Những ứng dụng Macbook Air bạn nên sử dụng

Kho App Store dành cho macOS có rất nhiều ứng dụng khác nhau, tuy nhiên để tìm được một ứng dụng có khả năng tương thích cao và giúp ích được cho người dùng thì không nhiều. Do đó bài viết này sẽ liệt kê cho bạn những ứng dụng Macbook Air bạn nên cài đặt, cũng như sử dụng ngay, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của máy.


1. Ứng dụng Macbook Air - 1password

 

 

1password là một ứng dụng cho Macbook Air cực kỳ hữu ích. 1password sẽ hỗ trợ bạn ghi nhớ lại toàn bộ mật khẩu trên những website bạn hay truy cập bao gồm mật khẩu thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, mật khẩu của các trang mạng xã hội,… do đó trong những lần truy cập tiếp theo, 1password sẽ tự động gợi ý và bạn chỉ việc click chuột vào để đăng nhập. Những mật khẩu này sẽ được mã hóa và chỉ bạn mới biết được.

 
2. Ứng dụng Macbook Air - Daisy Disk

 

 

Daisy Disk là một ứng dụng trên Macbook Air hỗ trợ bạn nhanh chóng dọn dẹp đi những tập tin rác, ứng dụng, hay file tài liệu không cần thiết. Hơn nữa, ứng dụng này còn giúp tối ưu hóa hệ thống nhằm nâng cao tốc độ hoạt động cho Macbook Air.


3. Ứng dụng Macbook Air - Ember

 

 

Ember lại là một ứng dụng cho Macbook Air khá hay mà bạn nên sử dụng. Chức năng chính của ứng dụng này là giúp bạn lưu trữ bất kì một bức ảnh nào mà bạn gặp trên mạng. Về cơ bản, ứng dụng trên Macbook Air này sẽ gom tất cả những hình ảnh bạn đã tải về máy, lưu vào một chỗ nhằm tiện cho việc phân chia theo từng chủ đề, hoặc dễ tìm kiếm hơn mỗi khi bạn cần đến.


4. Ứng dụng Macbook Air – 2Do

 

 

Thông thường, để ghi chú một việc gì đó, bạn có thể dùng đến công cụ ghi chú có sẵn trên Macbook Air, tuy nhiên chức năng của nó lại quá ít và không đủ đáp ứng nhu cầu. Vậy nên, câu trả lời là tải ngay ứng dụng cho Macbook Air có tên là 2Do này để làm những công việc ghi chú, lên kế hoạch, nhắc nhở,… đồng thời bạn cũng có thể chọn lọc, ưu tiên những mục ghi chú cần thiết và kéo chúng ra ngoài màn hình Desktop để bạn có thể dễ dàng theo dõi hơn. Rõ ràng, ứng dụng này rất hữu ích cho công việc, học tập của bạn.


5. Ứng dụng Macbook Air - Twitter

 

 

Đa số chúng ta sử dụng Twitter bằng cách truy cập vào website vì sự thuận tiện, tuy nhiên bạn nên tải về và cài đặt ngay Twitter phiên bản phần mềm cho Macbook Air nhằm có thể theo dõi mọi thứ dễ dàng hơn, từ thông báo, tin tức cho đến các tin nhắn mới.

 
6. Ứng dụng Macbook Air – Ulysses III

 

 

Về bản chất, Ulysses III là một cuốn sổ tay ứng dụng cho Macbook Air, cuốn sổ này cho phép bạn ghi chép lại mọi thứ từ bài học, lưu bút, cho đến những chi tiết trong công việc, học tập mà bạn cho là quan trọng và cần thiết phải ghi chú lại. Điểm đặc biệt của phần mềm cho Macbook Air này là bạn có thể chèn thêm hình ảnh, các đoạn video mô tả ngắn để nội dung trở nên sinh động, hấp dẫn hơn.

