Tận hưởng một đêm hè siêu lãng mạn với loạt phụ kiện nhỏ xinh chỉ từ 35K

Tận hưởng một đêm hè siêu lãng mạn với loạt phụ kiện nhỏ xinh chỉ từ 35K

Chẳng cần đi đâu xa, bạn có thể tận hưởng một đêm hè tuyệt vời ngay tại nhà mình nhờ loạt phụ kiện chill hết nấc dưới đây!
Mùa hè dù có đôi chút oi ả nhưng vẫn mang những đặc trưng rất riêng. Không chỉ có những cơn mưa rào, mùa hè còn đưa cả làn gió mát lành ngậm đầy hương hoa cỏ về lan khắp mọi góc phố. Dưới đây là một số gợi ý nhỏ để bạn có thể thiết kế và tận hưởng một đêm hè cuối tuần vừa nấu ăn vừa thư giãn, trò chuyện cùng người thương sau những ngày dài làm việc vất vả.
Loa bluetooth khơi dòng âm nhạc
Âm nhạc là thứ đầu tiên cần chuẩn bị cho một đêm hè lãng mạn. Những giai điệu du dương từ các bản nhạc bất hủ như One Summer’s Day (từ bộ phim Spirited Away), Summer Night (Yoona)… sẽ khiến buổi tối của bạn trở nên tuyệt hơn bao giờ hết. Tất nhiên, bạn sẽ cần đến một chiếc loa bluetooth mini để khiến cả căn phòng ngập tràn trong những thanh âm ngọt ngào.


Loa bluetooth mini sẽ thổi âm nhạc vào từng ngóc ngách trong căn phòng bạn
So với những mẫu loa bluetooth thông thường, người họ hàng mini của chúng lại có giá rẻ hơn nhiều. Dù có kích thước nhỏ song thời gian sử dụng của phụ kiện này có thể lên đến 7 tiếng liên tục. Chỉ với 89K là bạn đã có thể rinh về một mẫu loa bluetooth không dây cho điện thoại, có khả năng kết nối trong bán kính 10m. Chi tiết tham khảo tại đây.
Tậu ca nấu mì, xì xụp món ngon kiểu Hàn Quốc
Sau khi căn phòng đã ngập tràn những giai điệu mùa hè, hãy bắt tay vào chuẩn bị bữa tối chuẩn Hàn Quốc với những chiếc ca nấu mì siêu tốc. Cắm điện, đun nước và trụng mì trong vài phút là đã có ngay một món ngon kinh điển trong các bộ phim của xứ củ sâm.


Múa tay một chút là đã có đủ món ngon để xì xụp
Ca nấu mì có nguyên lý hoạt động tương tự các loại ấm điện đun nước hiện nay. Ngoài việc nấu mì, với loại nồi 2 tầng, bạn còn có thể dùng chúng để hấp rau củ, hấp bánh. Ruột ca nấu mì sử dụng chất liệu inox giúp tăng độ bền và dễ chùi rửa. Dung tích 1,6l là vừa đủ cho khẩu phần của 1 đến 2 người. Giá cho sản phẩm này dao động chỉ khoảng 99K. Chi tiết tham khảo tại đây.
Thêm chút ngọt ngào cùng máy xay sinh tố mini
Với sự giúp sức của máy xay sinh tố cầm tay, bạn chỉ mất vài phút để tạo ra một ly thức uống mát thơm, xua tan cái oi bức của mùa hè. Kết cấu 6 lưỡi dao cho phép thiết bị này dễ dàng xay nhuyễn nhiều loại trái cây khác nhau. Máy sạc thông qua cổng cắm USB, tự ngắt điện khi đầy. Mỗi lần sạc xay được 8 lần nên bạn có thể tranh thủ chế biến thêm sinh tố cho các thành viên khác trong gia đình.


Đêm hè mát lạnh cùng một ly sinh tố thơm ngon
Để có một ly sinh tố ngon, bạn có thể sử dụng các loại trái cây quen thuộc như xoài, bơ, dứa, mãng cầu… kết hợp cùng sữa đặc, sữa tươi hoặc Yakult theo tỉ lệ phù hợp. Nên gia giảm lượng sữa theo vị ngọt của trái cây để hương vị hài hoà. Vừa thưởng thức mì ngon, vừa nhâm nhi sinh tố thì còn gì tuyệt bằng. Sản phẩm có giá khoảng 89K. Chi tiết tham khảo tại đây.
Quạt cầm tay vừa mát vừa xinh
Giữa không gian oi bức của mùa hè, còn gì tuyệt hơn là có một chiếc quạt điện cầm tay bên mình. Phụ kiện này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ, thư giãn dù ở bất cứ đâu trong nhà.


