Aqara Smart Devices: Giải pháp nhà thông minh tương thích Apple HomeKit, Google Home, dễ cài đặt, bảo mật cao

Aqara Smart Devices: Giải pháp nhà thông minh tương thích Apple HomeKit, Google Home, dễ cài đặt, bảo mật cao

Aqara là công ty nghiên cứu, sản suất các thiết bị cho nhà thông minh thành lập năm 2016. Các sản phẩm của Aqara hỗ trợ tất cả các nền tảng quản trị nhà thông minh nổi tiếng nhất hiện nay bao gồm Apple HomeKit, Google Home và hỗ trợ tương tác với các trợ lý ảo như Siri, Google Assistant, Amazon Alexa.

Aqara Home là ứng dụng giúp điều khiển tất cả các thiết bị trong hệ sinh thái Aqara. Người sử dụng có thể tự tay thiết lập và vận hành các thiết bị mà không cần đến sự hỗ trợ từ người bán hàng, việc này giúp người dùng dễ dàng bảo trì và tùy chỉnh ngôi nhà theo sở thích riêng. Chỉ với vào cú click trên màn hình smartphone, người dùng đã có thể kết nối thiết bị với hệ thống quản trị Aqara Home. Sau đó là tiến hành thiết lập và tận hưởng sự tiện nghi mà Aqara tạo ra.

Hiên tại, Aqara đã tạo ra hơn 40 sản phẩm, thiết bị thông minh hoạt động hoàn hảo với Aqara Home, tương thích Apple HomeKit và cung cấp vô số cách để tự động hóa ngôi nhà một cách liền mạch và trơn tru. Có thể kể đến một loạt các loại cảm biến dành cho nhu cầu của hộ gia đình như cảm biến nước tràn, cảm biến chuyển động, cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ & độ ẩm, cảm biến rung.

Ngoài ra, các sản phẩm thông minh như nút điều khiển thông minh Wireless Mini Switch, đèn thông minh Aqara LED Light Bulb, rèm cuộn thông minh Aqara Curtain Rolling Shutter motor, rèm kéo thông minh Aqara Curtain motor, ổ cắm điện thông minh Aqara Smart Plug, ổ điện âm tường Aqara Smart Wall Switch (chuẩn US/chuẩn EU)…v.v

Mở màn cho loạt sản phẩm nhà thông minh của Aqara tại Việt Nam là sản phẩm Khóa Cửa Thông Minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition.

N100 được Aqara tung ra tại thị trường Việt Nam là phiên bản quốc tế (Global), hỗ trợ giao thức kết nối Zigbee mới nhất. Thiết bị sẽ sử dụng server nằm ngoài Trung Quốc và tương thích với Apple HomeKit.

Hệ thống khóa chốt cơ học được sử dụng trên Aqara N100 là loại class C, là loại cao cấp nhất hiện nay đối với tiêu chuẩn lõi chống trộm cơ học được sử dụng trên thị trường. Bên cạnh đó, thiết kế ống khóa ở giữa và chipset điều khiển ở mặt trong của cửa giúp tăng tính an toàn và bảo mật cho ngôi nhà ngay cả khi ổ khóa bị hỏng hóc do tác động ngoại lực ảnh hưởng.

Chipset điều khiển trên Aqara N100 Zigbee Edition được thiết kế để xử lý 7 cách mở khóa như:

  • Nhận diện vân tay 3D, tốc độ nhận diện ≤300ms, độ chính xác 98,7%.

  • Mật khẩu số (độ dài 6-10 ký tự)

  • Mật khẩu tạm thời (mật khẩu 01 lần, mật khẩu trong thời gian được quy định)

  • Thẻ tag NFC/ đồng hồ thông minh

  • Bluetooth

  • Chìa khóa cơ

  • Mở khóa bằng ứng dụng Apple HomeKit, Aqara Home

N100 Zigbee Edition tạo ra đến hơn 10.000.000 cách tạo mật khẩu khác nhau, nếu nhập sai 5 lần liên tiếp, cửa sẽ tự động khóa lại để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, số lượng mật khẩu có thể tạo ra lên đến 20 mật khẩu, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau.

Khóa Cửa Thông Minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày từ ngày 05/04/2021. Sản phẩm sẽ được bán chính thức tại sàn thương mại điện tử Lazada và hệ thống cửa hàng bán lẻ thiết bị công nghệ CellphoneS với giá 6.990.000 VNĐ.

TIN LIÊN QUAN

Chọn Google Home hay Apple HomeKit cho nhà thông minh của bạn?

Ở Việt Nam, chúng ta có thể chọn 2 hệ sinh thái này để chơi. Một số món hỗ trợ cả hai hệ sinh thái thì không nói gì, nhưng có những món chỉ hỗ trợ 1 trong 2 hệ sinh thái trên mà thôi.

So sánh HomePod, Google Home và Amazon Echo

Để so sánh HomePod, Google Home và Amazon Echo cũng như để đưa ra lựa chọn tốt nhất, phù hợp với túi tiền của mình, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của chúng tôi.

[IFA 2017] Lenovo ra mắt loa Home Assistant Pack có chỗ kẹp tablet, tích hợp trợ lý Alexa, 70$

Home Assistant Pack là một chiếc loa của Lenovo được tích hợp trợ lý ảo Alexa với giá bán 70$. Nó có một cổng USB-C ở bên hông để bạn gắn tablet Android Lenovo vào và sử dụng như một trạm giải trí nhỏ.

Google đang phát triển Home Max, phiên bản cao cấp hơn của Google Home với loa stereo?

Nguồn tin tiết lộ sự cao cấp của Home Max đến từ chất liệu, thiết kế và bổ sung thêm loa stereo - hứa hẹn cho chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với Google Home.

Google Home: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Assistant, thiết kế đẹp mắt, giá 129 USD

Google Home là câu trả lời của Google dành cho Amazon Echo, có khả năng điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, phát nhạc HiFi không dây trong một bộ vỏ có thể thay đổi cực kỳ đẹp mắt.

Công nghệ nhà thông minh của Samsung khiến Apple

Không phải Galaxy S8, chính công nghệ nhà thông minh có tên gọi Samsung Connect Home này mới chính là “lời tuyên chiến” của Samsung gửi tới Apple.

Google Assistant sẽ hỗ trợ tiếng Việt, ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay

Nếu mọi chuyện là thật, chúng ta sẽ có thể sử dụng trợ lí ảo Assistant để điều khiển di động cũng như kích hoạt các thiết bị hỗ trợ smartphone như Google Home. Động thái mới của Google sẽ khiến việc kinh doanh, sản xuất các thiết bị nhà thông minh

3 tính năng sau đây sẽ giúp Siri trở nên "bá đạo" hơn trước nữa

Sân chơi này càng ngày càng có thêm nhiều đối thủ nặng kí tham gia, Cortana, Google Assistant và Alexa. Vậy, làm thế nào để Siri dẫn đầu cuộc chơi?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10

Phiên bản duy nhất mà chúng ta có thể hạ là 10.3.3 vì những bản thấp hơn đã bị khoá sign rồi. Việc hạ cấp đơn giản nên chúng tạ tự thực hiện cũng được, quan trọng là chọn đúng bản firmware cho thiết bị nếu không sẽ xảy

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.