POS365 - Phần mềm quản lý quán Cafe đáng sử dụng nhất hiện nay

Phần mềm quản lý bán hàng hiện nay là một công cụ không thể thiếu đối với mọi hoạt động kinh doanh dù quy mô nhỏ hay lớn. Sử dụng phần mềm quản lý thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và thu được hiệu quả. Nó thậm chí còn cao hơn các phương pháp quản lý truyền thống. Phần mềm POS365 đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ bởi có những tính năng thông minh và hiện đại.


Phần mềm quản lý bán hàng POS 365 ra đời nhằm giúp các chủ quán cà phê kiểm soát việc kinh doanh của mình hiệu quả hơn. Đây là công cụ được nhiều doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa tin dùng với nhiều ưu điểm nổi bật. 

I. Đôi nét về phần mềm quản lý quán Cafe POS365

Phần mềm quản lý quán cafe POS365 hiện đang là phần mềm quản lý được nhiều người kinh doanh lựa chọn. Việc sử dụng trên nền tảng điện toán đám mây giúp phần mềm sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Hơn nữa, phần mềm sử dụng được trên nhiều thiết bị kết nối  internet và có khả năng đồng bộ nhanh chóng.

POS356 sở hữu đặc điểm thân thiện với người dùng

POS356 sở hữu đặc điểm thân thiện với người dùng với nhiều tính năng nổi bật. POS365 tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm quản lý doanh nghiệp tốt nhất cũng như giảm thiểu thời gian quản lý mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Phần mềm POS365 hiện nay được nhiều trụ sở kinh doanh trên khắp cả nước sử dụng. Bên cạnh đó các chính sách ưu đãi và bảo hành đều được hỗ trợ. Phần mềm chuyên dụng cho quản lý bán hàng hay chuyên biệt cho quán cà phê giúp hoạt động kinh doanh trở nên chuyên nghiệp hơn. Những sai sót sẽ được hạn chế tối thiểu trong quá trình kinh doanh.

II. Những lý do bạn nên đặt niềm tin vào phần mềm quản lý quán Cafe POS365

Những ưu điểm chuyên biệt dành cho hoạt động kinh doanh, đặc biệt cho quán cà phê dưới đây sẽ khiến cho các chủ quán có cái nhìn tổng quan hơn về phần mềm POS365.

2.1. Hệ thống giao diện thân thiện

Phần mềm quản lý quán cafe POS365 cam kết mang đến cho khách hàng giải quyết được mọi nhu cầu của  khách hàng. Hệ thống giao diện phần mềm thân thiện với người dùng, đơn giản và trực quan, dễ dàng cho người dùng làm mới.

POS365 có giao diện phù hợp nhu cầu kinh doanh cafe của người Việt

Để phù hợp với nhu cầu kinh doanh cà phê của người Việt. POS365 tinh tế mang đến cho người sử dụng giao diện phần mềm tinh tế, tối giản, đẹp mắt mà thân thiện với khách hàng. Các loại đồ uống cung topping đi kèm được trình bày logic, hợp lý với cách nhìn và đọc của người đọc. Gam màu chủ đạo nổi bật nhưng không quá chơi, người dùng lẫn khách hàng cảm thấy thoải mái khi Order. 

Các chủ quán cà phê sẽ dễ dàng chia sản phẩm theo từng danh mục. Từ đó việc Order sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Các sản phẩm đều có thể được insert hình ảnh cho sinh động và dễ quan sát.

2.2. Sử dụng đa nền tảng

Với phần mềm quản lý bán hàng POS365 bạn có thể sử dụng trên nền tảng Android và IOS. Phần mềm được tích hợp trên nhiều thiết bị từ máy tính, quản lý bán hàng trên điện thoại, ipad ... hệ thống sẽ tự động đồng bộ dữ liệu để bạn có thể theo dõi quản lý mọi lúc mọi nơi. 

Khả năng tích hợp nhiều thiết bị điện tử cá nhân giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho người sử dụng. Bởi bạn không cần mua máy tính chuyên dụng hay đầu tư vào các thiết bị điện tử khác.

2.3. Sở hữu nhiều tính năng tự động thông minh

Phần mềm quản lý quán Cafe thông minh POS365 có tích hợp tin nhắn tự động đến khách hàng, giúp nhà hàng tự động cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới cho khách hàng.

Dữ liệu được cập nhật hàng ngày và được lưu trữ trong hệ thống phần mềm. Ngoài ra, bạn có thể nhập nhanh tình trạng kinh doanh, dữ liệu đơn hàng, tồn kho trong tháng, năm, quý hoặc toàn bộ quá trình kinh doanh chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, POS365 cũng rất phổ biến với các tính năng hiện đại, nó có thể mang lại thanh toán, đặt hàng, hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. App chiếm dung lượng thấp không hề ảnh hưởng đến các chức năng khác. 

2.4. Hệ thống tích điểm khách hàng tiện lợi

Phần mềm POS365 giúp bạn tạo các chương trình điểm thưởng để thể hiện sự quan tâm và ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Ngoài ra còn xây dựng sự đánh giá cao và giữ chân khách hàng quay lại nhiều hơn trong tương lai.

2.5. Quy trình thông minh

Phần mềm giúp nhân viên order tiếp nhận đơn trên thiết bị cầm tay mà không cần phải ghi chép. Việc này giúp các chủ quán tiết kiệm thời gian xử lý, tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng của mình. Sau khi hoàn thành thao tác, hệ thống sẽ tự động in lệnh đến các hệ thống tương ứng.

Quy trình thực hiện bán hàng quản lý tối giản dễ sử dụng

Hệ thống phần mềm sẽ tự động đồng bộ với phần mềm để bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào để điều khiển, giám sát chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình. Với sự tiện lợi và nhanh chóng này, chỉ cần một người. Nó có thể xử lý  nhiều tác vụ mà không gặp khó khăn.

III. Tổng kết

Sở hữu những ưu điểm ưu việt dành cho các chủ quán cà phê. Phần mềm POS365 chính là lựa chọn hoàn hảo giúp việc quản lý bán hàng trở nên hiệu quả hơn.

TIN LIÊN QUAN

Phần mềm POS365 - Giải pháp quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Công nghệ ngày càng phát triển, hàng loạt những phát minh và ứng dụng công nghệ thông tin được đưa vào sử dụng nhiều hơn. Phần mềm POS365 là một ứng dụng điện toán đám mây, sử dụng dựa trên công nghệ internet trong môi trường quản lý bán hàng.

Đề xuất thành lập tổ giám sát thu thuế tại đơn vị kinh doanh casino

Lãnh đạo Bộ Tài chính đề xuất, doanh nghiệp phải sử dụng phần mềm máy tính để quản lý được doanh thu, chi phí và hàng ngày chuyển thông tin dữ liệu đến cơ quan thuế.

Công nghệ là mảng ưu tiên đầu tư số một cho sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp

Theo nghiên cứu, cứ 3 trên 5 DNVVN tại Việt Nam (58%) chú trọng đầu tư vào công nghệ thay vì các lĩnh vực đầu tư truyền thống như nhà xưởng, máy móc, nhằm tìm kiếm cơ hội tăng trưởng trong nền kinh tế số. Trong các DNVVN trên, có đến 71% doanh

Nhà hàng, quán ăn tại Hà Nội bắt buộc phải tạo điểm quét mã QR khi mở cửa

Từ 12 giờ ngày 16/9, để có thể được hoạt động trở lại, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, văn phòng phẩm tại 19 quận, huyện, thị xã của Hà Nội buộc phải tạo điểm quét mã QR. Người dân có thể dùng Bluezone hoặc mã QR in trên căn cước công dân

Vai trò của website đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa

Sự hiện diện trực tuyến của một doanh nghiệp, bất kể ngành nào, có thể có tác động lớn đến sự thành công của doanh nghiệp đó. Trong đó, website có vai trò quan trọng trong công cuộc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với người dùng trên môi

Apple đã thu về 53,3 tỷ USD doanh thu trong quý 3/2018

Dưới sự lãnh đạo của bậc thầy kinh doanh Tim Cook, Apple lại vừa trả qua một quý kinh doanh cực kỳ thành công với mức tăng trưởng 2 con số

Microsoft ra mắt gói giải pháp trên nền tảng đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với giải pháp này, nhân viên trong các công ty sẽ có thể làm việc chỉ động hơn cùng các công cụ quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và Access.

Toshiba bán mảng kinh doanh chip nhớ với giá 18 tỷ đô la Mỹ, từ chối lời mời 28 tỷ của Foxconn

Toshiba cuối cùng cũng chấp nhận bán mảng kinh doanh chip nhớ của họ cho một liên minh bao gồm quỹ đầu tư Mỹ Bain Capital và đối thủ Hàn Quốc SK Hynix với giá 18 tỷ đô la Mỹ, thấp hơn đến 10 tỷ đô la Mỹ so với mức 28 tỷ mà Foxconn đưa ra.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.