Phiên bản MIUI 10 sẽ sớm được ra mắt

Vào tối ngày 10 tháng 1 vừa qua, đội phát triển MIUI đã thực hiện quay trực tiếp Q&A cuối cùng của hãng đối với người dùng. Và họ có tiết lộ rằng phiên bản MIUI 10 sẽ sớm được ra mắt.

Trong buổi livestream này của hãng Huang Long, phó giám đốc của bộ phận Marketing của hãng đã tiết lộ một số thông tin về phiên bản MIUI mới nhất và nó đang trong quá trình phát triển và dần hoàn thiện. Huang Long có nói rằng MIUI 10 đã được hoàn thành và sẽ cập bến đến các điện thoại Xiaomi vào năm nay. Phiên bản MIUI mới này vẫn chưa được xác định tên chắc chắn là MIUI 10 hay là MIUI X như cách mà Apple đã đặt tên cho chiếc điện thoại flagship của mình.

Phiên bản MIUI 9 hiện nay đã là phiên bản thứ ba và đã có hơn 27 dòng máy đã được cập nhật. Thời gian hỗ trợ của một số máy cũng khá lâu, có máy đã ra mắt được 4 năm trước. Và có lẽ sẽ có phiên bản vá lỗi của cùng của MIUI 9 và nó sẽ được tung ra trước khi sự kiện Spring Festival MIUI 9 được tổ chức. Có thể thấy được sự nổ lực của Xiaomi trong việc hỗ trợ người dùng Xiaomi khi họ không bỏ rơi người dùng mà vẫn hỗ trợ họ đến bây giờ.

Đối với phiên bản MIUI 10 sắp tới đây, chúng ta sẽ có thể nhận được nó vào tháng 10 năm nay. Và với hàng loạt nâng cấp thì MIUI 10 mang khá nhiều tính năng đáng để chờ đợi. Các bạn hãy cập nhật những thông tin mới nhất trên để có thể biết thêm thông tin về MIUI 10 nhé!

Theo Mydrivers

Nguyễn Tấn Thành

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sẽ ra mắt MIUI 10 hay MIUI X vào cuối năm nay

Trong buổi thảo luận được quay trực tiếp trên Mi Live giữa người dùng và nhà phát triển phần mềm Xiaomi, Ông Huang Longzhong cho biết sẽ phát hành giao diện MIUI phiên bản tiếp theo vào cuối năm nay.

Phiên bản MIUI 10 sẽ ra mắt vào ngày 31/5 tại Thẩm Quyến

Xiaomi bắt đầu phát triển MIUI 10 đầu năm nay, và tháng trước hãng ngừng phát triển MIUI 9 để tập trung tối ưu hóa hệ thống cho MIUI 10 sắp tới. Công ty cũng nói rằng bản cập nhật MIUI 9 dự kiến ​​sẽ tiếp tục cho các thiết bị toàn cầu sau tháng

MIUI 11 vô tình hé lộ thông tin bởi các developer khi đang nói về MIUI 10

MIUI 10 là bản cập nhật vừa được Xiaomi tung ra hồi cuối tháng 5, mang theo ngôn ngữ thiết kế mới và tối ưu cho các thiết bị với màn hình tràn viền.

Phó Chủ tịch cấp cao của Xiaomi xác nhận sự tồn tại của MIUI 10

Cụ thể, MIUI 10 sẽ là tên gọi chính thức của phiên bản MIUI tiếp theo chứ không phải là MIUI X như các nguồn tin đồn đoán trước đó. Tuy nhiên, hiện không có thông tin chi tiết về MIUI 10.

Hầu hết các điện thoại của Xiaomi sẽ được “lên đời” MIUI 10

Theo trang Androidheadlines, cách đây không lâu Phó chủ tịch bộ phận thiết kế giao diện MIUI, ông Huang Longzhong đã xác nhận Xiaomi sẽ sớm tung ra phiên bản MIUI 10 vào thời điểm cuối năm nay. Và mới đây, một danh sách các smartphone Xiaomi sẽ

Xiaomi bắt đầu phát hành phiên bản Global của MIUI 10 Beta cho 8 mẫu smartophone

Khác với phiên bản được phát hành tại Trung Quốc, phiên bản MIUI 10 Beta Global sẽ có đầy đủ các dịch vụ của Google như Google Map, Play Store, Youtube,...

Dự án phát triển MIUI 11 của Xiaomi chính thức được triển khai

Hôm nay, Ông Liu Ming, trưởng phòng kế hoạch sản phẩm mảng Internet của Xiaomi cho biết, dự án MIUI 11 đã chính thức được triển khai.

MixApplications phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng MIUI Theme Editor

Nếu như bạn chưa biết thì đây là một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa chủ đề quen thuộc đối với người dùng smartphone Xiaomi. Cho phép thay đổi giao diện mặc định của thiết bị thông qua các gói theme mà không cần tải về từ cửa hàng.

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc