Thông tin chính xác về thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện Google I/O 2018

Hàng năm, các nhà phát triển nền tảng, kỹ sư và các giám đốc điều hành đều tập trung tại Hội nghị Google I/O để thảo luận về tất cả các tính năng của Android trong năm và năm 2018 không phải ngoại lệ.
Minh chứng là mới đây, tài khoản Twitter của các nhà phát triển Google, một trò chơi đố tương tác trực tuyến dựa trên Google Maps đã được đưa ra thông qua một đoạn tin bí ẩn để mang đến thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện Google I/O 2018. Và không mất nhiều thời gian để chúng ta có được kết quả chính xác.
Yes, #io18 is happening May 8-10 at Shoreline Amphitheatre in Mountain View, CA. Note to team: we might have to make the puzzle a bit harder next year:) Hope to see you there! pic.twitter.com/P2C3UlWmYp— Sundar Pichai (@sundarpichai) Ngày 24 tháng 01 năm 2018
Nhờ nỗ lực tập thể của những người đam mê và các nhà báo giải mã các tin nhắn được mã hóa của Google, chúng ta đã biết được chắc chắn thời gian và địa điểm tổ chức Google I/O 2018.
Thời gian: Từ ngày 8 tới 10 tháng 5 năm 2018.
Địa điểm: Shoreline Amphitheater ở Mountain View, California.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Google lựa chọn tổ chức sự kiện tại Shoreline Amphitheater ngay bên cạnh Google Plex.
Mặc dù câu đố đã được giải tuy nhiên bạn vẫn có thể chơi trò chơi này tại google.com/io để khám phá ra lời giải của Google về bí mật và trứng phục sinh.
Trang web này hiển thị bởi Google Maps với một thông điệp và đưa bạn đến sau hậu trưởng của Google I/O 2018. Bạn phải tìm ra các đầu mối trên nền nhạc bí ẩn để kết hợp các chi tiết và tìm ra câu trả lời.
Một trong những hình ảnh hấp dẫn hơn cả đó là món bánh dứa. Liệu đây có phải là một đầu mối về tên gọi tiếp theo của Android P? Hãy cùng chở xem nhé.
Nguồn: AndroidPit
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

[Google I/O 2018] Toàn bộ sự kiện Google I/O 2018 diễn ra vào đêm qua

Đêm qua theo giờ Việt Nam, sự kiện dành cho các lập trình viên lớn nhất trong năm của Google vừa diễn ra tại Shoreline Amphitheatre ở Mountain View, California nước Mỹ.

Nhìn lại sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2018

Google I/O là sự kiện lớn nhất của Google trong năm 2018 được tổ chức tại Shoreline Amphitheatre, Moutain View, CA. Sự kiện mang đến cho lập trình viên những chủ đề chuyên sâu về công nghệ mới nhất của Google.

Những con số khổng lồ đằng sau các dịch vụ trực tuyến Google

Tại hội nghị, giám đốc điều hành Sundar Pichai tiết lộ có hơn 2 tỉ thiết bị Android hiện đang tích cực hoạt động trên toàn thế giới và Google đã sở hữu 6 ứng dụng đều vượt mức 1 tỉ người dùng.

Google Street View sẽ ngừng hoạt động từ năm 2023

Ứng dụng Google Street View dành cho Android và iOS sẽ ngừng hoạt động vào đầu năm tới và sẽ bị xóa khỏi cửa hàng ứng dụng trong những tuần tới.

Sử dụng Google Maps trên Android, và iOS, PC để tham gia trò chơi tìm kiếm Waldo

Để tham gia trò chơi, bạn cần phải cập nhật ứng dụng dành cho thiết bị di động (hoặc truy cập Google Maps trên web) và click vào biểu tượng Waldo đang vẫy tay. Đối với người dùng Android, bạn cũng có thể gọi Waldo bằng giọng nói: 'Where's Waldo'

Google đau đầu trước “vấn nạn”… mất xe đạp mỗi tháng

Có thể bạn chưa biết xe đạp là một trong những cách khá thú vị để nhân viên di chuyển vòng quanh trụ sở Google.

Bị phạt 2.7 tỷ đô, Alphabet vẫn có lợi nhuận 4.1 tỷ đô. CEO tham gia vào hội đồng quản trị tập đoàn

Giám đốc công ty lớn nhất của một tập đoàn thường sẽ chiếm một vị trí trong ban lãnh đạo tập đoàn nhưng điều đó không đúng ở Alphabet. Sundar Pichai, giám đốc điều hành Google chỉ mới được bổ nhiệm làm thành viên thứ 13 trong hội đồng quản trị của

Google để hiển thị các nhà cung cấp dịch vụ phá thai

Google sẽ ghi nhãn rõ ràng các cơ sở y tế ở Hoa Kỳ cung cấp dịch vụ phá thai trong kết quả tìm kiếm của mình và trong Google Maps để tránh nhầm lẫn chúng với các trung tâm chống phá thai.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.