Người dùng Việt Nam có thể phải chờ iPhone X chính hãng tới cuối tháng 12 hoặc tháng 1/2018

Apple vừa đưa ra lịch bán iPhone X ở 14 quốc gia khác nhau, trong đó Israel sẽ có máy vào 23/11 trong khi những nước còn lại, bao gồm cả Campuchia, Thái Lan hay Malaysia sẽ bán vào 24/11.

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi những tin đồn cho biết iPhone X chính hãng Việt Nam sẽ bị dời lịch sang cuối tháng 12 hoặc tệ nhất là đầu tháng 1.

Danh sách các quốc gia còn lại bao gồm Albani, Bosnia, Kosovo, Macau, Macedonia, Montenegro, Serbia, Nam Phi, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.
Hiện tại thì sau một thời gian giảm giá, iPhone X có dấu hiệu tăng trở lại trong ngày hôm qua. Việc các quốc gia lân cận có máy có lẽ sẽ phần nào giúp kéo giá iPhone X xuống.

Tham khảo: Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple đã đưa iPhone X tới 70 quốc gia trên thế giới cho tới thời điểm hiện tại

Trong 13 quốc gia mới được thêm vào ngày hôm nay, hầu hết trong số đó đã có điện thoại sẵn trước đó từ các đại lý và hãng được ủy quyền.

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Hiện tại chỉ có 10 quốc gia hỗ trợ eSIM trên iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR

Khác với Android tính năng 2 SIM trên iPhone 2018 mới hoàn toàn khác với 1 SIM chính và 1 eSIM (trừ thị trường Trung Quốc). Việc hỗ trợ 2 SIM sẽ cho phép iPhone Xs, Xs Max và Xr hỗ trợ hai mạng di động cùng lúc. Điều này rất hữu ích đối với những

Thị phần hệ điều hành iOS sụt giảm tỉ trọng tại Châu Âu và Mỹ

Cụ thể hơn, trên khắp 5 thị trường lớn tại Châu Âu, thị phần iOS sụt giảm 0.6% xuống còn 23.9%. Tương tự tại thị trường Mỹ, thị phần hệ điều hành này sụt giảm đến 3.8%, còn 39.8%.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

Apple thu hồi iPhone 8 gặp lỗi bo mạch để sửa chữa miễn phí cho người dùng

Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone 8, người dùng có thể kiểm tra xem thiết bị của mình có bị lỗi hay không, bằng cách điền số serial của điện thoại vào mẫu trên trang web của Apple. Các máy bị lỗi sẽ gặp hiện tượng 'đơ' màn hình, thiết bị khởi động

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Ngày mở bán iPhone 8 tại Việt Nam vừa được Apple chính thức xác nhận

Mặc dù đã lên kệ tại một số quốc gia, nhưng cho đến nay, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn chưa chính thức mở bán tại nước ta. Tin vui là lịch...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.