AWS đã vận hành vùng sẵn sàng mới tại Singapore

AWS cho biết đã vận hành Vùng sẵn sàng (Availability zone) mới tại Singapore nhằm đảm bảo dịch vụ cung cấp đến khách hàng trong khu vực có sự linh hoạt, độ tin cậy cao hơn. Được biết đây là trung tâm dữ liệu thứ 3 triển khai cho vùng châu Á – Thái Bình Dương và cũng là trung tâm thứ 45 của Amazon Web Services (AWS) tính trên toàn cầu.
AWS đã vận hành vùng sẵn sàng mới tại Singapore
Ông Nick Walton, Tổng giám đốc AWS khu vực Đông Nam Á cho biết việc đưa vào hoạt động trung tâm dữ liệu mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại mỗi quốc gia trong khu vực. Mỗi Vùng sẵn sàng là những cụm trung tâm dữ liệu được đặt ở các khu vực riêng biệt. Chúng có hệ thống điện, làm mát và cơ chế bảo mật riêng nhưng đồng thời vẫn kết nối với nhau thông qua một kết nối mạng tốc độ cao. Sẵn sàng cho việc sao lưu dự phòng và phục hồi dữ liệu trong trường hợp xảy ra thảm họa.
Việc mở thêm Vùng sẵn sàng thứ 3 cho thấy sự cam kết, tăng cường đầu tư của AWS vào Đông Nam Á, khu vực có tốc độ phát triển nhanh với nhiều khách hàng tiềm năng. Điều này cho phép những khách hàng quan tâm tới tính sẵn sàng cao có thể thiết kế ứng dụng của họ chạy trên nhiều Vùng khác nhau để mở rộng khả năng chịu lỗi.
Để hình dung độ linh hoạt của dịch vụ Amazon Web Services cung cấp, bạn có thể tưởng tượng là chỉ mất khoảng 4 – 5 phút để tạo ra một máy chủ ảo EC2. Điều này thích hợp với các doanh nghiệp khởi nghiệp trong việc triển khai nhanh ứng dụng mà không phải lo lắng về cơ sở hạ tầng.
Hiện tại vùng châu Á – Thái Bình Dương, WS cũng cung cấp dịch vụ Amazon CloudFront tại các Điểm biên (edge location) đặt ở Kuala Lumpur, Manila và Singapore để phục vụ nhu cầu khách hàng muốn triển khai website, ứng dụng và nội dung tới người dùng cuối với với tốc độ truyền tải dữ liệu cao và trải nghiệm tốt nhất.
Trong những năm gần đây, nhiều khách hàng khu vực Đông Nam Á đã sử dụng nền tảng dịch vụ AWS trong việc phát triển kinh doanh bởi đây cũng là nền tảng có tính sâu rộng bậc nhất hiện nay. Với gần 3.000 tính năng và có đến 95% dịch vụ được phát triển dựa trên yêu cầu người dùng, mục tiêu của AWS là tập trung vào việc hỗ trợ hoạt động doanh nghiệp một cách linh hoạt, hiệu quả hơn, ông Nick Walton chia sẻ thêm.

TIN LIÊN QUAN

Amazon giới thiệu hạ tầng điện toán đám mây Amazon Web Services tại Việt Nam

Amazon Web Services (AWS) được Amazon triển khai từ năm 2006 và đây cũng là nền tảng hạ tầng dịch vụ có tính sâu rộng bậc nhất hiện nay. Với gần 3.000 tính năng và có đến 95% dịch vụ được phát triển dựa trên yêu cầu người dùng, mục tiêu của Amazon

Chuyển đổi số là một trong những cơ hội đại dịch COVID-19 mang lại cho Singapore

Đại dịch COVID-19 đã mang lại nhiều thay đổi. Những thay đổi này đặt ra thách thức đáng kể cho nền kinh tế Singapore nhưng cũng mang đến những cơ hội mới. Chuyển đổi số CĐS là một trong những cơ hội Singapore sẽ tận dụng để phát triển đất nước.

Trở thành quốc gia thông minh nhờ siêu kết nối

Siêu kết nối sẽ giúp Singapore trở thành quốc gia bền vững và thông minh.

Cáp quang biển quốc tế AAG bị dò nguồn cách trạm cập bờ Vũng Tàu 35,89 km

Trong thông tin mới nhất từ nhà mạng Viettel, sự cố xảy ra sáng7/11/2017 đã được xác định là do dò nguồn (lỗi shun fault) giữa trạm cập bờ VTU và BU4, cách trạm cập bờ Vũng Tàu (VTU) khoảng 35,89 km.

Tình hình tài chính Huawei 2017: Sự tăng trưởng kinh doanh vững chắc

Tổng doanh thu hàng năm của toàn công ty đạt 603,6 tỉ CNY (tương đương khoảng 92,5 tỉ USD dựa trên tỷ giá cuối năm), tăng 15,7% so với năm 2016. Lợi nhuận ròng đạt 47,5 tỉ CNY (tương đương 7,3 tỉ USD), tăng 28,1% so với năm trước. Trong năm 2017,

Cáp quang biển liên tục gặp sự cố: Chưa có công nghệ kết nối hiệu quả

Liên tục trong những năm gần đây, các tuyến cáp quang biển liên tục xảy ra sự cố, đứt cáp với tần suất dày đặc gây ảnh hưởng đến việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong nước.

Nhiều vùng trên cả nước mưa lớn trong vài ngày tới

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong vài ngày tới, miền Bắc, miền Trung Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông một số tỉnh miền Bắc có khả năng mưa vừa, mưa to với lượng mưa từ 70-120 mm/đợt, có nơi trên 150 mm/đợt.

Xây dựng thành phố thông minh cần hiểu rõ về dự án và đánh giá được các rủi ro

Thành phố thông minh TPTM đang là một xu hướng tất yếu của tiến trình phát triển, tiến bộ xã hội. Vậy đâu là cơ hội Nhân tố nào là cốt lõi... giúp đảm bảo, thúc đẩy nhanh, bền vững tiến trình này trong giai đoạn hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.