Verizon triển khai thực nghiệm dịch vụ internet 5G gia đình tại Mỹ

Dịch vụ internet 5G gia đình sẽ được hãng Verizon triển khai thực nghiệm tại 4 bang lớn của Mỹ là: Houston, Indianapolis, Los Angeles và Sacramento.

Verizon đã công bố dịch vụ internet băng thông rộng 5G sẽ ra mắt vào cuối mùa thu này. Các bản cài đặt và yêu cầu kỹ thuật sẽ được xác nhận vào ngày 1 tháng 10 tới đây tại các bang Houston, Indianapolis, Los Angeles và Sacramento. Đây là bước đầu tiên của việc phổ biến dịch vụ mạng 5G tại nước Mỹ – điều mà Verizon đã hứa hẹn với khách hàng từ cuối năm 2017. Dịch vụ này được hãng đặt tên là 5G Home.

Dịch vụ này chưa hoàn toàn là sản phẩm cuối cùng của thiết kế mạng 5G của Verizon với tốc độ truy cập cực cao được Verizon quảng bá vào cuối năm ngoái. Nhưng trên lý thuyết, cơ sở mạng này sẽ cung cấp tốc độ mạng cao hơn cho các hệ thống mạng gia đình mà nó kết nối hoặc ở trong một khu vực nhất định ở mức mạng cáp quang gigabit. Nó cũng giúp Verizon trong việc triển khai 5G di động trong tương lai, điều này sẽ liên quan đến một số lượng công nghệ, phần cứng và quan hệ đối tác để đảm bảo cho việc triển khai. 

Verizon triển khai thực nghiệm dịch vụ internet 5G gia đình tại Mỹ

Về giá cả và khả năng sử dụng, Verizon cũng đã công bố bảng giá dành cho dịch vụ internet 5G gia đình với những con số tương đối chấp nhận được. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ này bắt đầu từ ngày 13/9 tới chỉ cần một mã ZIP. Giá dịch vụ internet 5G gia đình sẽ là 50$ một tháng cho khách hàng thường trực của dịch vụ Verizon Wireless và 70$ một tháng cho khách hàng mới. Các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn của dịch vụ internet 5G cũng được tung ra như cài đặt miễn phí cho khách hàng mới, ứng dụng cho các TV thông minh và 3 tháng sử dụng miễn phí YoutubeTV.

TIN LIÊN QUAN

Verizon lên kế hoạch triển khai dịch vụ mạng 5G vào cuối năm tới

Mạng 5G trước đây dự kiến sẽ có mặt vào năm 2019. Từ đây bạn sẽ có thể kết nối mạng internet không dây với tốc độ cao mà không cần đến mạng dây cáp quang.

Bộ định tuyến mạng 5G của Samsung đạt chứng nhận tại FCC

Mạng 5G có vẻ như đã đến gần hơn với người dùng bởi mới đây, bộ định tuyến (router) mạng 5G của Samsung đã đạt chứng nhận tại FCC. Mặc dù Verizon chưa đưa ra bình luận nào nhưng một đại diện của Samsung đã xác nhận với Telecompetitor rằng: Router

Verizon xác nhận tất cả các tài khoản Yahoo đều đã bị lộ thông tin

Thông tin bị lộ bao gồm số điện thoại, ngày sinh, câu hỏi bảo mật và trả lời, cùng 'hash' của mật khẩu. Mặc dù mật khẩu, dữ liệu thanh toán và tài khoản ngân hàng đều đã được mã hoá, tuy nhiên kỹ thuật bảo mật mà Yahoo sử dụng được cho là đã lỗi

Yahoo Mail vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và phát triển mạnh

Tuy nhiên, nhà mạng Verizon tuyên bố sẽ mua lại Yahoo cùng với các dịch vụ khác bao gồm cả Yahoo Mail, Yahoo Messenger ... với giá là 4,8 tỷ USD . Nên những người dùng của Yahoo sẽ không cần phải quá lo lắng bởi Yahoo Mail vẫn sẽ tiếp tục hoạt động

Google, Verizon xâu xé “xẻ thịt” Yahoo: Ngày tàn đã điểm?

Trước những khó khăn về mặt tài chính và những nỗ lực vực dậy công ty không hiệu quả, có vẻ như Yahoo đang tìm cách bán đi những gia tài giá trị nhất của mình.

Chỉ vì lỗi nhỏ, Google đã khiến một nửa Nhật Bản phải sập mạng

Khi một công ty quy mô và có tầm ảnh hưởng đến toàn thế giới như Google thì chỉ cần gây nên một lỗi nhỏ đã có thể ảnh hưởng đến một nửa hệ thống internet của toàn đất nước Nhật Bản.

Yahoo! Messenger sẽ đóng vửa vĩnh viễn vào ngày 17/7

Oath, công ty thuộc sở hữu của Verizon và đang điều hành Yahoo Messenger, đã không công bố nguyên nhân đóng cửa dịch vụ này. Tuy nhiên, việc ngừng hỗ trợ dịch vụ này cũng là điều dễ hiểu, khi những ứng dụng nhắn tin như Facebook Messenger hay

TCL đang làm việc với nhà mạng Verizon về chiếc Palm chạy Android

Cả TCL (đã mua lại thương hiệu Palm vào 2015) và Verizon đều chưa bình luận về tin này nhưng rõ ràng nó có thể tin được vì nhà mạng Verizon trước đây cũng là đơn vị chính bán ra các máy Palm nổi tiếng một thời.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di