Mỹ áp dụng đổi trả iPhone cũ cho chính Apple

Chỉ môt thời gian ngắn nữa là thế hệ iPhone 2018 được ra mắt. Nhiều tín đồ iPhone ráo riết chuẩn bị đổi smartphone. Vì vậy, Mỹ áp dụng đổi trả iPhone cũ cho chính Apple.

Mỹ áp dụng đổi trả iPhone cũ

Dịch vụ ở Tây: Đổi trả iPhone 6 cho Apple, được ngay 75 USD, thủ tục chưa đến 30 phút. Tất nhiên là iPhone 6 vẫn phải hoạt động tốt, hình thức tương đối thì mới có giá “ngon” như thế đấy nhé.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Apple sẽ chính thức ra mắt thế hệ iPhone 2018, vừa đa dạng, giá lại rất mềm (đấy là các tin đồn bảo thế chứ chúng ta vẫn phải đợi sự kiện chính thức thì mới biết được). Chính vì thế, rất nhiều người hiện đang gấp rút tìm cách “tống cổ” chiếc smartphone mà họ đang sử dụng để dọn chỗ sẵn sàng đón “dế yêu” mới.

Mỹ áp dụng đổi trả iPhone cũ cho chính Apple

Mỹ áp dụng đổi trả iPhone cũ cho chính Apple

Một phương án được rất nhiều người dùng, ít nhất là tại Mỹ, áp dụng chính là đổi trả lại iPhone cũ cho chính Apple và nhận về một khoản tiền kha khá dưới dạng gift card (thẻ quà tặng để mua sắm tại Apple). Đừng có nghĩ đổi trả là bạn sẽ thiệt, bởi ngay cả 1 chiếc iPhone 6 đã 4 năm tuổi mà cũng được Táo khuyết trả giá đến 75 USD, tương đương hơn 1,7 triệu đồng, và bằng khoảng 1/4 giá bán của máy hiện nay (gần 7,5 triệu đồng).

Apple ra giá 75 USD để thu mua lại iPhone 6 cũ vẫn hoạt động tốt.Thủ tục cũng cực kỳ đơn giản: Bạn chỉ cần đến một Apple Store bất kỳ, chẳng cần đặt lịch hẹn gì hết. Sau đó làm theo hướng dẫn của nhân viên tại đây và khoảng 30 phút sau là thủ tục hoàn tất. “Em” máy của bạn đã được gửi trả về nơi sản xuất, bạn thì có thêm chút “đạn dược” để chuẩn bị rước chiếc iPhone mới về nhà.

Đổi trả iPhone cũ cho chính Apple

Vậy cuối cùng thì dịch vụ này hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đầu tiên, hãy truy cập vào website của Apple để định giá chiếc iPhone mà bạn đang sử dụng.

Apple sẽ đưa ra hướng dẫn cũng như một số câu hỏi về tình trạng smartphone của bạn. (Ví dụ như máy có khởi động bình thường không? Màn hình có bị vỡ không?…). Tốt nhất bạn nên trả lời thành thật để quá trình đổi máy sau này diễn ra nhanh chóng nhất có thể.

Với 1 chiếc iPhone 6 lành lặn, vẫn chạy ngon lành, Apple sẽ đưa ra mức giá 75 USD dưới dạng gift card như đã nêu trên. Nếu bạn muốn, Táo khuyết còn đề xuất dịch vụ chuyển phát đến giúp bạn gửi máy đi mà chẳng cần ra ngoài.

Nếu bạn có trang bị thêm phụ kiện nào bên ngoài, như dán một thỏi nam châm vào đằng sau máy như thế này và không thể tháo ra được chẳng hạn, thì đừng lo, Apple vẫn sẵn sàng đổi thiết bị cho bạn.Dịch vụ ở Tây: Đổi trả iPhone 6 cho Apple, được ngay 75 USD, thủ tục chưa đến 30 phút

Mỹ áp dụng đổi trả iPhone cũ

Apple sẽ coi đây là hành động “chỉnh sửa phần cứng” và sẽ giúp bạn tháo bỏ nó một cách dễ dàng.Dịch vụ ở Tây: Đổi trả iPhone 6 cho Apple, được ngay 75 USD, thủ tục chưa đến 30 phút

Với nhiều dụng cụ chuyên dụng, Apple có thể biến những chiếc iPhone đã qua “chỉnh sửa” như vậy về với đúng nguyên bản ban đầu.Dịch vụ ở Tây: Đổi trả iPhone 6 cho Apple, được ngay 75 USD, thủ tục chưa đến 30 phút – Ảnh 13.

Sau đó, chỉ mất đúng 5 phút là quá trình đổi máy lấy tiền hoàn tất. Lúc này, bạn sẽ nhận được gift card của Apple trị giá 75 USD và có thể sử dụng luôn nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone mới hay một phụ kiện nào đó.Dịch vụ ở Tây: Đổi trả iPhone 6 cho Apple, được ngay 75 USD, thủ tục chưa đến 30 phút –

Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong vòng 30 phút, bao gồm cả thời gian nhân viên Apple gỡ bỏ miếng nam châm ở sau máy. Nếu không, có lẽ sẽ chỉ mất khoảng 10 – 15 phút là xong thôi.Dịch vụ ở Tây: Đổi trả iPhone 6 cho Apple, được ngay 75 USD, thủ tục chưa đến 30 phút

Ngoài iPhone ra, bạn cũng có thể áp dụng chương trình này với các thiết bị iOS khác. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng những sản phẩm laptop như MacBook Air chỉ có thể đổi lấy gift card thông qua hình thức online mà thôi. Nếu bạn mang đến Apple Store, nhân viên tại đó có thể giúp bạn tái chế máy (vì mục đích an toàn ấy mà), nhưng bạn sẽ chẳng nhận được đồng nào hết.Dịch vụ ở Tây: Đổi trả iPhone 6 cho Apple, được ngay 75 USD, thủ tục chưa đến 30 phút

Những chiếc iPhone cũ sẽ được chuyển đến cho robot tái chế Daisy xử lý, vừa đảm bảo an toàn, mà lại có thể tận dụng được những linh kiện cũ cho các phiên bản làm mới sau này.

Như vậy, Mỹ là nước đầu tiên áp dụng chế độ đổi trả iPhone cũ cho Apple. Đây hẳn là một tin tốt lành đối với các iFan nước Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Các nhà phân tích dự đoán những smartphone mới của Apple sẽ đặc biệt thu hút người dùng. BlueFin cho rằng công ty công nghệ Mỹ có thể sản xuất tới 91 triệu chiếc iPhone 2018 trong hai quý cuối năm nay và tới 92 triệu chiếc trong hai quý đầu 2019,

Apple ngừng kinh doanh các mẫu iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus cùng iPhone X

Đáng tiếc nhất phải có lẽ là cái tên iPhone X, thiết bị này gây không ít ấn tượng cho giới công nghệ khi tiên phong cho trào lưu phát triển smartphone tai thỏ và cũng là chiếc smartphone có giá thành đắt nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, khi

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?