 
7. Ứng dụng Macbook Air – Omiplan

 

 

Omiplan là một ứng dụng Macbook Air có chức năng hiển thị đầy đủ kế hoạch hoạt động, lịch biểu của bạn theo tuần, tháng, nhằm giúp bạn không bỏ lỡ bất kì việc quan trọng nào. Nhìn chung, giao diện của Omiplan khá trực quan và dễ sử dụng với người dùng, hơn nữa, bạn cũng có thể đồng bộ hóa và chia sẻ lịch biểu mà bạn đã lập với bạn bè để mọi người cùng tham khảo.


8. Ứng dụng Macbook Air – ReadKit

 

 

Ngay cái tên đã phần nào mô tả về chức năng của ứng dụng cho Macbook Air này, về bản chất, ReadKit sẽ tổng hợp, sắp xếp lại các mục tin RSS mà bạn thường đọc trên mạng về một nơi. Điều này sẽ giúp bạn có thể theo dõi và cập nhật tin tức nhanh hơn thay vì phải tốn công đi từng nơi để đọc tin.


9. Ứng dụng Macbook Air – PixelMator

 

 

PixelMator là một ứng dụng trên Macbook Air chuyên dùng để chỉnh sửa và biên tập ảnh chuyên nghiệp, nhìn sơ qua có thể thấy PixelMator làm được đầy đủ những việc mà bạn cần như thay đổi màu sắc, thêm chữ vào hình, vẽ hình,… hay tạo hiệu ứng chẳng hạn. Vậy nên, để hiểu rõ hơn, bạn có thể cài đặt và trải nghiệm ngay ứng dụng cho Macbook Air này.

 

TQN

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tải miễn phí ứng dụng 1Password 4 cho Android

Nhanh tay tải về ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất 1Password 4 dành cho thiết bị Android.

Quản lý Password với extension 1Password vừa phát hành trên Microsoft Edge

Tháng 11 năm ngoái, Microsoft đã thông báo rằng AgileBits - nhà phát triển 1Password sẽ phát hành tiện ích mở rộng cho Microsoft Edge trên Windows 10. Sau gần một năm kể từ khi thông báo, extension 1Password đã được gửi đến cho người dùng trên

Top 6 ứng dụng hỗ trợ Touch Bar hay nhất trên Macbook Pro 2016

Thanh Touch Bar có thể tùy biến dựa vào ứng dụng mà bạn đang mở, hiển thị các phím tắt hữu dụng nhất. Dưới đây là 6 ứng dụng hỗ trợ thanh Touch Bar tốt nhất hiện nay.

Cách khắc phục khi MacBook, iMac khởi động lên vào thẳng Windows

Để mặc định máy mở lên là vào macOS, bạn hãy vào  > System Preferences > Startup Disk > nhấn biểu tượng ổ khóa > nhập mật khẩu > nhấn lại một lần nữa vào ổ đĩa cài macOS là xong.

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Danh sách những ứng dụng hỗ trợ Touch Bar tốt nhất hiện nay do Apple bình chọn

Apple đã tự mình thử nghiệm các ứng dụng của bên thứ ba có tích hợp các tính năng đặc biệt cho thanh Touch Bar của Macbook Pro 2016 để cho ra danh sách này.

Mẹo hay để tùy biến thanh Touch Bar trên MacBook Pro 2016

Khá nhiều người cảm thấy khó chịu với thanh Touch Bar trên MacBook Pro 2016, tuy nhiên, nếu áp dụng các mẹo dưới đây, bạn sẽ dễ dàng điều khiển thanh Touch Bar theo ý của riêng mình.

Cách tắt yêu cầu nhập mật khẩu vào Macbook khi mở máy từ trạng thái sleep

Làm thế nào để vô hiệu hóa yêu cầu nhập mật khẩu khi khởi động Macbook từ trạng thái “ngủ” đây? Đây là bài viết hướng dẫn bạn làm điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức