Người sở hữu iPhone nhiều khả năng sẽ có thu nhập cao

Có rất nhiều cách để thể hiện sự giàu có, như đi xe xịn, ở nhà to, mặc đồ hiệu, hay tốt hơn hết là… dùng iPhone. Một nghiên cứu mới đây của Đại học Chicago và Cục Nghiên cứu Kinh tế Mỹ đã cho thấy rằng người sở hữu iPhone nhiều khả năng sẽ có thu nhập cao.
Người sở hữu iPhone nhiều khả năng sẽ có thu nhập cao

Dựa trên dữ liệu nghiên cứu tại Mỹ từ năm 2016, không thương hiệu nào cho thấy tỉ lệ người sở hữu có thu nhập cao như iPhone của Apple. Các nhà kinh tế học cho biết khi khảo sát, gần 7/10 người sử dụng iPhone có thu nhập cao hơn người khác. Do dữ liệu nghiên cứu được khảo sát từ năm 2016 nên chưa tính chiếc iPhone X giá đến 999 USD ra mắt năm 2017.

Đứng dưới iPhone cũng là những cái tên quen thuộc khác như iPad (66,9%), dùng mạng Verizon (61,0%) và dùng điện thoại Android (59,3%).

Để so sánh những món đồ thể hiện sự giàu có, nếu vào năm 2004, người nào dùng bơ nhãn hiệu Land O'Lakes được xem là có tỉ lệ giàu cao (39,2%) thì đến thời điểm hiện tai, sự giàu có gần như được nhận diện thông qua món đồ công nghệ mà người đó sở hữu.

Bạn có thuộc nhóm “giàu có' không?

Nguồn: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc: Người nghèo mua iPhone, người giàu xài Huawei và Xiaomi

Theo 9to5mac, một báo cáo mới nhất đến từ MobData cho thấy, hầu hết người dùng iPhone thường là phụ nữ chưa kết hôn, tuổi từ 18 đến 34, tốt nghiệp trung học và thu nhập hàng tháng dưới 3.000 NDT (khoảng 10 triệu).

CEO Apple Tim Cook: iPhone, iPad không dành cho người giàu

Các sản phẩm của Apple thường được coi là cao cấp. Ví dụ, iPhone là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp trong một thế giới mà điện thoại Android giá rẻ chỉ có giá 100 USD hoặc ít hơn.

Apple sử dụng cách gọi iPhone xx trong phần mềm mới của họ

Mới đây nhất, leaker công nghệ nổi tiếng Guiherme Rambo đã đăng tải lên trang Twitter của mình một hình ảnh thú vị mà anh phát hiện ra trong phần mềm Xcode 10 mới nhất của Apple. Tại đây, nhà Táo có nhắc tới một thiết bị được gọi là “iPhone xx”

iPhone 8 và iPhone X vượt mặt iPhone 6s, iPhone 7 về tỷ lệ phần trăm người sử dụng iPhone

Cụ thể, công ty phân tích Localytics (appleinsider cho biết) đã chỉ ra rằng: iPhone X đạt 0.93% trong tổng số người dùng iPhone chỉ sau một tuần lên kệ.

Apple sẽ ra mắt một tính năng cực đỉnh trên iPhone 8

iOS 11 sẽ trải qua nhiều bản beta trước khi tới tay người dùng vào mùa thu năm nay, thời điểm iPhone thế hệ mới ra mắt. Do vậy, Smith cho rằng Apple đã ẩn tính năng này cho tới khi iPhone 8 chính thức ra mắt.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Sức hút của iPhone 8, 8 Plus, X có phần kém hơn iPhone 6, 6 Plus?

iPhone X là chiếc smartphone đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại tuy nhiên doanh số của sản phẩm này cùng với iPhone 8 và 8 Plus vẫn chưa thể vượt qua được người tiền nhiệm là iPhone 6 và 6 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.