Tính năng Face ID sẽ được trang bị cho iPad 2018

TechnoBuffalo đưa tin, Apple dự kiến sẽ mang tính năng Face ID trên iPhone X lên các sản phẩm khác và iPad là một trong số đó. 

Tính năng Face ID sẽ được trang bị cho iPad 2018

Mới đây, nhà phát triển có tên Guilherme Rambo đã tìm hiểu mã code dành cho iOS 12 và nhận thấy những thông tin thể hiện việc iPad sẽ hỗ trợ Face ID. Ông đã quay video một trang hướng dẫn người dùng thiết lập Face ID trên iPad và cách giao diện sẽ bị thay đổi để tương thích với phần tai thỏ.

Theo đó, Face ID cho iPad cũng sẽ có các tính năng Require Attention (Yêu cầu sự chú ý) và Attention Aware (Nhận thức sự chú ý). Ở cạnh trên, đồng hồ chuyển sang góc trái, ở góc phải là tình trạng pin và kết nối Wi-Fi, còn vị trí chính giữa bị bỏ trống, nghĩa là giống hệt iPhone X.

Với phát hiện mới về iOS 12 vừa nêu, việc iPad sở hữu tính năng Face ID hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

iPad Pro có thể trang bị Face ID từ năm 2018

iPhone X sẽ không phải model duy nhất trang bị Face ID bởi các thiết bị tiếp theo do Apple sản xuất đều có cơ hội sở hữu công nghệ này.

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Thế hệ iPad tiếp theo sẽ được tích hợp tính năng Face ID

Cụ thể, một nhà phát triển có tên là Steve Troughton-Smith đã phát hiện ra rằng AvatarKit (một phần mềm đằng sau tính năng Animoji và Memoji) hiện đã sẵn sàng hỗ trợ cho màn hình lớn như iPad.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

Đây là cách thiết lập tính năng Face ID hoạt động trên Apple iPhone X

Trong một lần tìm hiểu tính năng mới của phiên bản iOS 11 Gold Master, nhà phát triển Guilherme Rambo tình cờ phát hiện một vài thông tin liên quan đến quá trình thiết lập Face ID trên Apple iPhone X.

Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.

iOS 12 có thể sẽ hỗ trợ công nghệ Face ID theo chiều ngang

Theo đó, các mẫu iPad Pro dự kiến ​sắp ra mắt ​sẽ được trang bị tính năng Face ID và hệ thống máy ảnh True Depth của Apple với những cải tiến hơn so với iPhone X. Những lý do đằng sau sự thay đổi này là do người dùng iPhone X phàn nàn rằng Face ID

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng