YouTube ra mắt trình phát video không có quảng cáo dành cho giáo dục

Trong một bài đăng trên blog ngày hôm nay, YouTube cho biết họ đang tung ra một trình phát video có thể áp dụng cho các ứng dụng giáo dục để loại bỏ quảng cáo, liên kết bên ngoài và đề xuất để người xem có thể tránh bị sao nhãng. 

Có một trình phát không có thuật toán đề xuất của YouTube - được xây dựng giúp bạn luôn xem và cung cấp cho bạn nội dung mới - có lẽ rất tốt cho sinh viên sử dụng nền tảng này trong trường học. Thuật toán đề xuất của YouTube đã là chủ đề được giám sát trong nhiều năm về cách nó có thể phân phát nội dung cực đoan và thông tin sai lệch.

Ngoài ra, trình phát không có quảng cáo và đề xuất sẽ được mở để lựa chọn các đối tác bắt đầu, bao gồm các công ty công nghệ giáo dục như EDpuzzle, Google Classroom, Đại học Purdue và Purdue Global.

Bên cạnh đó, YouTube cũng đã công bố các công cụ mới dành cho những người dùng nội dung giáo dục trên nền tảng - bao gồm các cách tính phí người xem cho video của họ. Bắt đầu từ năm sau, một số người dùng nhất định sẽ có thể tạo các khóa học miễn phí hoặc trả phí với danh sách phát video được thiết lập cho khán giả. Nếu người xem mua một khóa học, họ sẽ có thể xem nội dung không có quảng cáo và phát video trong nền. Các khóa học sẽ được thử nghiệm đầu tiên ở Hoa Kỳ và Hàn Quốc.

Cuối cùng, YouTube đã công bố một tính năng câu đố mới mà người dùng có thể thiết lập trong tab cộng đồng trên kênh của họ liên quan đến nội dung giáo dục mà họ tạo ra. Công ty sẽ giới thiệu các câu đố trong bản thử nghiệm trong những tháng tới, với những người dùng có quyền truy cập vào tính năng này vào năm tới.

Trong những năm gần đây, YouTube đã giới thiệu các sáng kiến và tính năng khác xoay quanh việc học trên nền tảng này. Chẳng hạn như quỹ 20 triệu USD dành cho những người dùng tạo ra video giáo dục và danh sách phát không giới thiệu cho các chủ đề như toán học, khoa học và âm nhạc.


TIN LIÊN QUAN

Google triển khai kiểm soát nội dung YouTube lớn nhất từ trước tới nay

Ngày 25/8, Google đã bắt đầu khởi động chiến dịch kiểm soát nội dung trên YouTube được cho là lớn nhất từ trước tới nay nhằm cảnh báo và vô hiệu các quảng cáo trên video mà công ty xác định có nội dung cực đoan, hận thù.

GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video: Giải Pháp Tuyệt Vời Cho Người Dùng YouTube

YouTube là một trong những trang web được yêu thích nhất trên thế giới để xem video. Tuy nhiên, nhiều người dùng thường xuyên bị quấy rối bởi những quảng cáo không mong muốn trên YouTube. Đó là lý do GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video trên

Google tăng cường các biện pháp để loại bỏ nội dung cực đoan trên YouTube

YouTube đã phải vật lộn trong nhiều năm với các video quảng cáo các quan điểm xúc phạm nhưng không nhất thiết phải vi phạm nguyên tắc xóa của công ty. Bây giờ nó là một cách tiếp cận mới.

Bản cập nhật mới của YouTube Vanced sửa lỗi thêm tài khoản Google và trình phát video

YouTube Vanced là một ứng dụng đã được mod lại từ phiên bản gốc do Google phát triển, cung cấp nhiều tính năng hữu ích như thay đổi chủ đề, chặn quảng cáo, phát nhạc chạy nền và nhiều đặc quyền khác chỉ có trên tài khoản trả phí YouTube Premium.

YouTube cảnh báo vi phạm chính sách sử dụng trình chặn quảng cáo không hợp lệ

Quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra doanh thu cho các nội dung sáng tạo trên nền tảng YouTube. Tuy nhiên, sự phổ biến của các trình chặn quảng cáo đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến nguồn thu của trang web xem video trực tuyến này. Để

Hướng dẫn tải YouTube Revanced: Bản nâng cấp YouTube không quảng cáo

YouTube Revanced là một phiên bản nâng cấp của ứng dụng YouTube chính thức, mang đến trải nghiệm xem video mượt mà hơn và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác, như chế độ tối, phát video

YouTube dành cho Android sắp có tính năng mới, tự động phát video trên trang chủ ứng dụng

Mới đây, Google đã tích hợp thêm tính năng 'tự động phát' trên ứng dụng YouTube, cho phép người dùng Android xem nhanh video ở trang chủ mà không cần chuyển tiếp sang giao diện Now Playing.

YouTube đe dọa không cho phép người dùng xem video nếu sử dụng phần mềm chặn quảng cáo.

YouTube đang tiến hành thử nghiệm mới nhằm ngăn chặn người dùng sử dụng các phần mềm chặn quảng cáo và đồng thời khuyến khích họ đăng ký gói YouTube Premium.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong