Làm gì để bớt “nhàm chán” trong những hành trình dài?

Làm gì để bớt “nhàm chán” trong những hành trình dài?

Nghe nhạc, đọc sách, xem phim hay tán gẫu là những cách giết thời gian phổ biến khi di chuyển đường dài. Nhưng sẽ thế nào nếu chúng ta làm những việc quen thuộc đó theo cách khác đi?
Chán chường là cảm giác thường xuyên ập đến trên những chặng đường dài vì bạn loay hoay không biết phải làm gì trong khoảng thời gian trống suốt chuyến đi. Đừng để thời gian trôi qua lãng phí, hãy tận dụng để giải trí và thư giãn tinh thần thay vì để cơn buồn chán “nghiền nát” bạn. Đừng bỏ qua cơ hội săn ngay loạt đồ điện tử, đồ hàng hiệu giảm sâu đến 50% cùng hàng loạt voucher giảm giá siêu hấp dẫn tại “Mùa du lịch - Techzone sale vô địch” trên Shopee hôm nay để nâng cấp hoạt động giải trí khi đi đường dài.
Nghe nhạc “đỉnh” bằng tai nghe Sennheiser HD 350BT

Tai nghe không dây Sennheiser HD 350BT mang đến trải nghiệm âm thanh lôi cuốn với âm trầm sống động. Đường truyền hoàn hảo được đảm bảo bởi công nghệ không dây mới nhất, bao gồm Bluetooth® 5.0 và các codec không dây chất lượng cao như AAC, aptX ™ và aptX ™ độ trễ thấp để đồng bộ hóa âm thanh hoàn hảo với video. Đặc biệt, với thời lượng pin ấn tượng 30 giờ và sạc nhanh qua USB-C, HD 350BT sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong những chuyến đi dài. Ngoài ra, sản phẩm còn có nút Trợ lý giọng nói chuyên dụng để tương tác tức thì với Siri hoặc Google Assistant, nút cảm ứng trên tai nghe giúp điều khiển âm nhạc và cuộc gọi dễ dàng. Chỉ trong hôm nay, chiếc tai nghe siêu xịn này giảm đến 50% chỉ còn 1.760.000 đồng. Xem ngay tại đây!
True Wireless Samsung Galaxy Buds nhỏ gọn ôm trọn âm thanh sống động

Samsung Galaxy Buds có ngoại hình tổng thể nhỏ gọn hơn 30% so với thế hệ trước và sở hữu chất âm được tinh chỉnh bởi AKG, cái tên quen thuộc trong giới Audiophile. Đặc biệt, nhờ sử dụng kết nối Bluetooth 5.0, Galaxy Buds cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 6 giờ và tối đa 5 giờ khi có cả đàm thoại, giúp người dùng tận hưởng thời gian giải trí kéo dài. Ngoài ra, công nghệ sạc không dây Qi còn giúp mẫu tai nghe có thể nạp năng lượng trực tiếp từ chiếc Galaxy S10 thông qua tính năng Powershare và tương hợp với rất nhiều đế sạc không dây đang bán trên thị trường. Bên cạnh cải tiến về thiết kế và nâng cấp tính năng thì giá bán cũng là một trong những lợi thế của Galaxy Buds. Sản phẩm hiện được ưu đãi 50% chỉ còn 1.790.000 đồng. Tham khảo ngay tại đây!
Tay cầm chơi game 8Bitdo N30 cho dân mê Nintendo Switch

Tay cầm chơi game 8Bitdo N30 là sản phẩm đình đám trên toàn thế giới với khả năng hỗ trợ Nintendo Switch tuyệt vời. Sản phẩm có thể kết nối với Nintendo Switch, Windows, Steam, MacOS, Android, Raspberry Pi thông qua Bluetooth. N30 được tạo ra để chơi những game cổ từ thời “điện tử 4 nút” và “điện tử đĩa mềm” NES và SNES, với hệ thống nút bấm đi theo layout của máy chơi game Nintendo. Cổng sạc Micro USB cho phép kết nối tay cầm với máy tính để sạc pin. Đặc biệt, pin 480mAh của NES30 hoạt động liên tục được trong 18 tiếng nên người dùng có thể thoải mái chơi game suốt cả chặng đường dài. Sản phẩm giảm gần 40% chỉ còn 380.000 đồng trong hôm nay. Tham khảo tại đây!
Chơi game điện thoại không nghỉ với tay cầm SIDOTECH AK77

