Chi tiết VinFast LUX SA2.0, cập nhật bảng giá mới nhất tháng 7/2021

VinFast LUX SA2.0 hiện đang phân phối tại nước ta được xếp vào phân khúc SUV 7 chỗ. Khách hàng có 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất: Trắng, Đen, Cam, Nâu, Xanh, Xám, Đỏ, Bạc.

Chi tiết VinFast LUX SA2.0, cập nhật bảng giá mới nhất tháng 7/2021


Điểm mạnh của LUX SA2.0 nằm ở thiết kế hiện đại, nắp capô có thiết kế thon dài với những đường gân nổi tạo dáng tương tự các dòng xe BMW. Nằm chính giữa là logo xe, lồng bên ngoài là 2 đường crom sáng bóng nối liền dải đèn LED chạy ban ngày với tạo hình chữ V lớn hơn. Đèn pha với thiết kế hiện đại và đẹp mắt được đưa xuống vị trí thấp hơn bình thường.


Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.940 x 1.960 x 1.773mm đi cùng chiều dài cơ sở là 2.933mm. Một số chi tiết được mạ chrome trên thân xe giúp tăng vẻ sang trọng, cao cấp.


Đuôi xe cũng xuất hiện đèn hậu LED có thiết kế tạo thành đồ hoạ chữ “V” đồng điệu với phía trước tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Phía dưới là hai cụm ống xả có kiểu dáng góc cạnh, nhỏ gọn có bố trí đối xứng tạo cái nhìn thể thao và cân đối.



Khoang nội thất chiếc SUV 7 chỗ này nhận được trang bị điều hòa 2 vùng độc lập, dàn âm thanh hiện đại với 9 loa và hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Vô lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng như đàm thoại rảnh tay, chỉnh âm thanh và logo VinFast nằm chính giữa. Màn hình thông tin giải trí có kích thước lớn và bắt mắt.


VinFast trang bị cho Lux SA2.0 khối động cơ xăng tăng áp 2,0L cho công suất tối đa 228 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF đi kèm dẫn động RWD/AWD tùy phiên bản.


Về độ an toàn, xe được trang bị : 6 túi khí, Chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), Chức năng chống trượt (TCS), Cân bằng điện tử (ESC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hỗ trợ xuống dốc (HDC), Cảm biến phía trước hỗ trợ đỗ xe, Cảnh báo điểm mù, Hệ thống căng đai khẩn cấp, hạn chế lực, hàng ghế trước, Móc cố định ghế trẻ em ISOFIX (hàng ghế 2, ghế ngoài), Chức năng tự động khóa cửa khi xe di chuyển và khi rời xe, Camera lùi, Camera 360 (bản nâng cao và cao cấp), Phanh tay điện tử, Cruise control, Bộ dụng cụ vá lốp nhanh.

BẢNG GIÁ NIÊM YẾT VINFAST LUX SA2.0 MỚI NHẤT THÁNG 7/2021 :



*Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm chi phí lăn bánh, có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về VinFast Lux A2.0, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

VinFast Lux A2.0 được xếp vào phân khúc sedan hạng D với 8 màu sơn ngoại thất: Trắng, Đen, Cam, Nâu, Xanh, Xám, Đỏ, Bạc.Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.973 x 1.900 x 1.464mm cho bản Tiêu chuẩn và 4.973 x 1.900 x 1.500mm cho bản

Chi tiết về VinFast Lux A2.0, cập nhật bảng giá tháng 8/2021

VinFast Lux A2.0 là một mẫu xe Việt cỡ lớn được xếp vào phân khúc sedan hạng D, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018. Hiện mẫu xe này có 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất : Trắng, Đen, Cam, Nâu, Xanh, Xám, Đỏ, Bạc. Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao

Liên doanh của Nissan tung ra SUV mới Venucia V-Online với logo như xe VinFast

Venucia V-Online là mẫu SUV cỡ C nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ đồng thời cạnh tranh với Honda CR-V và Hyundai Tucson.

Xe máy điện của VinFast lộ diện, giá bán khoảng 30 triệu đồng

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, mẫu xe có logo chữ “V” ở phía trước, rất giống với biểu tượng trên các dòng ô tô VinFast. Phía trước xe dải đèn xi-nhan kết hợp với đường mạ crôm tạo điểm nhấn và gây ấn tượng với khách hàng.

Chi tiết về VinFast Fadil, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

VinFast Fadil là mẫu ô tô được xếp vào phân khúc hạng A với 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm : Blue (xanh dương đậm), Grey (xám), Orange (cam), Red (đỏ), Silver (bạc), White (trắng), cùng 2 màu sơn mới Aurora Blue (xanh dương nhạt) và Deep

VinFast sẽ sớm tạo được chỗ đứng cho riêng mình trên thị trường quốc tế

Nhiều trang báo đã chực chờ tại sự kiện ô tô danh tiếng thế giới để được tận mắt chứng kiến những chiếc xe hơi đầu tiên mang thương hiệu Việt, và cặp xe nhà VinFast đã không khiến bất cứ ai phải thất vọng, ngược lại đó còn là niềm tự hào của cả đất

Lộ diện ảnh đời thực VinFast VF e34 khi đi đăng kiểm

Một chiếc VinFast VF e34 vừa được bắt gặp xuất hiện tại cơ sở đăng kiểm với màu sơn ngoại thất đen mờ đầy huyền bí. VinFast VF e34 Đây cũng chính là lần đầu tiên VinFast VF e34 với ngoại hình hoàn thiện lộ ảnh ngoài đời thực. Tuy nhiên, là một

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.