Apple phát hành iOS 11.1 Beta 3, cải thiện về hiệu năng và thêm hàng trăm emoji mới cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 11.1 Beta 2 thì rạng sáng nay, Apple tiếp tục tung ra phiên bản kế tiếp là iOS 11.1 Beta 3 nhằm cải thiện về hiệu năng, sửa các lỗi còn tồn đọng và đem đến hàng trăm emoji mới cho thiết bị iPhone, iPad.
Apple phát hành iOS 11.1 Beta 3, cải thiện về hiệu năng và thêm hàng trăm emoji mới cho iPhone, iPad

Một số emoji mới nổi bật trong đợt cập nhật lần này như một phụ nữ với khăn trùm đầu, ông già râu, zombie… Hay như các biểu tượng về các thực phẩm mới.

Ngoài iOS 11.1 Beta 3 Apple còn tung ra watchOS 4.1 và tvOS 11.1 trong đợt cập nhật sáng nay. Nhiều khả năng bản cập nhật iOS 11.1 chính thức sẽ đến với người dùng vào cuối tháng này.

Đối với những người dùng đang sử dụng phiên bản Beta của Apple có thể cập nhật lên bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để tiến hành cập nhật.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/apple-phat-hanh-ios-11-1-beta-3-cai-thin-v-hiu-nang-va-them-hang-tram-emoji-moi-cho-iphone-ipad.160095/

bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 beta 4 cho nhà phát triển

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi phát hành bản cập nhật iOS 10.2 beta 3, Apple tiếp tục tung iOS 10.2 beta 4 dành riêng cho nhà phát triển iPhone và iPad.

Mời cập nhật iOS 11.1 Beta 4, sẽ là bản Beta cuối cùng trước khi có bản chính thức vào cuối tháng

Rạng sáng hôm nay thì Apple đã tiếp tục rung bản bản cập nhật iOS 11.1 Beta 4 dành cho các nhà phát triển của mình và bạn có thể cập nhật thiết bị của bạn lên phiên bản này ngay bây giờ.

Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển

Sau một tuần tung phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.1 thì mới đây, Apple đã tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản public beta đầu tiên của iOS 11.2 và tvOS 11.2

Sau khi iOS 11.1 và tvOS 11.1 được ra mắt chính thức vào ngày hôm qua sau hơn một vài tuần thử nghiệm thì hôm nay Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản public beta đầu tiên của iOS 11.2 và tvOS 11.2.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối