Apple thay pin miễn phí cho Macbook Pro 13 inch non Touch Bar trên toàn thế giới

Dường như tai họa pin của Apple không chỉ giới hạn ở iPhone, công ty sẽ thay thế pin miễn phí cho Macbook Pro 13 inch non Touch Bar trên toàn thế giới. 

Apple thay pin miễn phí cho Macbook Pro 13 inch non Touch Bar trên toàn thế giới

Người khổng lồ Cupertino đã công bố một chương trình thay thế pin trên toàn thế giới cho MacBook Pro 13 inch (phiên bản không có Touch Bar). 'Apple đã xác định rằng trong một số lượng giới hạn phiên bản 13-inch của MacBook Pro (không Touch Bar) có pin bị lỗi. Đây không phải là một vấn đề an toàn nhưng Apple vẫn sẽ thay thế pin miễn phí (nếu đủ điều kiện). Công ty cũng đã chia sẻ điều này trên trang hỗ trợ của họ.

Theo Apple, các máy tính xách tay bị ảnh hưởng được sản xuất từ ​​tháng 10 năm 2016 đến tháng 10 năm 2017. Để kiểm tra xem MacBook Pro của bạn có đủ điều kiện không, bạn cần nhập số sê-ri MacBook Pro của bạn trên trang hỗ trợ của Apple và nhấn gửi. Để tìm số sê-ri của MacBook, hãy nhấp vào biểu tượng Apple trong thanh Menu và chọn phần 'About this Mac' và cuộn xuống cuối cửa sổ để lấy thông tin số sê-ri.

Nếu bạn đủ điều kiện, Apple sẽ thay thế pin của MacBook Pro miễn phí. Vấn đề này không xuất hiện trên các mẫu MacBook Pro 13 inch cũ hơn hoặc MacBook Pro 13 inch với Touch Bar.

Apple nói rằng việc sửa chữa có thể mất 3-5 ngày làm việc. Bạn sẽ phải tìm Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple gần nhất hoặc đặt lịch hẹn tại Cửa hàng bán lẻ Apple gần nhất hoặc gửi máy tính xách tay đến Trung tâm sửa chữa gần nhất của Apple. Apple cũng yêu cầu khách hàng thay pin của họ sao lưu máy của họ trước.

Trong trường hợp bạn đã trả tiền cho việc thay thế pin trên Macbook Pro 13 inch non Touch Bar thì Apple sẽ hoàn lại tiền cho bạn. Bạn sẽ cần liên lạc với bộ phận Hỗ trợ của Apple để làm điều đó.

Đây là một ví dụ khác về lỗi pin trong các sản phẩm của Apple thời gian qua. Đã có báo cáo về vấn đề pin trên iPhone 8 năm ngoái. Vào cuối năm ngoái, đã có một cuộc tranh cãi lớn mà Apple đã phải công khai xin lỗi vì đã làm chậm iPhone cũng liên quan tới pin.

Ngọc Bình

Theo Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ sửa chữa miễn phí iPhone X gặp lỗi cảm ứng và sự cố SSD trên Macbook Pro 13-inch

Kể từ sau thời điểm đó, hãng đã phải tiếp nhận ngày càng nhiều phàn nàn từ người dùng về lỗi cảm ứng (ghost touch) xảy ra với màn hình của iPhone X. Trên thực tế, người dùng đã phát hiện và phàn nàn về lỗi này ngay từ tháng 12/2017 nhưng dù sao

Apple sẽ sửa chữa miễn phí lỗi dính phím trên MacBook

Phát ngôn viên của Apple cho biết: 'Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ triển khai dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các khách hàng đang sử dụng các mẫu MacBook, MacBook Pro gặp phải các vấn đề liên quan đến bàn phím như các kí tự bị lặp lại hoặc không xuất

Apple thừa nhận lỗi dính phím trên bàn phím cánh bướm mới của Macbook Pro 2018.

Điều này có nghĩa là chiếc laptop có giá khởi điểm từ 41 triệu VND của bạn vẫn được trang bị một bàn phím có thể dễ dàng bị sự cố với chỉ một chút bụi dính phải. Thực tế Apple đã có nhiều cải tiến trên bàn phím của MacBook Pro 2018 mới giúp thế hệ

Apple dính phải đơn kiện về lỗi kỹ thuật của bàn phím MacBook

Đơn khiếu này được đệ đơn ở Tòa án phía Bắc California, đưa ra nhiều tuyên bố nhắm vào các mẫu MacBook được sản xuất từ ​​năm 2015 và các mẫu MacBook Pro được sản xuất từ ​​năm 2016. Cả hai máy tính xách tay đều có cơ chế bàn phím Butterfly.

Apple sẽ ra mắt MacBook dùng chip ARM trong tháng 11

Cơn sốt này chưa qua, cơn sốt sau đã đến. Tháng 11 tới, Apple sẽ cho ra mắt phiên bản MacBook đầu tiên sử dụng chip ARM – tương tự như chip trên iPad và iPhone hiện nay.

Microsoft "chế giễu" thanh cảm ứng Touch Bar trên MacBook Pro của Apple trong quảng cáo Surface Pro 7

​Thanh cảm ứng Touch Bar có vẻ đã không quá xa lạ gì với người dùng MacBook Pro từ năm 2016 cho đến nay và nó mang lại nhiều điều cả thuận tiện và bất tiện. Đây cũng là điều mà Microsoft lợi dụng khai thác những điểm yếu trên MacBook vốn là truyền

Apple sẽ trang bị con chip T-Series trên MacBook 2018 và cả máy Mac

Những con chip T-Series này sẽ đảm nhiệm vai trò bảo mật, và có rất ít tính năng được tích hợp. Ví dụ như T1 hiện nay trên MacBook Pro dùng để điều khiển Touch ID và Touch Bar. Trên iMac Pro, con chip T2 hiện dùng để quản lí quá trình boot, camera,

Apple giải quyết rắc rối khi Macbook và Macbook Pro đời 2015 bị tróc vỏ phản chiếu trên màn hình

Thông tin này đã được thông báo trong một tài liệu nội bộ được tiết lộ cho các Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple và được MacRumors thu thập được.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