Mobifone thử nghiệm chuyển đổi thành công thuê bao 11 số về 10 số

MobiFone vừa thông báo đã tiến hành thử nghiệm chuyển đổi thành công thuê bao 11 số về 10 số và sẵn sàng áp dụng chính thức từ 0h ngày 15/9 tới.

Mobifone thử nghiệm chuyển đổi thành công thuê bao 11 số về 10 số

Tất cả các nhà mạng đã sẵn sàng để chuyển đổi thuê bao từ 11 số về 10 số

Hầu hết các nhà mạng tại Việt Nam đều thông báo đã sẵn sàng triển khai chuyển đổi mã mạng di động từ ngày 15/9 tới theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

VinaPhone cho biết giữa tháng 8 năm nay, VNPT sẽ thực hiện thử nghiệm chuyển đổi mã mạng cho người dùng VinaPhone, đảm bảo sau ngày 15/9 thuê bao có thể gọi điện, nhắn tin thông suốt với các đầu số mới.

Viettel cho biết đã hoàn tất các phương án cũng như kế hoạch truyền thông cho khách hàng trước khi chính thức thực hiện kế hoạch chuyển đổi mã mạng di động từ 11 số còn 10 số từ ngày 15/9 tới.

Dù thông báo chậm hơn nhưng MobiFone mới đây cũng cho biết họ đã thử nghiệm chuyển 1.000 thuê bao thành công từ 11 số về 10 số hôm 8/8 vừa qua.

MobiFone cho biết: ' Việc thử nghiệm bắt đầu từ 23h00 ngày 8/8/2018 và kết thúc vào 02h30 ngày hôm 9/8/2018. Với lần thử nghiệm này, 1.000 thuê bao MobiFone đã được chuyển đổi thành công từ 11 số về 10 số.

Hiện nay, MobiFone đang tiến hành thử nghiệm nội bộ, dự kiến kết thúc vào ngày 15/8/2018. Trên cơ sở kết quả thử nghiệm thành công, việc chuyển đổi đầu số sẽ được chính thức áp dụng cho khách hàng từ 0h00 ngày 15/9/2018'.

Đại diện nhà mạng này cũng cho biết, khi áp dụng chính thức từ 15/9 sẽ tiến hành việc chuyển đổi đầu số làm nhiều đợt với từng tập thuê bao khác nhau.

MobiFone sẽ thông báo với khách hàng số thuê bao mới của khách hàng bằng tin nhắn tại thời điểm chuyển đổi thành công. Cũng từ thời điểm đó MobiFone sẽ áp dụng quay số song song (áp dụng cả hai cách gọi theo đầu số cũ và đầu số mới) cho các cuộc gọi đến đối với thuê bao đã được chuyển đổi thành công.

Kết thúc thời gian quay số song song, MobiFone sẽ duy trì phát âm thông báo hướng dẫn quay số theo đầu số mới bắt đầu từ ngày 15/11/2018.

Hiện các nhà mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone, Gtel, Vietnamobile đều duy trì kênh liên lạc và sẵn sàng phối hợp trong việc thử nghiệm kế hoạch trước chuyển đổi cũng như trong giai đoạn chính thức nhằm đảm bảo quyền lợi và thông suốt liên lạc của khách hàng.

Gia Hưng

TIN LIÊN QUAN

Thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số 08x, Viettel và MobiFone là 07x và 03x

Trao đổi với Zing.vn, đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết toàn bộ các thuê bao 11 số hiện tại sẽ được rút gọn về 10 số đầu 08x trong tương lai gần. Còn theo ICTNews, thuê bao 11 số của Viettel và MobiFone sẽ dùng đầu số 07x và 03x.

Ngày mai, 21/09, Vinaphone, Mobifone, Viettel bắt đầu thử nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số

Sau một thời gian khá dài im tiếng thì dịch vụ cho phép các thuê bao di động có thể chuyển đổi nhà mạng mà vẫn giữ nguyên số cũ bất ngờ được cho thử nghiệm kỹ thuật vào ngày mai, 21/09/2017. Ba cái tên sẽ cùng thử nghiệm kỹ thuật dịch vụ này là

Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết đổi thuê bao 11 số thành 10

Sáng nay thì Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Danh sách các thuê bao của tất cà các mạng trước và sau khi chuyển đổi

Việc chuyển đổi từ thuê bao 11 số sang thuê bao 10 số đã có chủ trương từ khá lâu nhưng sau nhiều lần trì hoãn thì từ ngày 15/09/2018, việc chuyển đổi sẽ được diễn ra đúng theo kế hoạch. Dự tính việc chuyển đổi sẽ diễn ra theo từng đợt và có thể

Chuyển thuê bao 11 số thành 10 số: đầu số 05x thuộc về Vietnamobile và Gtel

Theo phân bổ, với đầu số 05x, thuê bao 11 số 0188, 0186 của Vietnamobile sẽ được đổi sang đầu số 056, 058; còn thuê bao 11 số 0199 của Gtel sẽ được đổi sang đầu số 059.

VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ triển khai chuyển mạng giữ nguyên số từ 16/11

Trong thời gian đầu, 3 nhà mạng sẽ cung cấp dịch vụ cho các thuê bao trả sau. Sau 3 tháng sẽ tiếp tục mở rộng cho các thuê bao trả trước. Với Vietnamobile, dịch vụ này sẽ được triển khai từ ngày 1/1/2019 còn Gmobile sẽ là nhà mạng duy nhất không

Phí chuyển mạng giữ số từ nhà mạng ban đầu sang nhà mạng khác

Ngày 6/11/2018 tới đây 3 nhà mạng di động có lượng thuê bao lớn nhất là VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Đây là dịch vụ được người dùng khá mong chờ, bởi vì có thể

Sẽ có 5% thuê bao trả sau được chuyển mạng giữ nguyên số

Cụ thể, từ ngày 16/11/2018, thuê bao VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ chính thức được chuyển mạng giữ nguyên số. Vietnammobile áp dụng chính sách này từ 1/1/2019 còn Gmobile không áp dụng. Trước mắt, các nhà mạng sẽ cung cấp dịch vụ này cho thuê

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...