Coinbase Custody cân nhắc bổ sung 37 loại tài sản mới, có cả XRP, EOS và XMR

Coinbase Custody cân nhắc bổ sung 37 loại tài sản mới, có cả XRP, EOS và XMR

Hôm 03/08, nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, Coinbase đã công bố rằng họ đang khám phá việc bổ sung 40 loại tài sản mới vào dịch vụ lưu ký của mình, Coinbase Custody.



Được thêm vào Coinbase Custody cũng chưa chắc sẽ được bổ sung vào sản phẩm Coinbase khác

Coinbase cũng lưu ý rằng việc bổ sung một tài sản vào Coinbase Custody không phải là dấu hiệu cho biết liệu nó sẽ được thêm vào các sản phẩm Coinbase khác hay không.


Ngoài ra, các loại tài sản đang được xem xét để giao dịch phải vượt qua bài kiểm tra theo như quy định của Khung tài sản kỹ thuật số GDAX.


Sàn giao dịch nói rằng khách hàng có thể nhìn thấy từ API công khai và các chỉ báo khác thể hiện Coinbase đang trong quá trình hỗ trợ cho các tài sản kỹ thuật số mới.


Nhưng Coinbase “… không thể cam kết khi nào hoặc liệu những tài sản này sẽ có mặt trên Coinbase Custody hay không, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin cho khách hàng về quy trình và những gì họ có thể mong đợi …”


Coinbase Custody được ra mắt vào ngày 02/07 năm nay, nhằm giải quyết mối lo ngại “số một” của các nhà đầu tư tổ chức, cụ thể là vấn đề bảo mật.


Dịch vụ mới này sử dụng một loạt các biện pháp an ninh bao gồm “phân tách trực tiếp các tài sản mã hoá”, “bảo vệ các giao dịch phân tán địa lý, multisig và giao dịch ngoại tuyến” và “báo cáo và kiểm toán thường xuyên kho trữ lạnh”. Hiện công ty cũng đang có kế hoạch bổ sung thêm “các ví nóng phân tách an toàn”.

TIN LIÊN QUAN

Coinbase ra mắt dịch vụ lưu ký mới “Coinbase Custody”

Coinbase lần đầu tiết lộ kế hoạch của sàn nhằm triển khai đầu tư vào dịch vụ “lưu ký Coinbase” vào cuối năm 2017. Lúc này công ty đang hướng tới giải quyết vấn đề bảo mật, vấn đề số một đối với các tổ chức đầu tư trên sàn giao dịch tiền số này.

Thị trường sụt giảm – Ứng dụng của Coinbase mất sức hút

Theo báo cáo ngày 10 tháng 7 của Quartz, ứng dụng Coinbase đã giảm xuống vị trí thứ 40 trên bảng xếp hạng tải xuống tháng 6. Đây là vị trí thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2017. Tình hình trên phản ánh sự mờ nhạt của các nhà đầu tư nhỏ lẻ – những người

Coinbase thông báo sẽ niêm yết Ethereum Classic (ETC)

Theo quy trình này, chúng ta sẽ bắt đầu công việc kỹ thuật (bước 4) để hỗ trợ Ethereum Classic. Là một phần của quá trình này, khách hàng có thể mong đợi thấy các API công khai và các dấu hiệu khác cho thấy nội dung đang được thêm vào. Khi đạt đến

Một số lý do mà ETC được niêm yết trên sàn giao dịch Coinbase

Việc niêm yết này cho phép Coinbase tiếp cận đối tượng người dùng rộng hơn. Điều đó cho thấy sự gắn kết các nguyên tắc của người dùng cả về tầm quan trọng và giá trị.

Nay Coinbase lập hẳn một ủy ban hoạt động riêng về chính trị cho công ty

Tại Hoa Kỳ, PAC là các tổ chức đóng góp cho chiến dịch từ các thành viên có chính sách và mục tiêu chính trị giống nhau và sau đó quyên góp cho các chiến dịch chính trị cho hoặc chống lại các ứng cử viên, pháp luật hoặc sáng kiến bỏ phiếu. PAC phải

Coinbase đang “khám phá” 5 loại tài sản điện tử mới, không khẳng định là sẽ niêm yết

Nền tảng giao dịch hàng đầu Hoa Kỳ đang xem xét những loại tài sản sau để thêm vào danh mục giao dịch của mình, cụ thể bao gồm Cardano (ADA), Basic Attention Token (BAT), Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và 0x (ZRX). Bên cạnh đó, Coinbase còn cam

Coinbase trở thành sàn giao dịch do SEC Hoa Kỳ quản lý

Trên trang chủ Twitter của Coinbase sáng nay vừa đưa ra thông báo về việc họ đang sẵn sàng trở thành địa điểm giao dịch chứng khoán Blockchain do Hoa Kỳ quản lý.

App giao dịch tiền điện tử của Coinbase tuột hạng thảm hại cùng với sự đi xuống của thị trường

Theo Quartz, ứng dụng giao dịch của Coinbase đã giảm xuống vị trí thứ 40 trong bảng xếp hạng tải xuống trong tháng 6, xếp hạng tải xuống thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2017. Tình hình phản ánh sự mờ nhạt của các nhà bán lẻ, những người chiếm phần lớn

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.