Ứng dụng tạo video độc đáo mới từ Facebook mà bạn nên thử

Chắc hẳn với các tín đồ của Snapchat hay Instagram đều biết đến một tính năng là Story. Facebook vừa giới thiệu đến người dùng một ứng dụng với tính năng tương tự.

 

Tương tự như Story trên Instagram và Snapchat, Flash mới của Facebook giúp người dùng ghép mặt của mình với loạt hình thù có sẵn, cũng như kết nối chúng lại thành một đoạn video ngắn. Hiện tại, Flash chỉ mới có sẵn tại Brazil. Tuy nhiên bạn vẫn có thể trải nghiệm thông qua bài viết này.

 

Để trải nghiệm sớm, hãy tải ứng dụng Flash tại đây. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn đã được cấp phép cài đặt ứng dụng bên ngoài, nếu chưa hãy vào Cài đặt kích hoạt Không rõ nguồn gốc.

 

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy mở ứng dụng lên và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.

Tại giao diện chính của Flash, người dùng có thể thấy khá đơn giản, bạn sẽ có 3 tùy chọn chính tại giao diện này là Chat, Chụp hoặc quay phim và Bản Tin.

 

Ngoài ra với kho sticker đẹp mắt, hỗ trợ bạn dán vào tấm hình hoặc video bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Vẽ tay hay viết chữ cũng được Facebook đưa vào con cưng của mình.

 

Sau khi hoàn tất chỉnh sửa bức hình, tiếp đến hãy chọn thời gian bức ảnh hoặc video đó được chạy để thêm vào các Flash cũ, tạo thành video ngắn. Sau đó nhấn nút gửi để thêm vào Story.

 

Chắc chắn trong thời gian sắp tới Flash sẽ gây được cơn sốt trong giới trẻ. Hi vọng Facebook sẽ mong chóng đưa Flash đến mọi người dùng, thông qua việc đem ứng dụng độc đáo này lên kho ứng dụng CH Play và Appstore trên toàn thế giới.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Snaptube bản VIP cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn phiên bản Vip của một ứng dụng cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud, và một số mạng xã hội khác với tên gọi là Snaptube. Với khoảng 4 triệu lượt thích và 40 triệu người dùng, ứng dụng này nên cài đặt

Adobe ra mắt Premiere Rush CC - ứng dụng chỉnh sửa video trực tiếp

Premiere Rush CC, hay Project Rush như được gọi khi nó được tiết lộ lần đầu tiên tại VidCon năm nay, được thiết kế đặc biệt cho các Youtuber, những người sản xuất video trực tuyến và các tùy chọn xuất được tối ưu hóa cho mọi nền tảng xã hội bao gồm

Clips: Ứng dụng chỉnh sửa video vui nhộn sắp được Apple phát hành

Ứng dụng này cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc tạo các đoạn video bằng hình ảnh và âm thanh trực tiếp trên thiết bị iOS. Sau đó có thể chia sẻ với bạn bè thông qua iMessage, Instagram, Facebook hoặc nhiều mạng xã hội khác.

Download video từ Youtube, Facebook dễ dàng với AnyVid

Nếu bạn nằm trong số những người vẫn đang băn khoăn hoặc không biết cách nào để download video ở đâu, bạn hãy xem và đọc kỹ bài viết này nha.

Nhận miễn phí VSDC Video Editor PRO trị giá 19,99 USD

VSDC Video Editor PRO là một phần mềm chỉnh sửa và biên tập video đơn giản, nhỏ gọn nhưng không hề 'cùi' tí nào. Điểm nhấn của phần mềm này là giao diện đơn giản và sử dụng rất dễ dàng.

Rò rỉ thông tin Tiktok đánh cắp thông tin người dùng ứng dụng ?

Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng ứng dụng TikTok iOS mở bất kỳ liên kết nào bên trong trình duyệt trong ứng dụng và tất cả các tương tác với trang web đang được ghi lại. Thông tin này có thể bao gồm mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng, địa chỉ, …

8 phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp cho bạn tấm hình vạn người mê

PhotoWonder là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú vị dễ sử dụng cho ứng dụng thiết bị số di động, là tiện ích giúp bạn giữ lại những khoảnh khắc đẹp, làm đẹp hơn cho ảnh để tạo phong cách riêng cho từng bức ảnh của bạn.

Adobe ra mắt Premiere Rush CC

Adobe tiếp tục giới thiệu đến người dùng một ứng dụng chỉnh sửa video trực tiếp với tên gọi Premiere Rush. Ứng dụng này có sẵn trên desktop và iOS, và sẽ có mặt trên Android vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung