Dịch vụ Quản lý danh tiếng trực tuyến tốt nhất của Prodima

Nếu bạn chưa tìm được Online Reputation Management Services chuyên nghiệp tại TPHCM, khuyến nghị tốt nhất là nên lựa chọn với Prodima - Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp một chiến lược quản lý danh tiếng trực tuyến tùy chỉnh dựa trên từng mục tiêu của doanh nghiệp. 

Dịch vụ quản lý danh tiếng trực tuyến tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt

Prodima đã chủ động theo dõi và nâng cao danh tiếng của khách hàng. Chúng tôi đã và đang hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn / nhỏ trong và ngoài nước, với khả năng giữ chân khách hàng đến 97%.

Prodima cung cấp cho từng khách hàng những nhà quản lý chiến dịch chuyên dụng và các chiến lược tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của họ. Thông qua đó, khách hàng có thể định hình chiến lược dài hạn để quản lý danh tiếng, đồng thời có được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ chuyên gia Prodima để phản ứng nhanh với những diễn biến tiêu cực không mong muốn.

Các chiến lược Quản lý danh tiếng trực tuyến đặc biệt của Prodima sẽ giúp bạn tối ưu chi phí để khôi phục và duy trì danh tiếng trực tuyến tích cực trên mọi phương diện Internet một cách lâu dài. 

Vì sao quý khách nên đặt niềm tin vào dịch vụ Online Reputation Management của Prodima? Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý danh tiếng và xử lý khủng hoảng cho nhiều doanh nghiệp trong các ngành nghề khác nhau. Đó là lý do Prodima luôn có mặt trong các bảng xếp hạng “các Digital Marketing Vietnam chuyên nghiệp và uy tín nhất TPHCM”. 

Prodima xây dựng một chiến lược tùy chỉnh cho doanh nghiệp và được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ chuyên gia Digital Marketing hàng đầu, nhằm đảm bảo kết quả đạt được là tốt nhất.  

Hợp tác với Prodima, quý khách sẽ được tư vấn các phương thức bảo vệ danh tiếng thương hiệu trong thời gian dài cũng như loại bỏ những nhận thức tiêu cực đang xoay quanh doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ Online Reputation Management bao gồm các công việc trọng tâm sau:

  • Tìm và tận dụng các hồ sơ chưa được xác nhận trên web.
  • Tạo báo cáo về tất cả nội dung tiêu cực.
  • Xóa nội dung tiêu cực.
  • Quảng cáo nội dung tích cực.
  • Xây dựng danh tiếng có thẩm quyền, đáng tin cậy.

Sau khoản thời gian trao đổi ban đầu, các chuyên gia Prodima sẽ đưa ra một mốc thời gian thực tế để đạt được mục tiêu kinh doanh theo thỏa thuận với quý khách. Điều này sẽ giúp quý khách biết chính xác những gì mình sẽ nhận được khi làm việc với Prodima. 

Bắt đầu ngay với Prodima, quý khách chỉ cần liên hệ Hotline: 090 442 53 93 - Để nhận báo giá và đề xuất miễn phí của bạn

TIN LIÊN QUAN

Tổng giám đốc HP chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược kinh doanh trong năm 2018

Cụ thể trong năm 2018, HP sẽ tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh chính là mảng máy in dành cho người dùng gia đình, phát triển phân khúc cao cấp của mảng máy tính cá nhân và máy in doanh nghiệp

Webinar Marketing giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng trong dịch Covid-19

Ngày 30/08/2021, công ty Adsota đã chính thức ra mắt Emagazine số 04 Nắm bắt chiến lược triển khai Webinar Marketing hiệu quả. Đây được xem là cuốn cẩm nang chi tiết nhất từ trước tới nay về xu hướng ứng dụng Webinar Marketing giúp các doanh nghiệp

Công ty Tek Experts Việt Nam chính thức khai trương văn phòng thứ hai

Việc mở rộng quy mô hoạt động tại văn phòng này khẳng định sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững và đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược của Tek Experts Việt Nam thời gian tới.

Synology giới thiệu loạt sản phẩm giải giúp lưu trữ mạng chiến lược 2018

Đây cũng là lần đầu tiên Synology mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm bộ định tuyến không dây RT1900ac, RT2600ac, thiết ghi hình cho camera giám sát NVR1218, VS960HD và đặc biệt phiên bản hệ điều hành DiskStation Manager (DSM)

Trọng tâm chiến lược là tận dụng thời gian này để đẩy nhanh chuyển đổi số

Đẩy nhanh chuyển đổi số là một trong những giải pháp quan trọng để tạo động lực mới cho tăng trưởng và phục hồi kinh tế.

Doanh nghiệp cần lưu ý gì để không chuyển đổi số thất bại sau đại dịch?

Đại dịch đã thúc đẩy các doanh nghiệp DN chuyển đổi số CĐS, tăng tốc quá trình CĐS. Tuy nhiên, khi thế giới trở về bình thường mới, công cuộc CĐS sẽ diễn ra như thế nào và DN cần lưu ý gì

Khai thác “mỏ vàng” thương mại điện tử xuyên biên giới với EU

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra cơ hội xuất khẩu cho nông sản và các sản phẩm thế mạnh của Việt Nam sang EU, khai thác Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam- EU EVFTA.

CMC Telecom chính thức là đối tác lĩnh vực công của AWS tại Việt Nam

Mới đây, AWS đã chính thức công nhận CMC Telecom trở thành AWS Public Sector Partner Đối tác lĩnh vực công của AWS tại Việt Nam. Đây là một dấu mốc quan trọng khẳng định năng lực và sự cam kết của CMC Telecom trong việc hỗ trợ chuyển đổi số cho các

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone