Mục đích của Apple là phục vụ mọi người và họ sẵn sàng trả tiền để mua

Những chiếc iPhone mới luôn là tâm điểm của mọi người khi ra mắt. Mỗi năm, giá của iPhone lại tăng thêm một ít và đến thời iPhone XS/XS Max và XR, mức giá 1000 USD dường như đã trở thành chuyện bình thường với Apple. Tuy nhiên theo CEO Tim Cook, Apple vẫn còn nhiều sản phẩm đa dạng mức giá dành cho mọi người.
Mục đích của Apple là phục vụ mọi người và họ sẵn sàng trả tiền để mua

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Nikkei, Apple CEO Tim Cook đã chia sẻ những “tâm tư' trong quá trình phát triển bộ ba iPhone mới và nói rằng: mục đích của Apple là phục vụ mọi người.

Theo Tim Cook, Apple hiểu được “có rất nhiều mức giá mà người dùng có thể chi trả'. Tuy nhiên mục tiêu cuối cùng của Apple chính là “phục vụ mọi người', để làm được điều này, Apple vẫn bán các phiên bản iPhone cũ với mức giá dễ chịu như iPhone 7 giá 449 USD, iPhone giá từ 599 USD, đó là những chiếc iPhone hướng đến đối tượng người dùng có kinh phí hạn hẹp.

Bên cạnh đó, để phục vụ những khách hàng muốn các tính năng cao cấp trên iPhone X nhưng với mức giá rẻ hơn, Apple cũng đã có iPhone XR từ 749 USD và cao hơn nữa là thang giá “nghìn đô' của iPhone XS và XS Max cho những ai muốn sản phẩm cao cấp nhất.

Nói về ý tưởng sản xuất iPhone XS, Tim Cook cho biết hãng lấy iPhone X làm nền móng và phát triển dựa trên đó, iPhone XS là sản phẩm dành cho khách hàng muốn mọi thứ từ X nhưng với nhiều cải tiến tốt hơn, và XS Max dành cho những ai muốn một chiếc smartphone màn hình lớn. “Có rất nhiều khách hàng sẵn sàng trả tiền cho những sản phẩm này', Apple CEO cho biết.

Tim Cook nhận định rằng “iPhone đã có vai trò rất lớn trong cuộc sống của nhiều người' và có lẽ đó cũng là lý do mà người dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để mua các sản phẩm của Apple.

Nguồn: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Tim Cook: ‘Apple đã chuẩn bị thứ lớn lao hơn cả iPhone’

Tim Cook: ‘Apple đã chuẩn bị thứ lớn lao hơn cả iPhone’ Theo CEO Tim Cook, các thiết bị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới là ưu tiên hàng đầu của Apple trong tương lai. Bất cứ ai am hiểu về công nghệ đều thừa nhận sản phẩm thành công nhất của Apple,

Tim Cook đến thăm nhà máy sản xuất iPhone 6

Thứ tư vừa qua, Giám đốc điều hành của Apple - Tim Cook đã có chuyến thăm nhà máy sản xuất iPhone tại Trịnh Châu Trung Quốc trong bối cảnh dịch vụ iCloud đang bị tấn công tại nước này.

Tim Cook: 1000 USD là cái giá hoàn toàn xứng đáng với iPhone X

Hầu hết mọi người đều cho rằng mức giá 1000 USD cho iPhone X là quá đắt, nhưng với Tim Cook, chiếc iPhone cao cấp của Apple hoàn toàn “đáng giá” 1000 USD.

iPhone 8 mới mở bán gần 2 ngày nhưng Tim Cook đã vui mừng

Năm ngoái Apple đã quyết định không công bố doanh số sau một tuần iPhone 7 được mở bán. Và năm nay dự kiến số lượng bán ra của iPhone 8 lẫn 8 Plus...

Tim Cook: Apple Watch bán chạy hơn iPhone đời đầu

Tim Cook, CEO Apple vừa cho biết hiện tại Apple Watch đã trở nên phổ biến hơn so với iPhone đời đầu.

Tim Cook: Thị trường 5G như chiếc chăn chắp vá

Tim Cook: Thị trường 5G như chiếc chăn chắp vá CEO Apple Tim Cook cho biết doanh số iPhone quý cuối năm 2020 hưởng lợi từ 5G, đặc biệt tại Trung Quốc. iPhone 12 là smartphone đầu tiên hỗ trợ 5G của Apple. (Ảnh: ZDN) Trong cuộc họp qua điện thoại

CEO Apple Tim Cook: iPhone, iPad không dành cho người giàu

Các sản phẩm của Apple thường được coi là cao cấp. Ví dụ, iPhone là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp trong một thế giới mà điện thoại Android giá rẻ chỉ có giá 100 USD hoặc ít hơn.

CEO Apple Tim Cook: Watch Series 3 mất kết nối LTE chỉ là lỗi rất nhỏ

Trả lời hãng tin CNBC ngay trong ngày phát hành iPhone 8, iPhone 8 Plus, giám đốc điều hành Apple Tim Cook nói vấn đề mất kết nối mạng dữ liệu 4G LTE của đồng hồ Apple Watch Series 3 chỉ là một vấn đề nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3