LG Display là nhà cung cấp thứ yếu tấm nền OLED cho iPhone 2018

Trang iPhonehacks đưa tin, nhiều báo cáo cho rằng Apple sẽ sớm bắt tay hợp tác với LG Display như một 'nhà cung cấp thứ yếu' tấm nền OLED để phục vụ việc sản xuất iPhone 2018. 

LG Display là nhà cung cấp thứ yếu tấm nền OLED cho iPhone 2018

Một quan chức trong ngành công nghiệp cho biết LG Display sẽ cung ứng khoảng 3-5 triệu màn hình OLED cho Apple. Và LG cũng đang tìm cách cải thiện sản lượng màn hình OLED của họ, vì hãng không có khả năng cung cấp cho Apple hơn 5 triệu tấm nền OLED.

Được biết, Apple hiện quan tâm đến việc mở rộng quan hệ đối tác của họ với LG Display và mua thêm các tấm nền OLED từ công ty Hàn Quốc với thương vụ lên đến hàng triệu đô la.

Tuy nhiên, điều đó khó có thể xảy ra khi nhà sản xuất Hàn Quốc này chưa cung ứng được số lượng tấm nền OLED mà Apple cần.

Apple cần nhiều tấm nền OLED để sản xuất iPhone 2018.

Hơn nữa, chất lượng của các tấm OLED được cung cấp bởi LG cũng sẽ là một điều đáng lưu tâm. Bởi chất lượng của chúng, ví dụ như màn hình OLED trên V30 không tốt bằng tấm nền được Samsung trang bị cho Galaxy S9 thậm chí là Galaxy Note 8 đã ra mắt từ năm ngoái.

Bản báo cáo cũng nói thêm rằng Apple đang lưu ý phát triển mẫu iPhone có thể gập lại được ra mắt một vài năm tới đây. Và lý do Apple tìm kiếm một nhà cung ứng sản xuất OLED khác bởi họ muốn giảm sự phụ thuộc vào Samsung và đi tìm một thỏa thuận mang lại lợi nhuận cao hơn.

Trong những năm trở lại đây, Apple cũng đang đa dạng hóa chuỗi cung ứng của mình để đảm bảo rằng hãng có nhiều nhà cung ứng linh kiện cho iPhone để tránh bị trì hoãn trong sản xuất.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG Display trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Được biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

LG Display sẽ sản xuất màn hình OLED lớn 6,5 inch cho Apple

Trong năm 2017, LG đã không tham gia vào việc cung ứng màn hình OLED cho iPhone X của Apple. Nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, các cuộc đàm phán của LG Display và Apple đang gần đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Dự kiến việc cung ứng sẽ diễn ra

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

LG Display cũng sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình OLED cho iPhone

Cũng vào tháng 7/2018, có nguồn tin cho rằng LG đã ký 1 thỏa thuận với Apple về việc cung cấp 20 triệu màn hình LCD (có thể là cho iPhone Xr) và khoảng 3-4 triệu màn hình OLED để tích hợp trên các model iPhone mới.

Samsung Display cung cấp từ 180 triệu đến 200 triệu màn hình OLED cho IPhone X

Một trong những yếu tố dẫn đến quyết định tăng lượng tấm nền OLED của Apple chính là việc Samsung đã cải thiện được sản lượng.

LG sẽ cung cấp khoảng 400.000 tấm màn hình OLED cho Apple đến hết năm 2018

Vào tháng 4/2018, có nguồn tin cho biết Samsung có thể là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED cho các mẫu iPhone 2018 vì LG gặp các vấn đề khi sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như LG đã khắc phục được mọi vấn đề và trở thành nhà cung cấp màn

Samsung sẽ có 22 tỷ USD doanh thu nhờ màn hình OLED từ Apple

iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên của Apple sử dụng màn hình OLED. Và là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất trên thị trường, Apple không còn cách nào ngoài việc mua các tấm nền màn hình từ Samsung Display – công ty con của tập đoàn Samsung.

LG Display sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Nguồn tin cho biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple, sau Samsung. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho