Casio ra mắt đồng hồ dòng G-Shock đầu tiên có Wear OS, giá 699 USD

Casio ra mắt đồng hồ dòng G-Shock đầu tiên có Wear OS, giá 699 USD

Casio G-Shock là thương hiệu đồng hồ được rất nhiều người yêu thích và giờ đây, chiếc Casio G-Shock đầu tiên chạy Wear OS cuối cùng cũng đã xuất hiện với tên gọi G-Squad Pro GSW-H1000.
Mang thiết kế “hầm hố' mang tính biểu tượng của G-Shock với thông số kỹ thuật và hệ điều hành đồng hồ thông minh đầy đủ, đồng hồ G-Shock mới nhất được chế tạo để chịu được các tác động lực và theo dõi các hoạt động thể thao của bạn.

G-Squad Pro GSW-H1000 được trang màn hình tròn 1.2 inch 360x360 pixel hai lớp với một màn hình đơn sắc luôn bật trên màn hình LCD màu. Kết cấu không kém gì những gì bạn mong đợi từ một chiếc đồng hồ G-Shock thực thụ - khả năng chống sốc và chống nước 20 bar để bạn có thể thực hiện các hoạt động khắc nghiệt của mình. Mặt sau của vỏ được làm từ titan trong khi các nút và phần của phần trên cùng của vỏ là nhôm.

G-Squad Pro cũng mang đến tính năng theo dõi nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ và căng thẳng. Sản phẩm có tích hợp GPS, la bàn và khí áp kế cũng như theo dõi 15 hoạt động và 24 tùy chọn tập luyện trong nhà.



Giao diện Wear OS sẽ kèm theo một số mặt đồng hồ G-Shock mang tính biểu tượng cũng như các ứng dụng tùy chỉnh của Casio dành cho dữ liệu thể thao cụ thể như đo độ cao, đồ thị thủy triều và độ dốc của đường. Bạn cũng có thể thoải mái tải xuống bất kỳ ứng dụng nào tương thích với đồng hồ từ cửa hàng Google Play.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=DIJWiKVgKvI?wmode=opaque&start=0]

Thời lượng pin được quảng cáo là lên đến một tháng nếu bạn sử dụng màn hình đơn sắc và cảm biến theo dõi hoặc khoảng một ngày rưỡi nếu bạn thường xuyên sử dụng màn hình màu hơn.

G-Squad Pro có các màu đỏ, xanh đậm và đen. Giá bán lẻ được đặt ở mức 699 USD (hơn 16 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.