Ford cung cấp các bản cập nhật qua mạng thông qua phần mềm Power Up

Ford đã đưa ra một chương trình cập nhật phần mềm qua mạng mới cho Mustang Mach-E, được gọi là “Power Up”. Chương trình sẽ được triển khai đầu tiên tại Mỹ.

Ford cung cấp các bản cập nhật qua mạng thông qua phần mềm Power Up

Ford cho biết chương trình cập nhật mới của họ sẽ nhắm mục tiêu vào sở thích của khách hàng và các lỗi hệ thống chính, để cung cấp cải tiến phù hợp nhất cho hệ thống thông tin giải trí của Mach-E. Thương hiệu cũng nói rằng các bản cập nhật sẽ 'vô hình' đối với người lái xe.

Các chỉnh sửa phần mềm nhỏ sẽ diễn ra trong nền, trong khi các bản cập nhật lớn (yêu cầu khởi động lại hệ thống) có thể được lên lịch diễn ra trong đêm. Nếu xe cần được sử dụng khi đã sẵn sàng cài đặt bản cập nhật, xe sẽ tiếp tục hoạt động trên phần mềm cũ cho đến khi có bản cập nhật thuận tiện.


Trong thời gian ngắn, những người lái xe Mach-E ở châu Âu sẽ nhận được Ford Sketch, một ứng dụng dành cho hệ thống thông tin giải trí của EV, cho phép vẽ màn hình cảm ứng và chơi game đơn giản khi xe đang đỗ. Hệ thống thông tin giải trí cũng sẽ có sách hướng dẫn sử dụng kỹ thuật số cho chủ sở hữu.

Ford cũng sẽ giới thiệu một số dịch vụ từ xa mới, bao gồm chức năng thiết lập phương tiện từ xa, cho phép người lái cài đặt trước các đài phát thanh và hướng dẫn điều hướng, cũng như theo dõi việc sử dụng pin và nhật ký hành trình.

Hệ thống thông tin giải trí của Mustang Mach-E cũng sẽ có hệ thống định vị cải tiến với nhận dạng giọng nói đàm thoại và chức năng tìm kiếm dựa trên internet. Apple CarPlay của màn hình cũng được cải tiến với tính năng điều hướng từng chặng cho cụm đồng hồ.


Mark Harvey, Giám đốc Kết nối Doanh nghiệp của Ford, cho biết: “Các bản cập nhật phần mềm phổ biến trên hàng tỷ thiết bị được kết nối nhưng chưa áp dụng cho xe cộ. Bản cập nhật phần mềm Ford Power-Up sẽ thay đổi điều đó bằng cách nhanh chóng đưa nó đến với hàng triệu người.

“Chúng tôi đã đầu tư vào công nghệ liền mạch hơn để các cập nhật có thể xảy ra khi bạn đang ngủ, giúp chuyến đi tiếp theo của bạn có trải nghiệm tốt hơn”.

TIN LIÊN QUAN

Góc tri ân khách hàng, Ford tặng hẳn chiếc Mustang Mach-E cho cụ ông 101 tuổi

Mới đây, hãng xe ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa gây xôn xao khi trao tặng mẫu xe điện Ford Mustang Mach-E cho cụ ông Harold Baggott (sinh năm 1920) nhằm tri ân khách hàng. Theo thông tin được biết ông Harold Baggott có bằng lái vào năm 1936, lúc ông

Ford Mustang Mach-E GT sẽ được cho ra mắt tại thị trường Mỹ

Ford Mustang Mach-E GT được xem là mẫu xe điện mạnh nhất của Mỹ. Ngoài ra, mẫu xe còn có chế độ chạy trong khu vực đường đua. Vào ngày 28/04, thương hiệu Ford sẽ chính thức mở ra kênh đặt hàng dành cho hai phiên bản của mẫu xe mới nhất là Mustang...

Ford Mustang Mach-E GT mới ra mắt với khả năng tăng tốc nhanh nhất phân khúc

Ford đã cho chiếc Mustang Mach-E GT hàng đầu của mình ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Lễ hội Tốc độ Goodwood. Chiếc SUV điện 459bhp sẽ có giá khởi điểm từ 67.225 bảng Anh (khoảng 2,1 tỷ vnđ), với lời hứa rằng “không có gì trong phân khúc của nó

Ford hé lộ phần nào diện mạo chính thức của chiếc SUV điện Mach 1

Bản phác thảo thiết kế đầu tiên của Ford cho thấy phía sau xe có đèn hậu ba mảnh tương tự như các đơn vị trên Ford Mustang, cùng với hai bên vòm bánh xe nở rộng trông rất cơ bắp.

Ford Mustang Mach-E bản hiệu suất cao ra mắt với khả năng tăng tốc vượt trội

Các mẫu GT và GT Performance Edition hiệu suất cao hơn của Ford Mustang Mach-E sẽ ra mắt vào mùa thu với công suất 480 mã lực và chế độ lái đường đua mới. Các đơn đặt hàng sẽ mở vào thứ Tư, ngày 28 tháng 4, bắt đầu từ $ 61,000 (khoảng 1,4 tỷ vnđ)

SUV điện của Ford sẽ mang phong cách thiết kế của huyền thoại Mustang

Sau ý định muốn dùng tên Mach 1 nhưng không thành công, thương hiệu 'Blue Oval' đã hiểu rằng sẽ là một sai lầm nữa nếu đem tên gọi của một huyền thoại như Mustang sử dụng cho một mẫu xe mới.

Ford Mustang Mach-E phiên bản tưởng nhớ nữ phi công hy sinh trong Thế chiến thứ 2

Nhà sản xuất ô tô lớn thứ 2 nước Mỹ vừa cho ra mắt phiên bản Mustang-E đặc biệt nhằm vinh danh những nữ phi công công phục vụ Lực lượng Không quân Mỹ trong Thế chiến thứ 2.Được biết, những phi công tình nguyện này đã thực hiện nhiệm vụ vận chuyển

Ford tiết lộ về chiếc xe chạy điện hoàn toàn "Mach 1" sẽ ra mắt thị trường năm 2020

Mach 1 có thể sẽ khiến bạn nghĩ ngay tới tốc độ âm thanh nhưng thực tế, tên gọi Mach 1 đã được Ford sử dụng từ những năm 60 cho một gói hiệu năng cao của chiếc Mustang.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.