Thổi bay cơn nóng mùa hè với những chiếc quạt cầm tay mini
Đa số các mẫu quạt điện cầm tay hiện nay đều đã sử dụng pin lithium, có thể sạc bằng cục sạc dự phòng và chỉ mất khoảng 30 phút để nạp đầy năng lượng. Dù kích thước không lớn nhưng tốc độ quay của chúng khá ổn, đủ sức tạo ra luồng gió dễ chịu cho một người. Sản phẩm này hiện có giá nhỏ xinh như ngoại hình của chúng chỉ từ 35K. Chi tiết xem tại đây.
Máy phun sương vỗ về giấc ngủ
Máy phun sương kiêm đèn ngủ là cú chốt hạ “ngọt ngào” cho đêm hè của bạn. Sản phẩm 2 trong 1 này có các chế độ đa dạng để bạn điều chỉnh mức độ làm ẩm cũng như ánh sáng, nhờ đó giấc ngủ cũng đến dễ hơn.




Hãy để làn sương cùng ánh đèn mờ ảo ru bạn vào giấc ngủ giữa đêm hè

Điều đặc biệt ở phụ kiện này là chế độ chống cháy khô, tự động tắt phun sương sau 4 giờ và cần khởi động lại để tiếp tục sử dụng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chìm vào giấc ngủ mà không cần lo lắng quá nhiều. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn. Quan trọng nhất là mức giá chỉ 43K, rẻ bất ngờ. Chi tiết xem tại đây.

Tất tần tật những thiết bị ngon lành với giá siêu hời kể trên có thể tìm thấy tại Shopee. Và bạn ơi, đừng quên “thần chú” thanh toán mang tên AirPay. Ví điện tử này luôn có sẵn voucher chào mừng trị giá 100K cho người dùng mới hoặc mã APPRAPR14 giảm 49K cho đơn từ 99K cho người dùng thân thiết. Xắn tay áo lên cùng thiết kế một đêm thật chill, chậm rãi tận hưởng khoảng thời gian yên bình của mùa hè năm nay nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tư vấn: Một số mẫu loa bluetooth công suất ổn, giá dưới 1 triệu

Trong bài viết hôm nay, TCN sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu loa di động lý tưởng, kích thước nhỏ gọn nhưng công suất ổn, phù hợp cho bạn mang theo bên cạnh khi đi chơi, du lịch hay bất cứ đâu mà giá chưa tới 1 triệu. JBL GO 3 JBL Go 3 là phiên

Đầu stream nhạc số NuPrime Stream Mini: Nhỏ gọn, đa dụng, giá hấp dẫn

Với thiết kế nhỏ gọn như chính tên gọi của mình và nhiều công nghệ hiện đại, Stream Mini là sản phẩm thích hợp dành cho các audiophile có dự định thiết lập một hệ thống nghe nhạc số theo phong cách tối giản.

Sunwing is ready to bring on the summer celebrations with

Customers can take advantage of early summer savings on their favourite resorts in sought-after tropical destinations...

Cần gì đi đâu xa, ở nhà vẫn vui với các sản phẩm giải trí giá siêu mềm

Hãy gạt bỏ suy nghĩ rằng căn nhà với bốn bức tường sẽ giới hạn niềm vui trong các hoạt động giải trí. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, bạn có thể sắm sửa nhiều thiết bị thú vị và biến từng phút giây ở nhà trở nên vô cùng hạnh phúc. Máy

Video: Hành trình siêu xe Summer Rally hơn 1.100 km của người Việt trên đất Mỹ kết thúc sau 1 tuần diễn ra

Đoàn siêu xe với hơn 20 chiếc tham dự với nhiều xe thuộc bản giới hạn. Hành trình này cũng mở ra nhiều dự án cho nhóm chơi siêu xe của người Việt trên đất Mỹ.

Khui hộp loa Bluetooth di động DreamWave Bubble Pods: nhỏ gọn và tràn ngập sắc màu

Loa Bluetooth di động Bubble Pods là sản phẩm dành cho những người có cuộc sống năng động và muốn...

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường thành loa bluetooth và bạn có

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải tiến giúp âm thanh nghe đầm

THỦ THUẬT HAY

Làm sao sử dụng được các tính năng mới trên tik tok thành thạo?

Tik tok là ứng dụng di động cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn hài hước và chỉnh sửa chúng với các hiệu ứng đặc biệt, âm thanh đọc đáo tạo thành video nhạc của riêng mình.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