Apple lại tiếp tục cho phát hành iOS 12 Beta 11

Chỉ sau 4 ngày kể từ khi ra mắt iOS 12 beta 10, Apple lại tiếp tục cho phát hành iOS 12 Beta 11. Bên cạnh đó tvOS 12 beta 9 và macOS 10.14 Mojave beta 9 cũng được phát hành cho các nhà phát triển.

iOS 12 Beta 11 chính thức phát hành

Bạn có thể tải xuống iOS 12 Beta 11 cho iPhone, iPad và iPod ngay bây giờ. Beta 9 của macOS Mojave và tvOS 12 cũng có sẵn cho các nhà phát triển.

Apple đã giảm số lượng phần mềm mới của mình dưới dạng bản phát hành cuối cùng

Chúng tôi rất gần với bản phát hành cuối cùng của phần mềm mới của Apple và công ty đang bổ sung hoàn thiện mọi thứ trước khi nó kéo cần gạt màu đỏ và giải phóng các hệ điều hành mới của mình trên người dùng cuối. Để bây giờ, chúng tôi có betas để làm việc với và hôm nay Apple đã phát hành iOS 12 Beta 11 cũng như Beta 9 của macOS Mojave và tvOS 12.

Apple lại tiếp tục cho phát hành iOS 12 Beta 11

iOS 12 Beta 11 không có điểm gì mới đáng kể ngoài cải thiện hiệu suất và sửa lỗi nhỏ.

Như bạn mong đợi, tất cả các bản beta này chỉ có sẵn cho các nhà phát triển ngay bây giờ. Nếu bạn đã cài đặt phiên bản beta iOS 12 trước đó trên thiết bị của mình, bạn có thể lấy phiên bản mới nhất bằng cách đi tới Cài đặt> Chung> Cập nhật phần mềm. Đảm bảo bạn đã kết nối với Wi-Fi và còn lại hơn 50% pin. Việc không tuân thủ ngay cả một điều kiện tiên quyết sẽ tạm dừng cài đặt hoàn toàn.

Một số lỗi cụ thể ở phiên bản trước đó bao gồm dữ liệu vị trí không chính xác trong Maps và các ứng dụng khác, CarPlay gặp sự cố khi bật máy ảnh và FaceTime bị lỗi khi thực hiện đa nhiệm và một số lỗi phát sinh khác.

Động thái gấp rút này của Apple được cho là đẩy nhanh quá trình để hoàn thiện iOS 12 chính thức sắp được ra mắt tại sự kiện thường niên vào tháng sau. Một số chú ý về bản cập nhật bên dưới.

– Sửa lỗi dữ liệu lưu lượng giao thông trong bản đồ không hiển thị chính xác

– Các chỉ số Bắt đầu và Kết thúc trong mục Downtime có thể bị thay đổi ở bản iOS 12 thử nghiệm này. Hãy tiến hành kiểm tra lại sau khi cập nhật!

– Trên iPhone X, các ký tự Animoji mới có thể tùy chỉnh theo cá nhân, cử động hình người phù hợp cả trong ứng dụng Tin nhắn và FaceTime
– Công cụ quản lý và giám sát thời gian được tích hợp trong chế độ Screen Time, cho phép người dùng theo dõi trực tiếp quá trình của các ứng dụng iPhone / iPad

– Ngoài ra sửa một số lỗi trên phiên bản beta 10 trước đó và nhiều hơn nữa.

Apple đã tiếp tục cho ra mắt iOS 12 Beta 11 chỉ sau 4 ngày ra mắt iOS 12 beta 10.

Hướng dẫn cập nhật iOS 12 beta 11

Để cập nhật iOS 12 beta 11, bạn thực hiện theo thứ tự bên dưới:

Bước 1: Truy cập vào www.beta.apple.com (bỏ qua nếu đã có ID)

Bước 2: Chuyển sang tab iOS, chọn “Enroll your iOS device”

Bước 3: Chắc chắn rằng bạn đã sao lưu dữ liệu thành công

Bước 4: Dùng thiết bị (iPhone/iPad) truy cập vào www.beta.apple.com/profile, tải profile về và đồng ý

Bước 5: Vào Settings > General > Software Updates, kiểm tra và đợi tải về iOS 12 beta 11.

Cách cập nhật iOS 12 public beta 9 bên dưới

– Đăng ký bản beta công khai tại trang Apple: https://beta.apple.com/sp/betaprogram/guide#ios

– Đăng nhập tài khoản Apple ID và xác minh 2 bước nếu có

– Chọn mục iOS, kéo xuống dòng chữ Get Started và nhấn vào dòng chữ xanh ” enroll your iOS device”

– Dùng Safari để truy cập beta.apple.com/profile và tải profile về thiết bị

– Khởi động lại máy, đi đến Settings > General > Software Update để tải bản cập nhật iOS 12 public beta 9

Hy vọng với thông tin cập nhật và hướng dẫn cài đặt iOS 12 Beta 11 trên, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những tính năng mới trên hệ điều hành này ngay hôm nay. Hãy chia sẻ những cảm nhận của bạn với chúng tôi trong phần bình luận phía dưới nhé!

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển

MacOS Mojave bao gồm tất cả các ứng dụng Dark Mode, ứng dụng Home và News và hơn thế nữa. Bản phát hành có sẵn trên hầu hết các máy Mac từ năm 2012 trở đi. Nó có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho các máy Mac đủ điều kiện.

Apple phát hành beta 2 của iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Hiện tại người dùng đang sử dụng phiên bản beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Apple phát hành bản beta 5 cho iOS, macOS, tvOS và watchOS

Đây là bản beta thứ ba kể từ đầu tháng này được Apple phát hành. Điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ sớm thấy bản phát hành chính thức sau tháng này.

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung dành cho các nhà phát triển

Chỉ vài ngày sau khi tung ra phiên bản beta thứ 3 của iOS 12.1.3 thì mới đây, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và