Tay cầm SIDOTECH AK77 sinh ra để phục vụ cho những người mê chơi các tựa game trên điện thoại. Sản phẩm tương thích với tất cả các loại điện thoại thông minh và dùng được cho toàn bộ các game online trên điện thoại như Liên quân Mobile, PUBG, CF, FIFA...mà không cần cài đặt bất kì ứng dụng hỗ trợ nào khác. Đây là chiếc tay cầm được tích hợp chức năng cấp nguồn và tản nhiệt, sở hữu thiết kế sáu ngón tay tăng gấp đôi khả năng xử lý và còn có thể xoay 90 độ mà không che màn hình đi cùng thiết kế ôm tay không gây mỏi.
Bên cạnh đó, nút bấm trên sản phẩm còn có miếng đệm silicon độ nhạy cao và không có độ trễ, chống trượt và chống kẹt khi di chuyển trong game. Sản phẩm hiện giảm chỉ còn 149.000 đồng. Xem tại đây!
Shopee mở màn 5.5 Sale Chào Hè với ngàn deal khủng cùng cơ hội săn voucher giảm đến 555.000 đồng, triệu mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hàng ngàn deal Gì Cũng Rẻ và 4 khung giờ săn sale đậm 0H - 9H - 12H - 21H. Chần chờ gì mà không hẹn lịch săn sale mùa hè với Shopee thôi!
Click to expand...

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe Sennheiser HD 250BT chính thức lên kệ tại Việt Nam

Vừa qua, mẫu tai nghe Sennheiser HD 250BT đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với trải nghiệm âm thanh sống động tích hợp hàng loạt các công nghệ mới. Mẫu tai nghe Sennheiser HD 250BT mới đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh ấn

Sennheiser đem loạt tai nghe Bluetooth và Lightning tới CES 2017

Sennheiser HD 4.40 BT và HD 4.50 BTNC Đây là 2 cặp tai nghe không dây hoàn toàn mới sử...

10 điều không thể bỏ lỡ trong 4.4 Siêu Hội Mua Sắm trên Shopee

Đừng để nước đến chân mới nhảy, bỏ túi ngay 10 lưu ý bên dưới để không lãng phí các siêu ưu đãi giá trị từ 4.4 Siêu Hội Mua Sắm ngày mai trên Shopee. Siêu Hội Mua Sắm lớn nhất đầu năm đã chuẩn bị sẵn sàng, việc của hội săn hàng online là hãy chuẩn

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile Sennheiser IE 300 đề cao chất âm hơn tất cả thay vì sự tiện dụng mà những tai nghe truewireless đang sở hữu. Tai nghe in-ear monitor Sennheiser IE 300 không gây ấn tượng về

Tai nghe không dây từ Sennheiser giá 3,9 triệu

Ra mắt tại CES 2017, Sennheiser HD 4.40 BT hướng đến nhóm khách hàng trẻ với thiết kế thời trang, hỗ trợ các kết nối không dây, thời lượng pin cao.

Sennheiser ra mắt tai nghe HD 660 S: driver thế hệ mới, trở kháng chỉ 150 Ohm

Không chỉ kế thừa những đường nét thiết kế lẫn các công nghệ đã làm nên danh tiếng cho mẫu tai nghe 14 năm tuổi HD 650, mà mẫu tai nghe HD 660S do hãng âm thanh Đức Sennheiser vừa ra mắt còn được trang bị driver hoàn toàn mới cùng nhiều công nghệ

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.