Metabank - Bước tiến lớn của vũ trụ ảo Metaverse

Những diễn biến mới hiện tại trên thị trường tiền ảo đang mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư thế hệ mới. Việc tìm kiếm và phát minh ra các công cụ hỗ trợ tiền ảo hiện nay là đặc biệt hiệu quả và cần thiết để phát triển Metaverse. Một trong số đó là Metabank (www.metabank.li)- ngân hàng tiền ảo đầu tiên trong lĩnh vực Metaverse. Đây có phải là một nơi đầu tư hoàn hảo cho nhà đầu tư hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn nhé!

Metaverse: Thời điểm hoàn hảo để bắt đầu


Metaverse kết nối thế giới kỹ thuật số và thế giới thực. Nền tảng công nghệ là công nghệ blockchain.

Các dự án Metaverse như Decentraland hay Sandbox đã thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm trong thời gian gần đây. Ai đầu tư sớm thì lãi rất cao. Chỉ trong một thời gian ngắn, giá bất động sản trong Decentraland metaverse đã tăng lên hàng triệu USD. Bất kỳ ai mua mã này sớm đều có thể tạo ra lợi nhuận đáng kể.  

Theo các nguyên tắc đầu tư, bây giờ có thể là thời điểm thích hợp để đầu tư tiền của bạn vào các dự án Metaverse: chẳng hạn như Metabank

Nhượng quyền Metabank: Đại lý đại diện khách hàng

Metabank sẽ mở một văn phòng chi nhánh Metabank tại mỗi Metaverse. Bên nhượng quyền có thể mở một văn phòng chi nhánh của metabank tại mỗi Metaverse như một bên trung gian để hỗ trợ và trả lời các câu hỏi của khách hàng

Bên nhận quyền sẽ được hưởng lợi từ mỗi khoản phí giao dịch và có thể tạo ra phí hoa hồng hấp dẫn.

Với ứng dụng Metabank, người dùng chỉ cần kết nối tài khoản ngân hàng và ví điện tử hiện có của họ hoặc thông qua thẻ tín dụng ảo Visa ™ hoặc MasterCard ™. Người dùng có thể thêm thẻ này vào ứng dụng Apple Pay hoặc Google Pay và thanh toán ở mọi nơi bằng điện thoại thông minh của mình.

Và người dùng có thể sử dụng metabank trong tất cả các Metaverses cũng như trong thế giới thực.

Ứng dụng Metabank hiện đã đầy đủ chức năng. Người dùng có thể tải xuống ứng dụng trên Google Play từ tuần tới và phiên bản iOS cũng sẽ sớm có trên App Store.

Nhận tín dụng trong Metaverse và sử dụng trong thế giới thực thế nào?

Một yếu tố rất đáng quan tâm khác là tính năng tín dụng P2P của metabank: người dùng có thể nhận một khoản vay P2P trong Metaverse và chi tiêu nó ở bất cứ đâu họ muốn - ngay cả trong thế giới thực. Metabank đang kết nối người đi vay và người cho vay trên nền tảng của mình. Người đi vay có thể sử dụng mã token METAX làm tài sản thế chấp cho khoản vay và điều này sẽ làm cho mã token METAX tăng giá mạnh mẽ.

Trong tương lai, người đi vay cũng có thể sử dụng đất mà họ đã mua ở Metaverse làm tài sản thế chấp cho khoản tín dụng metabank. Và đó là một điểm cực kỳ mới lạ trên thế giới tiền ảo hiện nay.

Metabank sẽ chính thức được mở bắt đầu vào ngày 4 tháng 6 năm 2022 trên trang web của metabank: https://app.metabank.li/

Độc giả của chúng tôi có thể nhận được mã giảm giá 25% với giá mã thông báo $ METAX là $ 0,99 với mã khuyến mãi: TGM252 trên www.metabank.li

TIN LIÊN QUAN

Màu sắc Pantone năm 2022: Cảm hứng từ Metaverse, công nghệ Blockchain

Hàng năm, viện Pantone sẽ thu hút chú ý từ công chúng khi đưa ra công bố về màu sắc của năm. Năm 2022, Pantone đã công bố Very Peri là màu sắc của năm với thông điệp về sự thay đổi một thế giới mới.

Người Việt cũng có thể tự tạo những vũ trụ ảo Metaverse

Ai cũng có thể có một cuộc sống khác bên trong một thế giới ảo. Điều tưởng chừng như chỉ có trong những bộ phim viễn tưởng đó lại đang trở nên rất gần.

Facebook dự định tuyển 10,000 nhân viên EU để phát triển "metaverse"

Hôm chủ nhật vừa qua, Facebook cho biết họ đang có kế hoạch thuê 10,000 nhân viên có tay nghề cao thuộc các quốc gia trong khối EU để xây dựng thế giới kỹ thuật số được gọi là metaverse.

Metaverse đã thay đổi thế giới thực của chúng ta như thế nào?

Tốc độ phát triển vượt bậc của Internet và công nghệ đã khiến khái niệm “Metaverse” xuất hiện từ 30 năm trước trở thành chủ đề hot trong thời gian gần đây.

Metaverse là gì và tại sao đang được thảo luận nhiều?

Các không gian trực tuyến được chia sẻ đã phát triển mạnh trong đại dịch và có thể trở thành một phần của metaverse rộng lớn hơn.

Metaverse ETP (ETP): Nguy cơ cao cho những ai đang có ý định mua vào

Metaverse ETP (ETP) tăng trưởng mạnh quá mức bình thường trong những ngày qua. Tài sản bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi các quy tắc của Bitfinex. Và tại thời điểm này, thiếu hụt ETP là không thể hệ luỳ từ thiếu các quỹ giao dịch.

Các công cụ phần mềm mới của Adobe hỗ trợ tạo nội dung 3D cho metaverse

ADOBE vào ngày 18 tháng 10 đã phát hành một bộ công cụ phần mềm mới được thiết kế để giúp tạo các đối tượng kỹ thuật số ba chiều dễ dàng hơn cho các chiến dịch tiếp thị, trò chơi điện tử và metaverse.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...