Ứng dụng gọi xe FastGo chính thức có mặt tại TPHCM vào ngày 10/8

Sau hơn 1 tháng triển khai tại thị trường Hà Nội, ứng dụng gọi xe FastGo được phát triển bởi người Việt đã chính thức có mặt tại TPHCM vào ngày 10/8.

Ứng dụng gọi xe FastGo chính thức có mặt tại TPHCM vào ngày 10/8

Đại diện FastGo giới thiệu một số tài xế tại TPHCM sẽ triển khai dịch vụ FastBike Pro

Lần ra mắt đầu tiên tại TPHCM, FastGo sẽ triển khai FastBike Pro - dịch vụ xe ôm công nghệ với điểm khác biệt là sẽ tập trung dịch vụ xe hai bánh chuyên nghiệp.

Đại diện hãng cho biết, các lái xe gia nhập ứng dụng này đều phải trải qua quá trình tuyển dụng chặt chẽ, đánh giá về đạo đức, thái độ và sử dụng đời xe cao cấp. Về giá thành, FastBike sẽ có mức giá cạnh tranh, chính sách đặc biệt dành cho lái xe và hỗ trợ để đảm bảo thu nhập tối thiểu 6 triệu đồng một tháng cho các lái xe tham gia FastBike Pro. Theo kế hoạch, trong 3 tháng đầu triển khai dịch vụ FastBike, FastGo sẽ chỉ tập trung tuyển dụng và đào tạo 500 lái xe cho mỗi thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng Giám Đốc công ty FastGo Việt Nam cho biết: “Thị trường thành phố Hồ Chí Minh có tiềm năng phát triển mạnh và cũng có nhiều cạnh tranh hơn so với các thị trường khác. Việc mở rộng thị trường TP HCM được thừa kế kinh nghiệm khi triển khai tại Hà Nội và đây sẽ chính là bệ phóng cho FastGo tiếp tục mở rộng thị trường trong tương lai. Sự tham gia của FastGo sẽ tạo ra luồng gió mới cho thị trường và lựa chọn cho khách hàng, giải quyết các bức xúc của cả khách hàng và đối tác lái xe kể từ ngày Uber rút lui.”

Hãng cũng cho biết, trong thời gian đầu, PTI sẽ tặng 20,000 đồng cho mỗi chuyến đi sử dụng mã khuyến mãi PTI20, và các khách hàng khi thanh toán bằng hình thức QR Code với thẻ MasterCard sẽ được hoàn tiền 10,000 đồng vào tài khoản FastGo đồng thời lái xe cũng được thưởng 10,000 đồng. Bên cạnh đó, FastGo cũng triển khai chương trình 5,000 chuyến xe FastBike đồng giá 5,000 đồng cho 5km đầu tiên.

Được biết, sau 1 tháng triển khai đến nay FastGo đã có hơn 6,000 xe taxi và xe kinh doanh đăng ký tham gia hệ thống, hơn 25,

000 cuộc gọi xe được thực hiện, gần 20,000 khách hàng đăng ký và cài ứng dụng, 5,000 khách hàng đã có ít nhất một chuyến đi với FastGo...

Gia Hưng

TIN LIÊN QUAN

Triển khai ứng dụng 1022 để tiếp nhận hỗ trợ của người dân gặp khó khăn tại TP. HCM

Sở TTTT TP. HCM phối hợp cùng Zalo triển khai ứng dụng Zalo 1022 để tiếp nhận, xử lý thông tin yêu cầu hỗ trợ của người dân khi gặp khó khăn.

Nhanh chóng cập nhật dữ liệu xét nghiệm, tiêm chủng để phòng, chống dịch

Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khi làm việc với lãnh đạo TPHCM, Bộ phận thường trực của Bộ TTTT, sáng 21/9, nhằm rà soát, đánh giá lại việc ứng dụng công nghệ cho công tác phòng chống, dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố.

Ra mắt ứng dụng tra cứu thông tin người mất vì COVID-10 tại TP.HCM

Để hỗ trợ, chia sẻ nỗi đau của cộng đồng và của gia đình có người qua đời vì COVID-19, thành phố Hồ Chí Minh TP. HCM đã chính thức triển khai thử nghiệm ứng dụng Tìm người thân - Danh sách người mất vì COVID-19.

Thu phí tự động không dừng trên cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây từ ngày 21/8

Từ ngày 21/8/2017, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) sẽ đưa hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC) sử dụng thiết bị OBU vào khai thác trên tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Hàn Quốc chính thức triển khai dịch vụ mạng 5G vào ngày hôm nay

Hàn Quốc đang chạy đua với Hoa Kỳ và Trung Quốc để trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới thương mại hóa mạng 5G.

Thị trường về sản phẩm cảm biến ở Việt Nam rất lớn

Thị trường cho các sản phẩm sensor (cảm biến) trong nước vô cùng lớn và rất nhiều tiềm năng để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này trên thế giới ...

Bước tiến dài trong sử dụng công nghệ chống dịch ở TP.HCM

Nhiều nền tảng CNTT được TP.HCM sử dụng trong tiêm chủng, chăm sóc F0 tại nhà, di chuyển, cứu trợ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội gồm những gì?

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội hiện nay có nhiều thay đổi mới để phù hợp với quy định của Bộ Giáo Dục, nếu các gia đình và các em học sinh đang có nhu cầu chuyển trường và tìm hiểu về thủ tục thì cùng theo dõi

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.