Năm sau, Apple có thể sẽ tung ra iPad 9.7 inch giá rẻ hơn

Nếu bạn là người muốn mua iPad giá rẻ từ Apple thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn. Theo đó, vào năm sau, Apple có thể sẽ tung ra iPad 9.7 inch giá rẻ hơn.

Vào tháng 3 năm nay, lần đầu tiên Apple ra mắt iPad 9.7 inch với giá chỉ 329 USD. Mới đây, nguồn tin từ Digitimes còn cho biết năm sau, iPad 9.7 inch giá còn thấp hơn nữa, thậm chí về mức 259 USD.

Báo cáo này cho biết, Apple muốn đưa máy tính bảng giá rẻ của mình về các thị trường đang phát triển hoặc các công ty, doanh nghiệp mua với số lượng lớn dành cho nhân viên.

Doanh số iPad của Apple đang đối mặt với sự sụt giảm. Trong 3 năm trở lại đây, doanh số bán hàng của iPad đã giảm sụt mạnh sau khi đạt đỉnh ở thời kỳ 2013-2014.

Hiện doanh thu iPad đã có sự hồi phục trong năm nay, đúng lúc Apple tung ra iPad 329 USD và một bản nâng cấp cho iPad Pro.

Hiện chưa rõ iPad 259 USD mới sẽ ra mắt cùng với phiên bản 329 USD hay nó sẽ thay thế hoàn toàn phiên bản cũ. Nhiều khả năng thông số kỹ thuật của iPad giá rẻ 2018 sẽ giống như các model iPad hiện tại.

TTT

Nguồn 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ngừng công bố công khai báo cáo tài chính của iPhone, iPad

Một phần lý do mà Giám đốc tài chính Apple - Luca Maestri đưa ra là bởi “số lượng các thiết bị bán ra trong quý không phải là đại diện cho tình trạng kinh doanh của hãng”. Chính vì vậy mà Apple đã quyết định ngừng công khai các bản báo cáo về doanh

Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.

Apple sẽ không công bố doanh số bán hàng của iPhone, iPad và máy Mac

Thay vì công bố doanh số bán ra, Apple sẽ chỉ công bố doanh thu từ các sản phẩm này. Nghe có vẻ không có gì to tát tuy nhiên đây lại là một vấn đề lớn đối với các nhà đầu tư. Khi doanh số bán hàng đặc biệt là doanh số của iPhone không được công bố,

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple ra mắt iPad và iPad Pro mới, màn hình đẹp, camera như iPhone 7

iPad Pro có màn hình 10.5 inch với viền cạnh hẹp hơn 40% với một bàn phím được thiết kế đầy đủ giúp tăng trải nghiệm người dùng trong vấn đề nhập liệu. Ngoài ra, Apple cũng nâng cấp phiên bản iPad hiện tại lên 12.9 inch cùng bộ vi xử lý Fusion A10X.

Doanh thu và lợi nhuận của Apple quý 2 tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái

Cụ thể trong quý 2 Apple đã đạt doanh thu 61.1 tỷ USD và lợi nhuận 13.8 tỷ USD. Trong 3 tháng “táo khuyết” đã bán được 52.2 triệu iPhone, 9.1 triệu iPad, 4.07 triệu máy Mac, một con số thực sự ấn tượng. Trước đó công ty đã đặt mục tiêu doanh thu

iPad của Apple vẫn đứng đầu nhưng doanh thu tổng thể tiếp tục giảm

Theo techradar, trong quý 3/2017, doanh số máy tính bảng trên toàn thế giới đạt 40 triệu chiếc, giảm so với 42 triệu chiếc của cùng thời điểm năm ngoái.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.