Intel sẽ ra mắt NUC Skull Canyon dành cho giải trí dùng CPU Coffee Lake vào Quý 2/2018

Không giống như những phiên bản NUC khác hướng đến đối tượng văn phòng, Skull Canyon là phiên bản đặc biệt hướng đến mục tiêu giải trí đa phương tiện và thậm chí là có thể chơi được một số game bom tấn ở thiết lập cấu hình vừa phải.

Intel hiện đang phát triển 3 phiên bản NUC Skull Canyon sử dụng CPU Coffee Lake-U thế hệ mới. Chính vì vậy mà bên cạnh CPU mạnh ngang với các dòng laptop chơi game, nó còn được trang bị bộ xử lý đồ hoạ Iris cao cấp nhất của Intel.

NUC Skull Canyon mới sẽ có 3 phiên bản, sử dụng CPU Core i3, Core i5 và Core i7 dòng U tiết kiệm điện (TDP 28 W) và chipset Intel 300 series. Áp dụng kiến trúc mới, CPU Core i3 sẽ có thiết lập 4 nhân/4 luồng trong khi Core i5 và Core i7 là 4 nhân/8 luồng. NUC mới vẫn sẽ sử dụng card đồ hoạ tích hợp, tuy nhiên là card Iris hiệu năng cao chứ không phải Intel HD thông thường và được trang bị bộ nhớ eDRAM L4 lớn. Tạm thời do Intel vẫn chưa chính thức giới thiệu CPU Coffee Lake, chúng ta cũng chưa thể biết được hiệu năng được cải thiện đến mức nào so với thế hệ trước.

Intel sẽ bắt đầu bán NUC Canyon Lake phiên bản Coffee Lake vào Quý 2/2018 với mức giá chưa được xác định. Để thảm khảo, ở Việt Nam NUC Canyon Lake dùng CPU Core i7-6770HQ (Skylake, TDP 48 W) và GPU tích hợp Intel Iris HD580, không kèm ổ cứng và RAM, có giá khoảng 16 triệu đồng.

Theo Techpowerup

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số cấu hình của chip Intel Coffee Lake Refresh

Dự kiến vi xử lý Intel Coffee Lake Refresh thế hệ 9 sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới với 3 mẫu khác nhau, gồm Core i9-9900K, Core i7-9700K và Core i5-9600K.

Một loạt các bộ xử lý Intel cho laptop sẽ được giới thiệu vào nửa đầu năm 2018

Mặc dù chưa rõ thông số kỹ thuật cụ thể, CPU laptop mạnh nhất của Intel sẽ được trang bị 6 nhân/12 luồng xử lý, bộ nhớ đệm L3 12 MB và định mức TDP là 45 W.

Chip Core thế hệ thứ 9 của Intel sẽ được ra mắt trong tháng 8

Thực tế trên đã buộc Intel trong thời gian qua phải tung ra toàn bộ sản phẩm của một thế hệ với chu kỳ chỉ từ 2 đến 3 tháng. Cụ thể, ngay sau khi Intel tung ra Core thế hệ thứ 7 (Kaby Lake) vào đầu năm 2017, AMD đã gây ấn tượng mạnh với ngành công

Whiskey Lake-U: Hệ thống vi xử lý dành cho laptop hay thiết bị di động thế hệ tiếp theo của Intel

Các chip mới vẫn sử dụng cấu trúc tương tự Kaby Lake, nhưng được sản xuất trên tiến trình 14nm++ và có xung nhịp cao hơn. Hai phiên bản CPU được rò rỉ lần này bao gồm Intel Core i7-8565U và Core i5-8265U, mức tiêu thụ điện 15W, xung nhịp tối đa 4,5

Ryzen 7 2800x liệu có phải là đối trọng của Core i9 9900k?

Từ khi ra mắt, Ryzen đã là một cú tát cực mạnh vào Intel. Khiến cho hãng này gấp rút ra mắt mẫu vi xử lý nhiều nhân nhiều luồng Coffee Lake, có giá cạnh tranh cực mạnh với dòng vi xử lý Ryzen. Tuy nhiên, Intel lại tự tay giết chết con đẻ của mình

Intel sẽ ra mắt vi xử lý thế hệ thứ 9 vào 1/10 với 8 lõi xử lý

Chip Intel Core i9-9900K dự kiến sẽ có 8 nhân xử lý và 16 luồng, các tài liệu rò rỉ cho thấy đây là vi xử lý dành cho PC đầu tiên tích hợp sẵn 16 MB bộ nhớ cache L3, cùng chip đồ họa UHD 620. Trong khi vi xử lý Core i7 mới sẽ có 8 lõi + 8 luồng,

Intel sẽ sử dụng thêm nhà máy ở Trung Quốc để tăng sản lượng CPU Coffee Lake

Nhà máy chính lắp ráp và kiểm định CPU Coffee Lake (hay còn biết đến với tên Core i thế hệ thứ 8) đặt ở Malaysia hiện vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Sau nhiều tin đồn, Intel chính thức ra mắt Core i9 thế hệ 9

Tại sự kiện lần này, Intel đã tung ra dòng Core i9-9900K mới nhất của mình. Theo đánh giá từ Intel, đây là bộ vi xử lý “ngon” nhất từ trước đến nay cho các Game thủ, phục vụ với mục đích chiến các dòng Game hiện đại trên thế giới. Lý do khiến Core

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.