Facebook bắt đầu cập nhật giao diện Messenger mới tuy nhiên đã rút lại ngay sau đó


Vào tối qua, Facebook đã bắt đầu cập nhật giao diện Messenger mới cho một số người dùng. Tuy nhiên đến sáng nay thì đã rút lại.

Facebook bắt đầu cập nhật giao diện Messenger mới tuy nhiên đã rút lại ngay sau đó

Giao diện Messenger mới được thiết kế gọn gàng hơn, phía cạnh dưới là 3 tab để truy cập vào các đoạn chat hay xem bạn bè nào đang online và danh sách game, các chat bot của những trang Facebook. Người dùng có thể đổi màu đoạn hội thoại sang gradient (thay đổi màu sắc khi cuộn) nhưng tính năng này chỉ mới có trên iOS. Phông chữ đen trên nền trắng được cho là nổi bật hơn. Tuy nhiên khả năng đổi sang nền tối hoàn toàn như Facebook công bố từ trước vẫn chưa xuất hiện.

Trong khi nhiều người vẫn chưa nhận được giao diện mới do phát hành từng đợt, thì sáng nay, Facebook đã bất ngờ rút lại bản cập nhật nhật. Nhiều người dùng ở cả Việt Nam và nước ngoài cho biết, khi tắt và khởi động lại ứng dụng Messenger, giao diện mới đã biến mất, ứng dụng quay về giao diện cũ như trước, mình cũng nằm trong số này. Facebook chưa đưa ra lý do nhưng nhiều khả năng là do có nhiều lỗi.

Bạn vẫn còn giao diện mới chứ?

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/facebook-ra-mat-giao-din-messenger-moi-ri-rut-lai-ngay-lp-tc.197297/

TIN LIÊN QUAN

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Facebook Messenger sẽ được cập nhật để trở nên “đơn giản và nhanh chóng”

Thời gian mới ra mắt, Facebook Messenger có giao diện rất đơn giản, nhưng theo thời gian thì ngày càng nhiều tính năng mới được nhồi nhét vào để xây dựng nó trở thành nền tảng lớn hơn. Làm cho ứng dụng ngày càng phức tạp và khó sử dụng.

Facebook công bố Facebook Messenger 4 - phiên bản đơn giản, hấp dẫn và thú vị hơn

Trong một cuộc nghiên cứu gần đây, 7/10 (71%) người tham gia khảo sát mong muốn sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu ở một ứng dụng nhắn tin. 62% mọi người cho biết nhắn tin khiến họ cảm thấy gần gũi với bạn bè hơn. Tiếp thu tất cả ý kiến, Facebook ra

Nhiều người dùng không thể gửi ảnh qua Facebook Messenger

Lỗi không gửi được hình ảnh qua Facebook Messenger xảy ra từ khoảng 21h ngày 18/4. Tuy nhiên một số người dùng vẫn có thể sử dụng tính năng này.

Facebook tung phiên bản Messenger 4 chỉ chú trọng đến những tính năng hay sử dụng

Facebook cho biết, phiên bản Messenger 4 sẽ được tối giản hóa hết mức, nó sẽ được lượt bỏ những tính năng dư thừa và chỉ tập trung vào những tính năng được sử dụng nhiều nhất. Vì vây, ứng dụng sẽ chỉ còn lại ba tab chính đó là Chats, People và

Facebook Messenger lại bị tê liệt, không thấy được các đoạn chat trên desktop

Chuyển sang thử dùng ứng dụng Messenger trên Android thì vẫn có thể xem được các tin nhắn, nhưng khi gửi tin thì lại không được. Vì vậy nhiều khả năng đây là lỗi từ máy chủ của Facebook.

Facebook Messenger cho phép gửi ảnh 360 độ cũng như gửi video độ phân giải HD

Bạn có thể gửi cho bạn bè hình 360 độ hoặc video HD qua Messenger nhưng không thể dùng camera bên trong ứng dụng này để quay phim và chụp 360 độ để gửi, video quay bằng Messenger vẫn giữ độ phân giải thấp.

Facebook bắt đầu cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Mới đây, một người dùng có tên Jane Manchun Wong ‏đã chia sẻ lên Twitter thông tin ứng dụng Facebook Messenger đã bắt đầu cập nhật tính năng Unsend messages (cả tin nhắn của người gửi và nhận đều bị xóa mất trong khung chát).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

MacBook và hệ điều hành MacOS thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Windows 10 trên chiếc laptop mang thương hiệu “quả táo cắn dở”, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc

Hướng dẫn tắt hẳn Wifi và Bluetooth từ Control Center trên iOS 11.0 – iOS 11.1.2

Mới đây thì tweak chỉnh sửa giúp bạn tắt hẳn Wi-Fi hay Bluetooth từ Control Center đã chính thức được phát hành dành cho các bạn có máy iOS 11.0 – iOS 11.1.2 đã jailbreak bằng Electra.

Hỏng thật rồi! Có rủi ro khi sử dụng Office Crack mà bạn chưa biết

Bản quyền Microsoft Office của bạn đã hết hạn và bạn đang cân nhắc sử dụng bản crack? Việc sử dụng phiên bản miễn phí luôn tiềm ẩn rủi ro và có thể khiến bạn rơi vào cảnh khó khăn. Hãy cùng trangcongnghe.vn nghiên cứu

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân