Samsung đạt kỷ lục khi thu về 14.1 tỷ đô trong giai đoạn tháng 10 đến tháng 12

Theo báo cáo doanh thu quý IV từ phía Samsung, họ đã thu về 14.1 tỷ đô trong giai đoạn tháng 10 đến tháng 12. Trong quý 3 năm ngoái, Samsung cũng đã thu về 12.8 tỷ đô, cũng là một kỷ lục vào thời điểm đó. Apple theo sau với lợi nhuận 8.7 tỷ đô.

Thật thú vị khi cả 2 gã khổng lồ cùng công bố doanh thu của mình trong quý IV. Apple dự đoán doanh thu hàng quý cũng tăng nhờ doanh số từ iPhone X, nhưng Samsung cũng không kém vì họ là đơn vị cung cấp màn hình OLED cho Apple.

Với doanh thu 14 tỷ đô chỉ trong một quý thì rất có thể Samsung sẽ đánh bại Apple về lợi nhuận tổng thể. Chúng ta hãy chờ xem Apple sẽ công bố doanh thu vào ngày 1 tháng 2.

Nguồn: PhoneArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung dự đoán lợi nhuận Quý II/2017 siêu khủng, có thể vượt cả Apple

Samsung vừa công bố lợi nhuận dự đoán Quý II năm 2017, kết quả thu được rất khả quan dù đã xảy ra sự cố đáng tiếc của chiếc Galaxy Note7 vào năm 2016.

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Apple dẫn đầu thị trường smartphone cả về lợi nhuận và doanh thu quý 3/2017

Theo đó, Apple vẫn dẫn đầu thị trường smartphone cả về lợi nhuận và doanh thu nhưng so với năm ngoái Samsung đã thu hẹp đáng kể khoảng cách với 'Táo khuyết'.

Apple đã thu về 53,3 tỷ USD doanh thu trong quý 3/2018

Dưới sự lãnh đạo của bậc thầy kinh doanh Tim Cook, Apple lại vừa trả qua một quý kinh doanh cực kỳ thành công với mức tăng trưởng 2 con số

Dù thị phần không cao bằng Samsung và Oppo nhưng Apple lại có doanh thu rất ấn tượng

Trong top 3 nhà sản xuất dẫn đầu thị trường Việt Nam, Apple có thị phần không cao bằng Samsung và Oppo tuy nhiên nếu xét trên tiêu chí doanh thu thì lại khác.

Doanh thu Q1 2018 của Apple đạt kỷ lục nhờ iPhone X

Apple vừa cho biết sẽ chia sẻ về lợi nhuận quý tài chính đầu tiên của năm vào ngày 01 tháng 2 sắp tới. Báo cáo cho chúng ta cái nhìn thực sự đầu tiên về doanh số bán iPhone X, cũng như doanh thu của iPhone 8 và iPhone 8 Plus trong suốt thời gian

Samsung hy vọng lợi nhuận trong quý 1/2018 sẽ tăng 50% so với cùng kỳ năm trước

Các nhà phân tích cho biết, Samsung dự kiến sẽ công bố doanh thu và lợi nhuận quý 1/2018 vào thứ 6 (6/4) tới đây. Được biết, doanh số trong quý 1 này đã đạt 13.7 tỷ USD, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái (8.8 tỷ USD).

Doanh thu và lợi nhuận của Apple quý 2 tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái

Cụ thể trong quý 2 Apple đã đạt doanh thu 61.1 tỷ USD và lợi nhuận 13.8 tỷ USD. Trong 3 tháng “táo khuyết” đã bán được 52.2 triệu iPhone, 9.1 triệu iPad, 4.07 triệu máy Mac, một con số thực sự ấn tượng. Trước đó công ty đã đặt mục tiêu doanh thu

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.