Apple Store tại New York bị đánh cắp 21 chiếc iPhone 8 và iPhone X

Các Apple Store tại Mỹ đang liên tục gặp vận rủi khi liên tục bị những tên trộm 'ghé thăm' và lấy đi nhiều các sản phẩm có giá trị cao. Mới đây nhất, một Apple Store tại New York đã bị đánh cắp 21 chiếc iPhone 8 và iPhone X.
Apple Store tại New York bị đánh cắp 21 chiếc iPhone 8 và iPhone X

Theo thông tin từ lực lượng cảnh sát tại New York, cửa hàng bị đánh cắp nằm trên đường Walt Whitman số 180. Vụ trộm được thực hiện bởi năm đối tượng thanh niên mặc áo hoodie. May mắn hơn so với các lần trước, các đối tượng gây án lần này đều đã được camera an ninh ghi lại và hiện cảnh sát New York đã ra lệnh truy nã.

Theo báo cáo, năm tên trộm này đã đánh cắp 21 chiếc iPhone X và iPhone 8, tổng giá trị lên đến 19 nghìn USD.

Theo pcmag

TIN LIÊN QUAN

Thêm một cửa hàng Apple Store khác tại California bị cướp

Cửa hàng bị tấn công lần này nằm ở trong trung tâm thương mại Fashion Fair Mall ở Fresno, Califonia. Hung thủ là một nhóm bốn thanh niên ước tính có tuổi đời rất trẻ trùm đầu bằng áo hoodie. Nhóm thanh niên này đã xông vào Apple Store và tiến hành

Lô hàng hơn 300 chiếc iPhone X đã bị đánh cắp San Francisco, Mỹ

Mới đây, lô hàng hơn 300 chiếc iPhone X trị giá hơn 370.000 USD đã bị đánh cắp. ba tên trộm mặc những chiếc áo choàng, lái chiếc xe hơi Dodge màu...

Apple cuối cùng đã chịu tăng cường an ninh tại các cửa hàng của mình

Cụ thể, Apple đã đưa lực lưởng cảnh sát đến bảo vệ các cửa hàng của mình tại California và Sacramento. Đây là động thái mà Apple đáng lẽ phải thực hiện sớm hơn để bảo vệ mình. Được biết, những lần được 'viếng thăm' Apple Store tại hơn 19 thành phố

Một nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone

Bạn nghe không nhầm đâu, mới đây tại Nga, một nhóm thanh niên đã mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone tại một cửa hàng Apple Store. Qua hình ảnh thu được, có thể thấy các nhân viên của cửa hàng này đã không thể vui nổi khi chuẩn bị phải

Doanh thu App Store sắp bằng doanh số bán iPhone

Theo một phân tích mới nhất về kho App Store của Apple, hãng đang kiếm được nhiều doanh thu hơn từ chợ ứng dụng iOS này vào năm 2017 so với năm 2007.

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Hàng trăm người tập trung tại Apple Store Singapore trước giờ mở bán iPhone X

Ngay bây giờ chúng ta sẽ xem không khí trước khi iPhone X được mở bán tại Apple Store tại Singapore, nơi săn hàng của các con buôn diễn ra như thế nào nhé!

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.