOS11, macOS High Sierra lên beta 5

Apple vừa tung ra bản nâng cấp thứ 5 cho các hệ điều hành iOS và macOS bản beta của họ. Rất nhiều anh em tham gia chương trình thử nghiệm giống như developer của Apple sẽ nhận được thông báo từ sáng nay.

Apple phát hành iOS 11 Beta 5, tập trung khắc phục lỗi và tinh chỉnh lại giao diện người dùng

Sau khi phát hành bản cập nhật iOS 11 beta 4 cách đây không lâu, Apple tiếp tục tung ra phiên bản iOS 11 beta 5 dành cho các lập trình viên vào rạng sáng ngày hôm nay.

iOS 10.3.3 Beta tung ra kèm hình nền mới giống hệt Android

Đó thực sự là một điều kỳ lạ bởi vì Apple thường ít khi đưa thêm hình nền mới vào bản cập nhật nhỏ, lạ hơn nữa là 3 hình nền mới chỉ dành cho iPad Pro 12.9 inch.

Apple chính thức phát hành iOS 10.3.3, watchOS 3.2.3, tvOS 10.2.2, và macOS Sierra 10.12.6

Sau loạt phiên bản beta 2 của iOS 11 và macOS High Sierra được phát hành cách đây khoảng 1 tuần, hôm nay Apple bắt đầu phát hành bản cập nhật cuối cùng dành cho các phiên bản hiện hữu của các nền tảng của Apple gồm iOS 10.3.3, watchOS 3.2.3, tvOS

Tổng hợp thông tin về iOS 11.3: ngày ra mắt, các bản beta và những tính năng mới

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 11.2.5 chính thức dành cho những người dùng iPhone, iPad đủ điều kiện nâng cấp. Đến nay, vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản iOS 11.2.6, do đó, giới công nghệ dự đoán phiên bản iOS tiếp theo chính là

Xiaomi phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 2 dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số máy khác

Sau khi phát hành phiên bản MIUI 9 Global Beta đợt một dành cho Mi 6, Redmi Note 4 (Snapdragon) và Redmi Note 4X vào ngày 11/8 vừa qua, Xiaomi tiếp tục tung ra bản cập nhật đợt hai dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số sản phẩm khác!

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....