Huawei công bố tân Chủ tịch khu vực Đông Nam Châu Á

Vừa qua, Huawei đã bổ nhiệm ông James Wu làm tân Chủ tịch khu vực Đông Nam Châu Á (Southern-East Asia Region). Ông James Wu chịu trách nhiệm quản lý định hướng và chiến lược của công ty, cũng như phát triển các hoạt động kinh doanh mới của Huawei tại khu vực Đông Nam Châu Á.
Huawei công bố tân Chủ tịch khu vực Đông Nam Châu Á

Ông Wu tốt nghiệp Đại học Thiên Tân (Tianjin University) với tấm bằng kép về Cử nhân Khoa học và Công nghệ Thông tin Máy tính và Kỹ sư Dân dụng. Ông gia nhập Huawei vào năm 2003 và đã đảm nhận nhiều vị trí cao cấp trong công ty như Giám đốc Tuyển dụng và Bổ nhiệm Nguồn nhân lực doanh nghiệp, Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Hạ tầng Viễn thông khu vực Trung Đông, Tổng giám đốc Huawei tại Saudi Arabia, Tổng Giám đốc Huawei tại Oman. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp viễn thông, ông James Wu đã đóng một vai trò quan trọng trong các chặng đường phát triển của công ty trong khu vực.

Ông James Wu chịu trách nhiệm quản lý định hướng và chiến lược của công ty, cũng như phát triển các hoạt động kinh doanh mới của Huawei tại khu vực Đông Nam Châu Á.

Ông James Wu sẽ chịu trách nhiệm về hoạt động của công ty và chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh các lĩnh vực giải pháp hạ tầng viễn thông, giải pháp doanh nghiệp và sản phẩm tiêu dùng trong khu vực Đông Nam Châu Á. Đồng thời ông cũng sẽ giám sát quản lý của công ty, đưa ra định hướng chiến lược, lãnh đạo phát triển kinh doanh và quan hệ khách hàng để định hướng phát triển rộng rãi hơn nữa các sáng tạo công nghệ của Huawei.

“Tôi muốn cảm ơn các khách hàng và đối tác vì sự tin tưởng và hỗ trợ của các bạn. Chúng tôi sẽ thúc đẩy nhanh hơn nữa việc hướng đến một Thế giới thông minh, được kết nối tốt hơn. Thật khó tưởng tượng chiều sâu và bề rộng của những thay đổi sắp tới. Khi tất cả các kết nối mới thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, chúng sẽ làm thay đổi hình dáng xã hội, nền kinh tế, hoạt động kinh doanh và cách thức chúng ta tạo ra. Chúng ta hãy tiếp tục làm việc chặt chẽ cùng nhau, nỗ lực hết sức mình để cùng xây dựng một Thế giới được Kết nối Tốt hơn', ông nói.

Văn phòng Huawei khu vực Đông Nam Châu Á đặt tại Bangkok (Thái Lan), hỗ trợ 11 thị trường bao gồm: Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam, Myanmar, Lào, Cambodia, Bangladesh, Nepal, Sri Lanka, Hong Kong và Macau.

TIN LIÊN QUAN

Huawei bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam

Ngày 14/9, Tập đoàn Huawei đã chính thức bổ nhiệm ông Wei Zhenhua làm Tổng Giám đốc CEO mới tại thị trường Việt Nam. Ông Wei có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ICT và hơn 3 năm đảm nhiệm vị trí quản lý tại Việt Nam.

CEO mới của Huawei Việt Nam cam kết đầu tư cho nhân tài trong nước

Ông Wei Zhenhua khẳng định sẵn sàng chuyển giao tri thức, sáng tạo và nuôi dưỡng hệ sinh thái nhân tài địa phương.

Tân "chỉ huy trưởng" James B.DeLuca nhận lương 13 tỷ đồng/ tháng trước khi về VinFast

James B.DeLuca là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Ông mới được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc Nhà máy...

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

Tân "chỉ huy trưởng" James B.DeLuca nhận lương 13 tỷ đồng/ tháng trước khi về VinFast

James B.DeLuca là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Ông mới được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc Nhà máy sản xuất ô tô VinFast thuộc tập đoàn Vingroup. Vị tân 'chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”