Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản public beta đầu tiên của iOS 11.2 và tvOS 11.2

Sau khi iOS 11.1 và tvOS 11.1 được ra mắt chính thức vào ngày hôm qua sau hơn một vài tuần thử nghiệm thì hôm nay Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản public beta đầu tiên của iOS 11.2 và tvOS 11.2.

Được biết, phiên bản beta đầu tiên của iOS và tvOS 11.2 hiện đã sẵn sàng để tải xuống và cài đặt. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký vào chương trình Beta Software Program, mặc dù chắc chắn sẽ gặp phải một số lỗi tuy nhiên bạn sẽ được đóng góp và trải nghiệm các phiên bản tiếp theo của hệ điều hành iOS và tv OS nếu tham gia.

Hệ điều hành iOS 11.2 đã khắc phục xong lỗi máy tính bỏ qua một vài số và công thức lúc nhập nhanh. Với phiên bản mới này, hoạt ảnh đã hoàn toàn bị xóa khỏi ứng dụng để đảm bảo rằng bạn có thể tính toán nhanh hơn như mong muốn. Hình nền dành riêng cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus giờ đây cũng đã được thêm vào iOS 11.2 beta cho các máy khác có thể dùng. Bạn có thể điều khiển nội dung Apple TV của bạn thông qua Now Playing trong Control Center. Hiệu ứng emoji trên camera cũng đã được thiết kế lại và thêm vào nhiều hiệu ứng mới trên Live Photos.

tvOS 11.2 giờ đây cho phép người dùng chuyển đổi đầu ra màn hình Apple TV 4K sao cho phù hợp với tỷ lệ khung hình gốc và nội dung video. Danh mục Unwatched giờ đây cũng đã trở lại trên 'Home Sharing for movies', 'TV shows' và 'Home Videos'.

Nguồn: GSM

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/apple-tung-ra-phien-ban-public-beta-du-tien-danh-cho-ios-11-2-va-tvos-11-2.161271/

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple phát hành beta 2 của iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Hiện tại người dùng đang sử dụng phiên bản beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

Apple đồng loạt tung ra iOS 12.1 beta 4, tvOS 12.1 beta 4 và watchOS 5.1 beta 4

Như thông tin đã đề cập ở trên, trong bản cập nhật thử nghiệm mới của iOS, tvOS và watchOS tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu suất nhằm mang lại cho thiết bị khả năng hoạt động ổn định và giúp người dùng

Apple lại tiếp tục cho phát hành iOS 12 Beta 11

Bạn có thể tải xuống iOS 12 Beta 11 cho iPhone, iPad và iPod ngay bây giờ. Beta 9 của macOS Mojave và tvOS 12 cũng có sẵn cho các nhà phát triển.

Apple tung iOS 12.1 beta thứ 4 nhằm sửa các lỗi còn tồn đọng trên phiên bản beta trước

Theo trang iPhonehacks, phiên bản thử nghiệm thứ 4 của hệ điều hành iOS 12.1 đã chính thức được Apple phát hành bên cạnh watchOS 5.1 và tvOS 12.1 Beta 4.

Apple phát hành bản beta 5 cho iOS, macOS, tvOS và watchOS

Đây là bản beta thứ ba kể từ đầu tháng này được Apple phát hành. Điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ sớm thấy bản phát hành chính thức sau tháng này.

Apple chính thức tung bản cập nhật iOS 12.1 beta 5 cho các nhà phát triển

Theo trang iPhonehacks, phiên bản thử nghiệm thứ 5 của hệ điều hành iOS 12.1 vừa qua đã chính thức được Apple phát hành bên cạnh watchOS 5.1 và tvOS 12.1 beta 5.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7